KAORI VEGA ORION
Napangiti ako ng maramdaman ko na may humihimas ng muka ko..
"Good morning, wife" bati ko sa kanya.
"Morning." simpleng bati nya..
Ang gaan lang ng gising ko. Pakiramdam ko ay nasa alapaap ako..
I can still smell the arousing sex happened last night.She finally surrendered herself. Jelay is so pure and fresh. Dumugo pa nga sa sobrang birhen nya.
At hindi ko naman hahayaang magsisi siya. I love her so much and i will do everything to work this out.. I even admitted my feelings to her kagabi. I want her to feel secured. Ayukong isipin nya nangyari ang kagabi dahil gusto ko lang, nangyari yun kasi mahal ko siya.
I even down my knees for her. I swallowed my pride.
Actually, simula ng maghabol ako sa kanya.. Aminin ko man o hindi, ako naman talaga ang naghabol.. Right that moment, i already swallowed my pride.
At hindi ako nagsisisi. Wala akong pinagsisisihan sa lahat ng nangyari sa amin. Sa lahat ng ginawa ko.
"What do you like for breakfast, wife?" tanong ko sa kanya habang inaamoy ang leeg nya.. Ang bango bango nya.
"I want hot noodles.." she said.
Dinilat ko ang mata ko at tinitigan siya. Her lips is still swollen but inviting.
"Okay.." sagot ko at madiin siyang hinalikan sa labi.. Di naman siya kumontra. Hehehe
Mabilis akong kumilos para abutin ang telepono sa bedside table but i heard her winched in pain..
"Love, Bakit?" nag-aalalang tanong ko.
"W-Wala.. Dahan dahan ka lang sa pagkilos mo." nagtaka man ako sa sinabi nya ay sinunod ko na lang..
I called the receptionist for chicken cutlet and beef noodles for my wife. Ngayon lang siya nag request ng food kaya ang saya ko.
Gustong gusto ko kapag may hinihingi siya sakin. Pakiramdam ko kailangan nya ako. I want to feel that she needs me.
Pagkatapos kong tumawag ay nahiga na ako sa tabi nya..
Yumakap ako sa kanya at dumantay pero dumaing na naman siya."What's wrong?" tanong ko. Parang may iniinda siya e..
Hinawakan ko ang noo at leeg nya medyo mas mainit siya kumpara sakin..
"May sakit ka ba, Love?" natataranta akong napaupo lalo naman siyang dumaing at hinampas ako.
"Sabi kong magdahan dahan ka!" singhal nya sakin..
"Bakit ba? Ano bang problema? May nararamdaman ka ba? May masakit ba sayo?" sunod sunod na tanong ko sa kanya..
Hindi ko alam gagawin ko.."I'm fine.. It's just that... My.." hindi nya matuloy ang sasabihin nya.. Naghihintay lang ako na kasunod.
"My (tumingin sya sa baba nya) is sore. You know, first time tapos sabi mo gentle lang but you go hard and super deep.." nahihiyang saad nya at nahiya din ako.
"I'm sorry." marahan ko siyang hinalikan sa noo nya..
"Hindi ka pa siguro sanay pero kung masasanay ka hin--aw aw! Masakit!" hindi nya ako pinatapos magsalita at pinagkukurot ang tagiliran ko..
"Masakit pa nga yung ano ko pero sa isip mo, gusto mo na naman!" pagalit nya sakin. Totoo naman sinabi ko ah?
Kung masasanay siya hindi na yun sa sasakit. At kung nagtataka kayo bakit hindi ako nasasaktan tulad nya, hindi dahil may karanasan na ako. Wala pa nuh! Hindi lang siya nag-penetrate sakin kagabi.. I just grind on her to release but she didn't touch me even just my breast. Hindi.
BINABASA MO ANG
The Orions (Book 2)
FanfictionIn my dreams you're mine. In my life you're a dream. A FAN FICTION STORY Of JELRI