Chương 99: Tĩnh Vương nội tâm ở sụp đổ

419 23 2
                                    

 "Lão nô cấp Vương phi thỉnh an ~ "

Triệu Thanh Chỉ nghe được thanh âm thân mình khẽ run, ức chế trụ ở sâu trong nội tâm sợ hãi không có kêu ra tiếng tới thanh âm kia liền ở nàng bên tai, mà nàng lại không biết đối phương đi khi nào đến nàng phía sau.

Triệu Thanh Chỉ tâm bùm bùm nhảy, cố nén sợ hãi, chậm rãi xoay người, lọt vào trong tầm mắt chỗ là một đầu hoa râm đầu tóc, người nọ cung eo cúi đầu, trong tay còn nắm một phen cái chổi. Triệu Thanh Chỉ lập tức nhớ tới ngày ấy chứng kiến lão thái thái.

"Cấp Vương phi thỉnh an." Lúc này, bọn thị vệ đuổi tới, khom mình hành lễ.

"Đứng lên đi." Triệu Thanh Chỉ nhìn thấy thị vệ lại đây, tâm an không ít, nhìn quanh bốn phía, yên tĩnh không tiếng động, nơi này lúc này xem lại có vài phần âm trầm: "Đã trễ thế này, cớ gì còn ở chỗ này dọn dẹp lá rụng?"

Di tần nghe vậy chậm rãi mở miệng, già nua thanh âm tùy theo vang lên: "Lão nô tuổi tác lớn, ban đêm ngủ không được, thường hỉ buổi tối ra tới quét quét lá rụng."

Triệu Thanh Chỉ nghe vậy ngừng một lát, nương bốn phía trên hành lang đèn đỏ trên dưới đánh giá lão phụ nhân, sau một lúc lâu nói: "Đêm dài lộ trọng, sớm ngày trở về phòng nghỉ ngơi đi."

"Lão nô tuân mệnh."

Di tần trước sau cúi đầu, đãi Triệu Thanh Chỉ xoay người rời đi sau, mới chậm rãi ngẩng đầu thẳng khởi eo, tay đề cái chổi đi vào bụi hoa trung, ở hố đất chỗ một tay bế lên một người, thọc sâu nhảy vào phía sau trong hồ, hai chân nhẹ nhàng điểm nước, bay đến tráo phòng.

Di tần đem Triệu Tử Du phóng tới trên giường, nhéo hai má hướng Triệu Tử Du trong miệng rót dược.

Triệu Tử Du kêu lên một tiếng, ho khan tỉnh lại, mở khoảnh khắc nhìn thấy một trương mọc đầy nếp nhăn mặt cùng sâu không thấy đáy cười như không cười con ngươi, tức khắc sợ tới mức trừng lớn đôi mắt, liền ở muốn thét chói tai khi, di tần duỗi tay bưng kín Triệu Tử Du miệng.

"Dám can đảm hô lên tới, giây tiếp theo liền đưa ngươi đi gặp Diêm Vương." Di tần híp mắt nói.

Triệu Tử Du kinh sợ con ngươi lóe lóe, tròng mắt giật mình, bốn phía bày biện giống như không phải cái gì địa phủ.

"Như thế nào? Ngươi cho rằng ta là Mạnh Bà?" Di tần cười lạnh một tiếng, buông ra tay, "Phụ thân ngươi bức ngươi thắt cổ thắt cổ tự vẫn, là ta cứu ngươi, bất quá ngươi tại thế nhân trong mắt thật là đã chết."

Triệu Tử Du thật lâu không có hoàn hồn, mặt mang ba phần cảnh giác mà nhìn trước mắt lão phụ nhân: "Ngươi, ngươi muốn làm gì?"

"Ngươi muốn báo thù sao?" Di tần hỏi ngược lại.

Triệu Tử Du hơi hơi sửng sốt: "Báo thù?"

Di tần đứng lên, híp mắt nhìn về phía Triệu Tử Du nói: "Đúng vậy, Tĩnh Vương lừa gạt ngươi cảm tình, mà Khang Vương lợi dụng ngươi hãm hại Tĩnh Vương, hai người kia đối với ngươi đều là hư tình giả ý, bọn họ một cái có ái mộ Vương phi, một cái vì kia tối cao hoàng quyền, mà ngươi, chẳng qua là bọn họ trong tay một viên quân cờ, ngươi cam tâm sao?"

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ