"Ofcourse i am!" galit na sagot nya habang nakabaon pa rin ang mga daliri ko sa kanya.
Huhugotin ko na sana yun ng pigilan nya..
"Wag na Master." ani ko sa kanya. Para akong nabuhosan ng malamig na tubig.
"Anong wag na? Nakabaon ka na! Wala na rin.. Ituloy mo yan ng mawala ang sakit!" hindi ko kinilos ang daliri ko.
Nakakaramdam ako ng kaba. Sobrang sikip niya.
"Sorry" hinging paumanhin ko sa kanya.
"Gosh! Just fuck me, Love! Make love with me!" asik niya sakin pero nakatitig lang ako sa kanya. Hindi ko na alam sunod na gagawin ko.
"Uurrrgghh!! So innocent!" gigil na saad niya at hinapit ang batok ko..
She claimed my lips and i felt dizzy again. She's kissing me habang inaalalayan ang daliri kong dahan dahan naglalabas masok sa kanya.
She's controlling the pace but i can still feel how tight she is..
"Uuhmm.." i heard her moan..
Nang nakukuha ko na gusto niyang gawin ko, binitawan nya na ang kamay ko.
I thrust deeper and faster.I concentrate thrusting her and i get a sexy numerous loud moan from her.
"Ugghh.. Aaaahhh... Ooohhhh..."
"Y-yees.. Aaahhh.. Ughh"
"Aaahhh.. Master.." napuno ng halinghing naming dalawa ang kwarto.
"H-harderrr"
"G-gaanyan nga Love!"
Naramdaman ko ang pagsikip pa ng pagkababae niya.
"M-malapit na akoo" sa sinabi nya ay mas diinan ko pa at binilisan..
"A-ayan naa... Aaaaahhhhh" sa mahabang ungol niya ay naramdaman ko ang pagragasa ng mga katas niya.
She released once a gain. I made her released! What a relief..
Pabagsak akong nahiga sa ibabaw niya at dahan dahan hinugot ang daliri ko.
Pagsulyap ko sa daliri ko ay kitang kita dun ang katas niya at may dugong kasama.
"Shit! Sorry.." hinging paumanhin ko ulit sa kanya..
"Stop saying sorry.. My ghad!" reklamo niya sakin.
"I get your virginity" malungkot na saad ko.
Dahil sa kapusukan ko, nawala sa kanya ang iniingatan niya.
"Obviously! Idiot" anang niya.
Natawag na naman akong idiot. Haays..
"Don't feel guilty! It's okay. We're even." sa sinabi niya ay natauhan ako.
Oo nga pala! Siya naman din nakauna sa akin pero kasi, sino lang ba ako kumpara sa kanya? Daming nagkakandarapa matikman siya oh tapos ang epic ko pa! Di talaga ako marunong
"I'm not good at it" bulong ko sa tenga ni Kaori
"You're good but we can improved. Let's just practice." hindi ko nakikita ang muka ni Kaori dahil nakasiksik ako sa leeg niya pero alam kong nakangiti siya.
She changed our position at siya na ang pumaibabaw.
----*
Seryoso si Kaori ng sinabi nya na mag-practice kami. Umaga, tanghali, gabi at midnight, wala kaming ibang ginawa sa buong linggo kundi magtalik..
Halatang miss na miss namin ang isa't isa. Mapadikit lang kami sa isa't isa ay may kung anong kuryente at init ng dumadaloy sa katawan namin.
Mas nag-uusap pa nga ang katawan namin kaysa sa amin. Na-aadik na kami sa isa't isa.
BINABASA MO ANG
The Orions (Book 2)
FanfictionIn my dreams you're mine. In my life you're a dream. A FAN FICTION STORY Of JELRI