Chương 168 Công chúa phản kích Tĩnh Vương quẫn

277 9 1
                                    

 Cao Thanh Nham mang theo người ở một nhà khách điếm tìm được rồi cái kia ngoại quốc nữ tử, lại nghe thấy có người kêu nàng công chúa khi, không khỏi mà lắp bắp kinh hãi, liếc thấy đối phương trên xe ngựa cắm quốc khánh lá cờ, liền dẫn người lén lút phản hồi quận phủ.

"Cao thị vệ?" Vân Lục từ giam giữ A Võ trong phòng ra tới, nhìn thấy cao Thanh Nham, liền đi lên trước nói: "Như thế nào liền ngươi một người trở về? Điện hạ đâu?"

"Có người thuận đi rồi điện hạ túi tiền, điện hạ làm ta đi tra, kết quả phát hiện đối phương là khánh quốc công chủ, ấn điện hạ tính tình sợ là muốn kết oán." Cao Thanh Nham thở dài.

"Khánh quốc công chúa, còn thuận đi rồi điện hạ túi tiền, thú vị a, kia Vương phi cái gì phản ứng?" Vân Lục tới hứng thú.

Cao Thanh Nham kinh ngạc nhìn Vân Lục: "Cô nương ngươi biểu tình như thế nào có chút vui sướng khi người gặp họa a?"

"Khụ khụ, ta là tức giận a, ta đi xem người nào lá gan phì dám trộm điện hạ túi tiền, làm phiền ngươi ở bọn thị vệ ăn cơm trở về phía trước giúp vội xem một chút cái kia A Võ, đa tạ." Vân Lục nói phi thân ra quận phủ.

Cao Thanh Nham lắc lắc đầu, mới vừa xoay người, nghe thấy giam giữ A Võ phòng có thanh âm, liền vội vàng đi vào.

"Ngươi đang làm cái gì?" Cao Thanh Nham rút ra kiếm, "Ngươi sức lực đảo không nhỏ, thế nhưng có thể tay không tránh ra xích sắt."

"Thanh nham ca ca không phải từ nhỏ liền biết ta sức lực đại sao, cớ gì kinh ngạc như thế?" A Võ cười nói.

Cao Thanh Nham nghe vậy lắp bắp kinh hãi, không thể tưởng tượng mà nhìn trước mắt người.

A Võ nâng lên tay xé xuống trên mặt da mặt: "Từ biệt mười năm hơn, Thanh Nham ca ca còn nhớ rõ ta?"

"Cây cảnh thiên?" Cao Thanh Nham kinh ngạc không thôi, bắt lấy đặt tại A Võ trên người đao, ngồi xổm xuống nhìn A Võ nói: "Ngươi như thế nào... ."

"Ta nương làm ta làm như vậy, không thành tưởng các ngươi đã sớm biết kia gã sai vặt có vấn đề, bằng không ta cũng sẽ không ngây ngốc đưa tới cửa làm Tĩnh Vương trảo." A Võ thở dài.

Cao Thanh Nham nghe vậy khiếp sợ không thôi: "Ngươi nói cái gì? Sư phụ làm ngươi làm như vậy? Sao có thể?"

"Là thật sự nha, bằng không ta ăn no căng đến tới nơi này."

Cao Thanh Nham đãng cơ tại chỗ, biểu tình hơi mang hỏng mất nói: "Này rốt cuộc chuyện gì xảy ra, êm đẹp ngươi vì cái gì muốn dịch dung a, ngươi nói, ở kinh giao trang viên giúp đỡ ác nhân cường đoạt dân nữ rốt cuộc có phải hay không ngươi?"

"Là ta, nương vốn định mượn Khang Vương tay đem trang viên cường đoạt dân nữ sự nháo đến mãn thành đều biết, làm cho Chính Đức đế bách với dân oán trừng phạt Tĩnh Vương, cũng làm cho Tĩnh Vương đối Khang Vương cùng Chính Đức đế sinh hận, lấy này tới châm ngòi huynh muội quan hệ. Chính là không chờ chúng ta hành động Tĩnh Vương liền phát hiện, vốn tưởng rằng tạp, nhưng không nghĩ tới Tĩnh Vương không biết khi nào khởi thế nhưng sớm đối Khang Vương hận thấu xương, đảo đỡ phải ta nương lo lắng làm cho bọn họ phản bội."

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ