Chương 26: Trò hay bắt đầu ai có thể thắng

427 26 2
                                    


Chiêu Vương cùng Khang Vương hai vị Vương gia lần lượt giá lâm, càng chương hiển Triệu phủ vinh quang.

Tịch bữa tiệc quỳ một mảnh, Triệu Dung đầy mặt không khí vui mừng mà tự mình cùng đi hai vị Vương gia nhập yến, Giang Cảnh Kiều nhìn thấy Khang Vương giang cảnh ngọc, một sửa vẻ mặt thâm thù bộ dáng, cười đón nhận trước.

"Ngũ ca xong kém hồi kinh, thật đáng mừng a." Giang Cảnh Kiều cười nói, theo sau nói nhỏ nói: "Ngũ ca, lần này trở về có hay không đào đến cái gì mới mẻ ngoạn ý, có hay không ta phân nha? Nếu là không có ta đã có thể Ngũ ca trong phủ ở."

Khang Vương nghe vậy cười nói: "Ngươi a, tẫn chơi xấu, ngươi kia phân sáng sớm liền đưa đến ngươi trong phủ."

"Vẫn là Ngũ ca đau ta, tới, tới, Ngũ ca, mau nhập tòa." Giang Cảnh Kiều cười lôi kéo Khang Vương giang cảnh ngọc tay đi phía trước đi.

Chiêu Vương chắp tay sau lưng nói: "Mười bảy, ngươi cũng quá dày này mỏng bỉ đi, tam ca tại đây đứng, cứ như vậy bị ngươi làm lơ?"

Giang Cảnh Kiều quay đầu lại nhìn lại, cười nói: "Tam ca bên người đều có mỹ diễm trắc phi chiếu cố, ta nếu thấu đi lên chẳng phải là đại gây mất hứng sao."

"Ha ha ha ha ha, ngươi a ngươi a." Chiêu Vương cười ôm trắc phi Tôn thị nhập tòa.

Triệu Thanh Chỉ ánh mắt vẫn luôn đi theo Giang Cảnh Kiều, thấy đối phương đối mặt Khang Vương vui vẻ ra mặt, không khỏi mà hoài nghi vừa rồi có phải hay không chính mình nhìn lầm rồi.

Cửu Nương bị Lan Kha ôm trở lại lồng sắt, thấy Tĩnh Vương cùng người nói chuyện phiếm cười to, dường như không có thực quan tâm nàng, ở lồng chim nhảy tới nhảy lui: "Muốn chết, muốn chết, tuyên thái y, tuyên thái y."

Giang Cảnh Kiều bị chọc cười, quay đầu lại nhìn mắt Cửu Nương: "Làm ngươi bạch nhãn lang, hiện tại biết ta hảo?"

"Băng bó băng bó, Vương gia bất lão, thanh xuân vĩnh trú." Cửu Nương kỉ tra nói.

Giang Cảnh Kiều cười nhìn về phía bốn phía nói: "Tới mừng thọ có hay không Thái Y Viện người?"

Hô to một tiếng, châu đầu ghé tai người sôi nổi ngậm miệng, không bao lâu, ra tới một người tuổi trẻ nữ lang, chắp tay thi lễ nói: "Hạ quan Thái Y Viện viện phán, gặp qua Tĩnh Vương."

"Đứng lên đi, không có gì đại sự, bổn vương anh vũ bị thương, ngươi cấp nhìn xem khai điểm gói thuốc trát một chút." Giang Cảnh Kiều cười nói.

Có ngôn quan nhìn trong mắt, từ trong tay áo móc ra giấy bút viết nói: Tĩnh Vương sủng súc quá đáng.

Triệu Thanh Chỉ có chút sốt ruột, nàng rõ ràng thấy Lan Kha ở Giang Cảnh Kiều bên tai nói nhỏ, như thế nào này sẽ đối phương giống như không có phải vì Cửu Nương thảo công đạo ý tứ, ngốc một hồi lâu, trước mắt người này vẫn là nàng nhận thức Tĩnh Vương sao?

"Khánh ninh công chúa gả đến!" Bên ngoài hô to một tiếng, mới vừa ngồi xuống người lại sôi nổi đứng lên, quỳ gối thực án bên.

Mạnh Vân Anh chiếc đũa kẹp trước đồ ăn tiểu dưa chuột bang đến một tiếng rơi xuống thực án thượng, nhớ tới tối hôm qua cảnh tượng, không cấm nhấp khẩn miệng, khánh ninh là tới mừng thọ vẫn là tới tìm nàng phiền toái?

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ