#118
March 27, 2021
Messenger
Araja Martin-Villalobos
10:29 AM
Araja:
ANO NANG BALITA?
I SAW YOUR IG STORY!!!!!!!
How was the date? Nasabi mo ba sa kanya? How did it go?!?!?!
Seen
Araja:
Anjeeeeer!
Anjerica:
The date went well. Hindi ko lang nasabi sa kanya.
Araja:
Ha?! BAKIT?!
Anjerica:
Nabigla ako siguro, I don't know. The bakeshop's in its final touches, Ara.
Araja:
Yeah. You've told me that may nakakuha na ng space. What's thw connection?
Anjerica:
Walang nakakuha, Ara. Siya may pakana ng pag-aayos doon... as a gift for me.
Seen
Araja:
Oh. My. God!!!!!!!!!!
Anong sabi mo? That's... out of the scale. Monthsary lang 'yan, what more 'pag anniversary?!?!?!
Anjerica:
Hindi ko tinanggap. Kailangan ko mag-isip. Sobrang halo-halo ng emosyon ko. Nandun 'yung gratitude and appreciation for what he's done but giving it to me, just like that, seems so over the top.
Mas lalo kong naramdaman na naka-depende ako sa kanya. I feel so inadequate. Ayokong 'pag nagtagal, maramdaman niya rin 'yun.
Araja:
I do think Isle means well. Pero may point ka rin naman.
Nagkausap na ba kayo?
Anjerica:
Sinabi niya kasi 'yun patapos na 'yung araw namin. Natahimik nanlang ako, sobrang daming thoughts ang tumatakbo sa utak ko.
It was selfish of me, but I ask him to hold on for a bit more. Hindi siya nag-reply and I get it.
Araja:
What will you do now?
Hindi ko alam pero my heart hurts for you, Anjer. I don't like seeing you like this.
You're happy with Isle. I hope you won't break it off with him.
Anjerica:
Hindi ako makikipaghiwalay. I'm so damn selfish that I can't let him go.
I think I need to face my issue alone from now on. I hope after this, he'd still be there.
☹
If he isn't, then it's totally my fault. I won't take it against him. Gusto ko lang naman maging worthy ako para sa lahat ng ginawa niya.
BINABASA MO ANG
Suki ng Pag-ibig
Romance|✔COMPLETED| (It All Started In Quarantine #2) [EPISTOLARY] Isa sa mga nawalan ng trabaho si Anjerica nang ipatupad ang malawakang quarantine sa lungsod. Tila tumigil ang oras ng lahat pero hindi kailanman ang oras niya. Ang gusto lang naman niya ay...