Chapter 54

389 25 13
                                    

JILLIAN ESTELLA PORTIA

Katulad kahapon nagising ako dahil kay Kaori.

"Good morning, mahal" masayang bati nya sakin and leaned to give me soft kisses.

Argh. Parang gusto ko na ngang magpakasal sa kanya dahil sa ginagawa nya. Malapit ko ng makasanayan na gumising sa ganyang pang-gigising niya.

"Morningg, Love" nakangiting bati ko sa kanya at nanatiling nakapikit.

"Breakfast in bed, Love" bulong nya sa tenga ko.

"Ikaw nagluto?" tanong ko habang hinihimas ang ulo nya at marahang sinasabunutan ang buhok niya. Parang minamasahe ko, ganon.

"Ofcourse." proud na sagot nya.

Tuloyan na akong dumilat at tumayo para dumiretso sa cr.

-

Habang kumakain ay sinusubuan ko si Kaori. Nangingiti naman siya sa ginagawa ko.

"Thank you, Love" ngiting ngiting ani nito

"Thank you sa pagsubo ko sayo? Haha" natatawang sagot ko at muli siyang sinubuan.

Nginuya nya muna ang sinubo ko bago muling nagsalita

"Thank you for accepting me in your life again." ngumiti lang ako ng maliit sa kanya.

May gusto akong sabihin sa kanya pero baka lumaki ulo niya..

"Spill it, Love" saad niya.. Alam niya talaga.

"Hm.. Feeling ko lang mas thankful dapat ako" sagot ko sa kanya at muli siya sinubuan.

"Bakit?" sagot nya na may laman pa ang bunganga.

"You changed for me. Hindi lahat kayang magbago para sa isang tao" pag-amin ko

Ngumiti naman siya at hinawakan ang kamay ko. She gently squeeze it and caress using her thumb.

"Since we split, i realize you deserve better than me, but I love you so much. So i become better for you. You deserve the best version of me." ani nya at hinalikan ang likod ng palad ng kamay ko.

I'm speechless..

I felt so flattered that i can't utter a single word.

Bakit kaya na-inlove sa akin itong damuhong ito?

"What are you thinking?" seryosong tanong nya

"There's nothing really special about me." sagot ko sa kanya.

Kung mapapansin nyo, i'm very honest and vocal sa nararamdaman ko towards her. Ayuko na kasi maulit yung dati. Ganon na rin ako ka-kumportable sa kanya. I can say anything to her at hindi siya magagalit.

"You sure?? Eh bakit sa lahat ng tao, sayo lang ako nakaramdam ng kakaiba?" banat nya sakin.. Kinurot ko ng mahina ang pisngi niya at muli siyang sinubuan.

"I love you" ani ko habang nakatitig sa mata nya.

Mabilis ko rin syang dinampian ng halik sa labi nya.

"I love you too, love love!" masiglang sagot nya.

Kung ano ano na lang talaga tawag nya sakin. Hahaha

Naiiling na lang ako habang nagpatuloy na lang sa pagkain.

-

We cuddle all day lang. Cuddle lang talaga. Hugs and small kisses. Nothing more.

Parehas kaming tinatamad na bumangon na dalawa kaso narealize namin na Valentines pala kaya nagdesisyon kaming lumabas para mag dinner man lang.

Nagpunta kami sa isang rooftop restaurant sa isang hotel.
We ordered steak.. Mabilis na nahiwa ni Kaori yung kanya at pinagpalit ang plato namin. Sweet ni Master.

The Orions (Book 2) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon