Chapter 14

393 30 12
                                    

JILLIAN ESTELLA PORTIA

Ilang araw na rin nakalipas ng simulang maging utusan ako ni Kaori. Kinakaya ko pa naman. Masyado lang talaga siyang pabebe kung minsan, parang nagpapansin! Kahit maliit na bagay iuutos nya pa sakin.

Kulang na lang paligoan ko siya!

Tapos yung gusto nya na patulogin ko muna siya bago umalis sa kama nya, scam yun! Ang tagal tagal nyang makatulog kaya ako laging unang nakakatulog dahil na rin sa pagod.

Wala naman siyang ginagawa sa akin na kahalayan. Di lang talaga magandang tingnan na tabi kaming natutulog na dalawa tapos magkayakap pa.

Speakong of magkayakap, ang sarap din ng yakap niya. Hindi man tulad ng kay Kurt na pakiramdam ko safe ako at komportable, yung yakap naman ni Kaori pakiramdam ko kahit bumagyo ayos lang basta yakap niya ako. Ganun!

Speaking of Kurt, masaya ako today!! Kasi magkikita na kami.. Naluluha ako sa saya! Sa tagal naming di nagkita ng personal ngayon na lang ulit.

Kaya kahit muka ni Kaori ang bumungad sakin ngayong umaga dahil nakatulog na naman ako sa kama nya kagabi ay ayos lang. Walang makakasira ng araw ko ngayon!

Maaga akong kumilos at nagluto ng kakainin ni Master Pangit.. Pakanta kanta pa ako kasi na-eexcite talaga ako.

Napapitlag ako ng makaramdam ako ng yakap mula sa likod ko at mainit na kamay sa puson ko..
Sheems! Di ko kailangan lumingon. Amoy niya palang alam kong si Kaori yun.
Siniksik niya pa ang ulo niya sa leeg ko.

"Kaori, ano ba?!" kakasabi ko lang walang makakasira ng araw ko. Ito na naman si Kaori nambwebweset.

"I just want to cuddle with you." inaantok na bulong nya sakin..

"Ayuko. Tanggalin mo kamay mo sa katawan ko." utos ko sa kanya pero di siya nagalaw.

Nakakainis naman!

"Kaori, isa! Ididikit ko itong sandok sa kamay mo" banta ko sa kanya pero lalo nya lang siniksik ang ulo nya sa leeg ko..

"Pipiliin kong masaktan, wag ka lang bitawan" tuloyan na ngang nagwala ang mga paru-paru sa tiyan ko at pagtalon talon ng puso ko sa sinabi niya. Nakakainis! Hindi pwede ito..

Binitawan ko muna ang sandok at pinilit kong alisin ang pagkakayakap nya sakin pero lalo niya lang hinigpitan yun. Ang kulit kulit talaga..

Naramdaman ko pa ang mabibining halik niya sa balikat ko.. Naka-tube dress outfit ako ngayon na bigay ni Carina. Kaya napapitlag talaga ako at ramdam na ramdam ang pagtatayuan ng mga balahibo ko. Napapikit ako sa ginagawa nya. I can't resist her but i need to!!

"Kaori stop! I'm just your slave. So stop acting like we're kinda couple because we're not and will never will!!" bulyaw ko sa kanya.

Dahan dahan naman siyang kumalas sa pagkakayap sa akin. Shit! Muntik na naman akong bumigay sa kanya.

"Ano ba yang niluluto mo?" pag-iiba nya ng usapan at sumilip sa niluluto ko.

"Buttered shrimp" simpleng sagot ko ng hindi siya tinitignan..

"A while ago.. I thought, okay lang sayo kasi natutulog naman tayong magkatabi." mahinang pahayag niya..

"Magkaiba yung natutulog sa nakatulog. You know na nakakatulog lang ako." nakita ko sa peripheral ko na tumango tango siya..

"I'm sorry." nabigla ako sa sinabi niya kaya mabilis ko siyang nilingon.

Totoo ba ito? Nag sosorry sa akin si Kaori? Kaori Vega Orion?! She didn't know how to say sorry!

The Orions (Book 2) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon