#127
June 5, 2021
Hangry4Food changed its name to Bake O'Clock (Hangry4Food)
Anjerica Martin shared Bake O'Clock (Hangry4Food)'s post
Just now
This wouldn't be possible without the Grace of our Lord God first and foremost. He has also given me supportive family and friends.
It has been a rough journey. A lot of people may know of what happened but it is in the past now. All we have to do is move towards the greater future.
Lastly, special thanks to my ever supportive oppa, Isle Yu. Salamat at hindi niya kami sinukuan. Sinungitan lang niya ako pero the rest, nanuyo na. Hahahahaha! I love you, B!
To my son, Tan-tan, kahit hindi mo pa 'to naiintindihan, this is all for you. Kaya kong harapin lahat para lang sa'yo, my treasure. Mahal na mahal kita.
😮❤ 367 people reacted to this
Issa Yu Swerte ni yaku sa'yo, Anyeeeer! Pagtiyagaan mo, please? Para libre na palagi cookies ko.
|Isle Yu Kahit kailan talaga mahilig ka mamburaot.
Mona Fuentes Congratulations, Mama bear! Alam ko matagal mo nang pangarap 'to kapag nababanggit mo sa akin. I'm like a proud momma here. Maganda na love life mo, magabda pa business.
Ps. Hindi pa rin ako maka-get over na kayo ni Kuya Isle. Like omg!!
|Anjerica Martin Move on na, monay! Kahit naman ako hindi makapaniwalang may jowa ka. HAHAHAHAHA! I love you, girl. Sa'yo talaga nagsimula lahat.
Araja Martin-Villalobos Congratulations, sissy! Padalhan mo ako nu'ng bago mong ibebenta. Parang nagugustuhan ng bago mong pamangkin eh.
Ouen Villazan Congrats, Anyer! Salamat sa free taste na isang box, ha?
|Isle Yu ANONG FREE TASTE?
|Anjerica B, kalma. We're good. Naghiwalay talaga ako for them.
|Ouen Villazan Nye nye, Isle 😝
Jarl Lraj Nitram We're proud of you, Anjer!
Yellen Crus Grabe 'yung glow up! Congratulations, Anjerica!
Milanie Villa Whoa. Congratulations, Anjerica! 🎉
Isle Yu Babe, I love you, too. To the moon and beyond.
BINABASA MO ANG
Suki ng Pag-ibig
Romance|✔COMPLETED| (It All Started In Quarantine #2) [EPISTOLARY] Isa sa mga nawalan ng trabaho si Anjerica nang ipatupad ang malawakang quarantine sa lungsod. Tila tumigil ang oras ng lahat pero hindi kailanman ang oras niya. Ang gusto lang naman niya ay...