Triệu Thanh Chỉ thấy Giang Cảnh Kiều nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm nàng xem, không khỏi mà cúi đầu xem xét chính mình quần áo, cảm thấy không có gì không ổn sau chậm rãi mở miệng: "Điện hạ...... Dùng cái gì như vậy nhìn thần nữ?"
Giang Cảnh Kiều nghe tiếng chắp tay sau lưng thanh thanh giọng nói nói: "Phía trước chỉ nghe nói quá Triệu phủ đại tiểu thư tên huý, hiện giờ một phen kiến thức lúc sau mới biết được kia đại tiểu thư không kịp bổn vương chuẩn Vương phi một phần vạn."
Triệu Thanh Chỉ cảm thấy này khích lệ chi ngôn không đi như thế nào tâm, chậm rãi nói: "Điện hạ thật như vậy cảm thấy sao?"
"Tự nhiên, bổn vương hảo sinh có phúc khí, không phải sao?" Giang Cảnh Kiều dứt lời cảm giác có một đạo ánh mắt đang xem Triệu Thanh Chỉ, nhanh chóng nâng lên chân liền đá vào trương quản sự trên vai, "Chết đã đến nơi còn dám rình coi bổn vương nữ nhân, ngươi có phải hay không biết chính mình họ gì?"
Trương quản sự mất đi bảo mệnh linh phù, vội vàng dập đầu: "Vương gia tha mạng, Vương gia tha mạng."
Giang Cảnh Kiều cười nhạo một tiếng: "Tha cho ngươi? Người tồn tại nguy hiểm nhất chính là xách không rõ nặng nhẹ, bổn vương bóp chết ngươi liền cùng bóp chết một con con kiến giống nhau dễ dàng, ngươi uy hiếp bổn vương còn nghĩ tha mạng? Thanh nham, đem hắn đơn độc nhốt lại, ngày mai bổn vương muốn ở trước mặt mọi người chém hắn."
"Nhạ!" Cao Thanh Nham ứng tiếng nói.
"Kia hai cái là người nào?" Giang Cảnh Kiều ánh mắt liếc hướng bị trói hai cái tiểu tôi tớ.
Cao Thanh Nham nghe vậy nói: "Hồi điện hạ, bọn họ là cùng cái kia a thành một cái nhà ở, đối a thành diện mạo rất là quen thuộc."
"Ngày mai làm trong phủ phụ tá đem a thành bộ dáng vẽ ra tới." Giang Cảnh Kiều nói nhéo nhéo giữa mày, đêm nay hứng thú bừng bừng mà tới, lại chọc một thân tanh, bất quá cũng may mắn nàng tới, bằng không này đàn súc sinh còn không biết muốn vô pháp vô thiên đến tình trạng gì đâu.
Triệu Thanh Chỉ vừa nghe muốn tìm họa sư, căn cứ giúp Giang Cảnh Kiều tâm tư, tiến lên nói: "Điện hạ, thần nữ từ nhỏ tập họa, nguyện ý đại lao thế điện hạ phân ưu."
Giang Cảnh Kiều vốn dĩ nhắm đôi mắt nghe vậy xoát một chút mở, ánh mắt lộ ra hai phân âm trầm, nàng nhớ tới kiếp trước Triệu Thanh Chỉ qua đời sau, nàng ở này ngăn tủ nhất phía dưới phát hiện một bức họa, họa người trong đó là Tống Tử Du, kia họa có thể nói thập phần rất thật, Triệu Thanh Chỉ họa thật là nhất tuyệt.
"Bổn vương đảo đã quên, ngươi chính là mẫu hậu tán thành kinh đô đệ nhất tài nữ, tự nhiên cầm kỳ thư họa không gì không giỏi." Giang Cảnh Kiều nhớ tới kia phó họa liền trong lòng nghẹn muốn chết, khinh phiêu phiêu mà nhìn mắt Triệu Thanh Chỉ, "Chỉ là bổn vương phụ tá cũng không kém, liền không nhọc phiền ngươi."
Triệu Thanh Chỉ vừa nghe Giang Cảnh Kiều ngữ khí thay đổi, không khỏi mà sửng sốt, rõ ràng vừa rồi còn hảo hảo, này nói như thế nào biến liền biến, hảo không nói đạo lý. Nàng vốn định thế Giang Cảnh Kiều làm chút khả năng cho phép sự tình, nhưng đối phương cố tình không cảm kích, họa một bức họa muốn tốn thời gian háo lực háo tinh thần, nàng tội gì tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
General FictionThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...