Khi mở đầu là chiến tranh
"Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!"
---
"Nghe ta nói, không ai ủng hộ tên phản nghịch đó lên ngôi. Nhưng thắng thì làm vua, hắn ta đã chiếm được Thủ Phủ. Nếu nhỡ ta mà có xảy ra chuyện gì..."
"Bệ hạ!"
"Nếu nhỡ ta có chuyện gì, hãy cố gắng chạy thật xa. Nơi ánh mặt trời chiếu rọi, sắc đỏ muôn nơi."
"Một nam nhân không bao giờ bỏ chạy, thưa phụ hoàng!"
"Nhưng đôi lúc con phải tạm thời rời đi, để tìm cách cứu được nhân dân."
---
"Nhà Uchiha tham chiến thì tôi không nói gì. Nhưng tại sao..."
"Tôi làm vì người dân ở Kieran."
"Nhà Shimura luôn giống với nhà Nara. Sự bình yên của người dân là quan trọng nhất."
"Nhà Hyuga chúng tôi không muốn một tên Hôn Quân trị Abraham."
---
"Phí mãi lộ lần này, ta muốn 200 đồng vàng, 50 con ngựa, và quan trọng nhất, ta muốn Đại Hoàng tử cưới con gái ta."
"Ngài Mirandal, ngài không đùa tôi chứ?"
"Có ai lấy hạnh phúc con gái mình ra làm trò đùa không?"
"Nhưng Ngài biết đấy, tôi...không có ý định lên ngôi Vương. Đáng ra Ngài nên..."
"Ngài không muốn làm Vua, trùng hợp thay con gái của ta cũng không muốn làm Hoàng hậu. Ta cho các Ngài 1 ngày để suy nghĩ, nếu không thì đừng hòng băng qua sông."
Vẻ ngoài hạnh phúc của Đế - Hậu
"Nàng đã làm ta lo chết khiếp đấy, ta tưởng nàng đã bỏ ta mà đi rồi."
"Ngài ngốc quá, thiếp không bao giờ bỏ rơi Ngài cả, thiếp quá yêu Ngài để làm được việc đó."
"Đối với ta mà nói, nàng là tất cả, hơn hết thảy mọi thứ trên đời này, Ngọn gió của ta."
---
"Ta sẽ không để bất cứ ai động vào nàng, không một ai được phép làm nàng tổn thương."
"Nhưng nếu người đó là chàng?"
"Ta sẽ không làm nàng đau lòng. Nhưng nếu ta có làm, trời không dung đất không tha, lúc đó tuỳ nàng phán xét, Ngôi sao của ta."
---
"Nàng là mặt trăng của ta, đó là những gì ta biết, và ta chỉ cần biết điều đó là đủ."
"Chúng ta đã ở bên nhau, cứ như là một giấc mơ vậy."
"Đúng thế, và nếu đã là một giấc mơ, thì ta sẽ lập tức giết kẻ cố gọi ta dậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hẹn chàng kiếp sau
FanfictionKể về 5 gia tộc hùng mạnh cùng nhau chống lại quân phản nghịch để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của vùng đất Konohagakure. 5 gia tộc bao gồm Uzumaki, Uchiha, Nara, Hyuga và Shimura. "Bệ hạ, quân phản nghịch đã vào đến Abraham!" --- "Nghe ta nói, không...