#93

496 33 23
                                    

#93

Messenger

Isle Yu

06:25 PM

Isle:

This is real, right?

Anjerica:

Ang ano? Nasa resto ka pa ba? Baka mamaya nag-drive ka pa.

Isle:

I'm home. Literal na kakapasok ko lang ng pinto. It just feels like a dream.

Sigurado ba? Hindi panaginip?

We're together?

Anjerica:

We are, Isle.

Anjerica is typing...

Isle:

But we'll lay low. I know. I know my miss.

Seen

Anjerica:

Okay lang ba sa'yo 'yun?

I'm happy na hindi pa late ang lahat. It took time for the both of us. Well, okay, sa akin lang.

Okay lang ba talaga? I really so bad giving that condition.

Isle:

It's okay as long as I can call you mine.

Anjerica:

Ni minsan hindi ko naisip na mariringgan kita ng ganyan. Does it sound and feel foreign to you?

Isle:

It is new to me, but this is a welcomed change. Kahit ako never sumagi sa isip ko na I'd have this.

For so long, nobody intrigued me. Nobody really caught my attention. Ikaw lang.

Anjerica:

🥺🥺🥺

Tumigil ka na. Kinikilig ako? It's been so loong since I felt this, Isle!

Isle:

Kilig ba ang tawag kapag parang gusto mong tumalon sa tuwa? Tapos mapapangiti na lang bigla kapag nakikita ko pangalan mo?

Anjerica:

Nagtatanomg ka pa ba o dinedescribe mo na kung ano ginagawa mo ngayon?

Isle:

That how I feel everyday since meeting you.

Anjerica:

Kahit nu'ng inaaway mo ako?

Isle:

Hindi nga kita inaaway noon, okay?

Anjerica:

I was joking! Alam ko naman. Kapag naalala ko, medyo matigas ulo ko noon.

Isle:

Hanggang ngayon naman

Anjerica:

May point ka doon. Pero dahil lang naman sa'yo. Minsan ayoko kaagad sumasang-ayon sa'yo eh.

Isle:

I want to do the same thing when it  comes to you. Kaso takot ako sa'yo eh.

Anjerica:

HAHAHAHAHAHA! May kinakatakutan ka pala?!

Isle:

Oo. Ang mawala ka.

Seen

Isle:

OH SHIT! That's cringey.

Anjerica:

It kind of is, but I liked it.

I like seeing you cringe, boss.

Isle:

Hindi na ako babanat. Is that considered one? Kahit totoo naman sinasabi ko?

Anjerica:

Oh my god.

Ang cute 😭🥺😭🥺😭🥺

Isle:

Hey!

Anjerica:

🤭

Isle:

Before I forgot...

I really want to post a pic.

Anjerica:

Of us?

Isle:

No.

Yes.

Yes, photo natin pero not with our faces. Our hands or I don't know. Cropped ones.

Anjerica:

I... guess. Hindi naman natin tinatago per se. Just laying low, right?

Isle:

YES! Thank you!

Anjerica:

😔

Alam mo, I want to post our photo, too. Kaso my few friends know you. Panigurado mapagtagpi-tagpi nila lahat once I post.

Isle:

Hey. Don't be sad. You can do it once you're ready. Mag-post ako ng mas magandang photo natin once you give me a go.

Let me do the flexing.

Anjerica:

Hindi ba unusual para sa'yo mag-post ng ganyan?

Isle:

It is. Hindi ako pala-post but with you, I want to do it every second. Gusto kitang ipagyabang because you're amazing.

Anjerica:

Boss, pinayagan na kita. 'Wag ka na mambola.

Isle:

I will never!

Suki ng Pag-ibigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon