Vương Mẫn nhi đi ở trên đường lát đá, nhìn quanh bốn phía, nói: "Nhìn này trang viên hẳn là rất đại, này chủ nhân gia nghĩ đến phi phú tức quý."
Triệu Thanh Chỉ cũng thấy tới này trang viên khí phái, nơi này cách cục ẩn ẩn có loại quen thuộc cảm giác, nàng hơi hơi nghiêng đầu nhìn dẫn đường tiểu nha hoàn nói: "Mạo muội hỏi một chút, các ngươi chủ nhân là?"
Tiểu nha hoàn thấp mặt mày, lắc lắc đầu.
Triệu Thanh Chỉ thấy tiểu nha hoàn phản ứng cảm thấy có chút không thích hợp, này hai cái nha hoàn nhìn đều có chút chất phác, thả toàn bộ hành trình một câu đều không nói, hỏi cũng không ra tiếng, lời nói việc làm quy củ không giống như là phi phú tức quý nhân gia nha hoàn.
Triệu Thanh Chỉ cùng vương Mẫn nhi liếc nhau, cẩn thận mà nhìn quanh bốn phía.
Ba người bị hai cái nha hoàn đưa tới một cái ngoài cửa có cây trúc nhà ở, nha hoàn từ trong ngăn tủ lấy tam bộ quần áo liền mặc không lên tiếng mà lui đi ra ngoài.
"Nơi này quá quỷ dị, chúng ta cẩn thận một chút." Vương Mẫn nhi nói.
Tinh chín lấy quần áo đưa cho Triệu Thanh Chỉ nói: "Tiểu thư, quận vương phi, nắm chặt thời gian thay quần áo, tới trên đường ta nghe thấy bốn phía có tà âm, nơi này không phải cái gì sạch sẽ địa phương."
Triệu Thanh Chỉ nghe vậy sắc mặt khẽ biến, tiếp nhận quần áo liền cùng vương Mẫn nhi đi bình phong mặt sau thay quần áo.
Tinh chín tắc đến mành mặt sau nhanh chóng cầm quần áo đổi hảo, mới vừa đi ra tới, liền nhìn thấy cửa sổ thượng vói vào tới một cái mê hương yên quản, tinh chín lỗ tai khẽ nhúc nhích, nghe thấy ngoài cửa tiếng hít thở chỉ có một người, liền nhanh chóng vọt tới cạnh cửa đẩy ra cửa phòng, ở đối phương còn không có tới kịp ngẩng đầu dưới tình huống, nhanh chóng giơ tay chém vào đối phương gáy, kia người hầu trừng mắt ngã xuống trên mặt đất.
Tinh chín nhìn quanh bốn phía, thấy không có người, liền đem kia người hầu kéo vào nhà ở.
Triệu Thanh Chỉ cùng vương Mẫn nhi nhanh chóng mặc tốt quần áo ra tới, nhìn thấy người này, sắc mặt đều đều hoa dung thất sắc.
Tinh chín xả giường màn thượng tơ lụa bố đem kia người hầu cấp trói lại dịch đến bàn tròn phía dưới.
"Tiểu thư, người này muốn hướng này trong phòng thổi mê mắt, nghĩ đến một hồi liền có người tới, chúng ta đến chạy nhanh đi."
Vương Mẫn nhi nghe vậy nói: "Nơi này chúng ta đều không quen thuộc, sợ là không tìm được lộ đã bị bắt được."
Triệu Thanh Chỉ nghĩ nghĩ nói: "Tới trên đường ta xem phòng ốc không ít, bọn họ muốn tìm cũng đến tiêu phí chút thời gian, chúng ta trước đổi cái nhà ở trốn đi."
Vương Mẫn nhi lắc lắc đầu nói: "Đổi cái nhà ở chỉ là kéo dài thời gian, bọn họ một gian một gian lục soát, như thế nào cũng lục soát."
Triệu Thanh Chỉ nhìn về phía bị nước mưa đập giấy cửa sổ, nghĩ nghĩ nói: "Vậy tìm cái bọn họ dễ dàng không dám lục soát địa phương, kia nam tử nói qua chủ nhân gia không ở, chúng ta liền đi chủ phòng trước trốn một chút, lại thương lượng như thế nào đi ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
Ficción GeneralThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...