Chương 135: Vương phi khác thường gương mặt tươi cười nghênh

447 14 0
                                    

Trên giường, Triệu Thanh Chỉ mặt hướng giường nằm, Giang Cảnh Kiều nằm thẳng ở Triệu Thanh Chỉ bên cạnh người,

Từ hô hấp thanh âm tới xem, hai người đều đều không có ngủ, sau một lúc lâu, khí bất quá Triệu Thanh Chỉ đột nhiên xoay người nhìn Giang Cảnh Kiều.

Giang cảnh kiều kia khép lại mí mắt run lên hai hạ.

Triệu Thanh Chỉ quan sát một hồi lâu, từ lẽ thường suy đoán Giang Cảnh Kiều cự tuyệt nàng loại chuyện này từ kiếp trước cùng kiếp này xem đều thập phần quỷ dị, bất quá muốn nói Giang Cảnh Kiều tình thay đổi, kia nàng trong lòng cũng là không lớn tin tưởng, này khoảng cách thượng một lần cùng phòng lúc này mới mấy ngày, chẳng lẽ thật là vì Khang Vương sự tâm mệt thể mệt mỏi?

Triệu Thanh Chỉ một mình suy nghĩ một hồi, ngày mai buổi tối nàng thử lại, ngày mai không thành liền hậu thiên, hậu thiên không thành liền ngày kia, Giang Cảnh Kiều trong lòng đánh cái gì bàn tính nàng còn không tin nàng sờ không rõ ràng lắm.

Triệu Thanh Chỉ như thế tưởng bãi, xoay người nằm thẳng, nhắm mắt lại ngủ.

Nghe được bên cạnh hô hấp đều đều sau, Giang Cảnh Kiều chậm rãi mở con ngươi, giơ tay đặt ở ngực chỗ vỗ vỗ, này may Triệu Thanh Chỉ từ bỏ, bằng không lại đến dựa gần nàng, nàng khả năng không có cái kia định lực cự tuyệt, khó được Triệu Thanh Chỉ chủ động, nhưng thời gian này không đúng, đáng tiếc lạp.

Giang Cảnh Kiều than nhỏ một tiếng, xoay người nhẹ nhàng đem tay đáp ở Triệu Thanh Chỉ bên hông, đêm nay xem như đem nhân khí trứ, ngày mai cái nàng nên nghĩ biện pháp hống hống mới là.

Ngày kế sáng sớm, Giang Cảnh Kiều nguyên tưởng rằng Triệu Thanh Chỉ sẽ tìm biệt nữu hoặc không phản ứng nàng, nhưng từ rời giường đến ăn cơm đến lên xe ngựa, Triệu Thanh Chỉ hết thảy như thường, không chỉ có không có phát cáu, còn thân thiện mà đối nàng cười, cái này làm cho nàng dọc theo đường đi sờ không được đầu óc.

"Điện hạ, uống trà."

Trong xe ngựa, Triệu Thanh Chỉ bưng trà đưa cho Giang Cảnh Kiều.

Giang Cảnh Kiều nhìn chằm chằm chung trà hai giây, tay nắm chặt cây quạt nói: "Kia cái gì, bổn vương không khát, không khát."

Triệu Thanh Chỉ liếc mắt một cái liền nhìn thấu Giang Cảnh Kiều tiểu tâm tư, bưng chung trà ưu nhã mà đưa tới chính mình bên miệng, nhấp một ngụm, rồi sau đó buông, vén lên cửa sổ xe mành nhìn về phía bên ngoài, chỉ thấy được Trừ Châu cửa thành.

Giang Cảnh Kiều nhìn bàn nhỏ thượng ấm trà, nhấp nhấp miệng, giờ phút này trong xe ngựa sớm đã trà hương bốn phía, cũng là nàng ái nghĩ nhiều, Triệu Thanh Chỉ lại như thế nào biệt nữu kia cũng không thể ở trong trà hạ điểm đồ vật a, trước mắt có nấu trà thơm, lại uống đến không được.

"Điện hạ, đến Trừ Châu." Tinh ngũ cách màn xe nói.

"Kia hảo, thay ngựa đi hoài âm." Giang cảnh kiều nói kéo ra màn xe, nhảy xuống xe ngựa, quay lại thân đi đỡ Triệu Thanh Chỉ.

Triệu Thanh Chỉ mặt mang mỉm cười mà đem tay đặt ở Giang Cảnh Kiều trong tay, chậm rãi nói: "Đa tạ điện hạ ~"

Giang cảnh kiều nhấp nhấp miệng, này Triệu Thanh Chỉ rốt cuộc nghẹn cái gì hư, này quá khác thường.

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ