#75

492 30 9
                                    

#75

December 6, 2020

Messenger

Anjerica Martin

27 NOV AT 3:35 PM

Anjerica:

Thank you. Sobrang thank you ngayong araw, Isle. Palagi ka na lang naaabala. Hindi ko alam kung paano ka pasasalamatan, but I owe you tons.

27 NOV AT 4:58 PM

Isle:

It's nothing, miss. Napakasimple lang naman ng ginawa ko, but you're always welcome. You're not an inconvenience. I hope you know that.

Seen

30 NOV AT 3:06 PM

Isle:

Miss!

Miss!

You want some snacks? I'm back!

Anjerica:

Hindi na Isle. Salamat na lang. Mag-aabala ka pa. Saka malamang pagod ka.

Isle:

Aayaw ka sa merienda?

Anjerica:

Yep. 👍

Isle:

You really don't want some? Hindi naman ako pagod??

Seen

1 DEC AT 11:50 AM

Isle:

Miss! Ginagawa mo?

Madami ka bang gagawin? Tara pasyal natin si Tristan.

2 DEC AT 6:06 PM

Isle:

Bakit hindi ka nag-re-reply? Nakita ko post ni Mona. May problema ka ba?

4 DEC AT 10:10 AM

Isle:

Sabi ni Anna masama daw pakiramdam mo? Do you need anything?

4 DEC AT 12:09 PM

Isle:

Papadala na lang ako kila Anna ng pagkain saka fruits? I'm stuck with Dad. Hindi kita mapuntahan.

Get well soon, Anjerica.

5 DEC AT 11:00 PM

Isle:

Did I do something wrong? Bakit hindi mo ako kinakausap? Nung una nag-reply ka pa. Hanggang sa hindi mo man lang ma-seen message ko dito. Once ka lang din mag-reply kay Anna. Hindi mo rin tinatanggap pinabibigay ko.

Okay naman tayo a week ago. Bakit, Anjerica? I want to come over and ambush you with an invitation to hang out. Gusto ko ipilit. I wanted to give you more space, pero isang linggo na. Talk to me. I thought you said you owe me? You owe me your words, Anjerica.

Seen

12:06 AM

Isle:

Have you read the note I sent you? 'Yung kasama ng pagkain last time? You should read it. Baka sakaling kausapin mo na ako.

Suki ng Pag-ibigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon