#71

511 32 13
                                    

#71

November 26, 2020

Messenger

Araja Martin-Villalobos

5:45 PM

Araja:

Papunta na ba kayo? Nasaan na kayo?

Ate ah. Dadating ka. Mamaya 'yung cake lang ang nandito. The girls are waiting for you and Tristan.

Anjerica:

Yes. Dadating kami. Konting tiwala naman sa akin, Ara.

Araja:

I try. Pero ilang beses na bang hindi ka sumisipot? If I didn't know any better, baka isipin kong ako ang iniiwasan mo.

Anjerica:

Ara…

Araja:

Alam ko naman. Minsan lang naman masama loob ko kasi I really want to include both of you in everything. Ikaw lang ang ayaw.

Handa naman akong ipagtanggol ka. I will always have your back.

Anjerica:

Soon. Soon, Ara. I promise.

Araja:

Si Isle ba kasama mo? Or nah?

Anjerica:

Nope. Mona and, her boyfriend, Herson volunteered to drop us off.

Araja:

Ay akala ko si Isle. Hmp.

Anjerica:

Maalala ko. What did you do?! Bakit naisipang mong tumawag tawag sa Blunch Isle's?

Araja:

Ay ha. Their food is great kaya. Hehe. I asked lang naman kung may catering sevices sila. Inquiry lang.

😬👉👈

Anjerica:

Nakakahiya doon sa tao. Sana man lang sinabi mo sa akin

Araja:

And ruin the surprise? Alam mo kung hindi mo naisipan na magpunta, ipapa-kidnap ko kayo kay Leon.

Anjerica:

🤔 That' s illegal.

Araja:

Not when it's for your own good. Laoo na kapag napilit kitang mag'stay for the party.

Anjerica:

Hanggang 1pm lang ang kaya namin itagal diyan or earlier.

Sigurado bang late silang dadating? Never naging late ang parents natin, Ara. Ako ang kinakabahan.

Araja:

'Yun ang sabi ng Kuya Jarl.

Anjerica:

Sigurado ba si Kuya? Baka distracted na naman 'yun sa babae at mali rinig niya

😖😖😖

Araja:

Oo nga no. Shit.

But... please enjoy? Please stay. Please?? If he permits,  I'll make sure Isle is with you.

Anjerica:

ARA! Ano na namang gagawin mo?

Araja:

Being a good sister

Anjerica:

🤦‍♀️

Busy 'yung tao! Masyado na akong maraming naaabala.

Araja:

He can make time. Hmp.

I'll make sure of it.

Anjerica:

Oh my god

Uunahan na nga kita

Suki ng Pag-ibigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon