Chương 108: Thật lãnh giả lãnh cũng chưa biết

342 15 1
                                    

 Giang Cảnh Kiều híp mắt nhìn về phía vân sáu, chậm rãi nói: "Ngươi nên sẽ không ở trong lòng mắng bổn vương đi?"

Vân sáu nghe vậy trên mặt tươi cười cứng đờ một giây, phục mà nâng lên tay áo che miệng cười đến hoa hòe lộng lẫy: "Chủ tử ngươi nói cái gì đâu, thuộc hạ làm sao dám?"

"Tốt nhất không có. " Giang Cảnh Kiều nói đứng lên, "Bổn vương ngày mai liền rời đi đế đô, hạn ngươi hai ngày đuổi theo."

Giang Cảnh Kiều dứt lời mang theo cao thanh nham rời đi.

Vân sáu nghiến răng, hai ngày đuổi theo, đây là muốn nàng không biết ngày đêm lên đường a, nghèo khấu vương không có tâm.

Giang Cảnh Kiều rời đi tửu lầu, bước chậm mục đích địa đi ở phố xá thượng, bất tri bất giác đi tới hồng âm giáo phường.

"Điện hạ, ngày mai liền phải ly kinh, vẫn là sớm chút hồi phủ đi." Cao thanh nham sợ nhà mình Vương gia đi vào lại nháo xảy ra chuyện, vội vàng ngăn ở giáo phường trước cửa.

Giang Cảnh Kiều ngẩng đầu nhìn nhìn giáo phường lầu hai, nói: "Bổn vương đi vào nghe một chút khúc nhi, tránh ra."

"Điện hạ... ." Cao thanh nham đứng ở tại chỗ chưa động, "Còn nhớ rõ trang viên một chuyện sao? Ngài trong lòng kỳ thật đối Vân nhi cô nương xuất hiện ở trang viên cũng lòng có nghi ngờ, phía trước cũng làm thuộc hạ nhiều chú ý điểm Vân nhi cô nương, hiện giờ ngài như thế nào chính mình... . Lão hướng nhân gia Vân nhi cô nương trước mặt thấu?"

"Làm càn!" Giang Cảnh Kiều lãnh hạ mặt tới, cái gì kêu nàng lão hướng nhân gia cô nương trước mặt thấu? Đem nàng đương người nào?

Cao thanh nham biết du củ, cúi đầu.

"Bổn vương tâm tình không tốt, đi vào nghe một chút khúc nhi giải sầu, còn lại bổn vương trong lòng hiểu rõ." Giang Cảnh Kiều nói liền vòng qua cao thanh nham đi vào giáo phường.

Cao thanh nham khe khẽ thở dài, vội vàng đuổi theo đi vào.

Giang Cảnh Kiều quen cửa quen nẻo, lập tức lên lầu hai, đi đến Vân nhi cô nương trước cửa phòng, gõ gõ môn.

Phòng trong, chính nói chuyện hai người cảnh giác mà nhìn về phía cửa.

"Vân nhi cô nương, ngươi ở bên trong sao?" Cao thanh nham thấp giọng hỏi nói.

Vân nhi cô nương nghe vậy kinh hãi, cùng ngồi ở nàng bên cạnh Khang Vương giang cảnh ngọc liếc nhau, ổn định hơi thở nói: "Là Cao thị vệ sao? Chuyện gì?"

Cao thanh nham đáp lời nói: "Tĩnh Vương điện hạ tới xem ngươi."

Giang cảnh ngọc liễm mày, nhìn về phía Vân nhi cô nương nói: "Bổn vương chân trước vừa tới như thế nào cái này mười bảy sau lưng liền theo tới?"

"Ta như thế nào biết được? Điện hạ, ngươi vẫn là mau tránh đứng lên đi." Vân nhi cô nương nói đứng lên, nhìn quanh bốn phía, mở ra tủ quần áo môn.

Giang cảnh ngọc mặt âm trầm, thấp giọng nói: "Trốn tủ quần áo còn thể thống gì."

"Điện hạ không né, kia liền từ Tĩnh Vương tiến vào gặp được đi." Vân nhi cô nương đứng ở tủ quần áo trước cửa bình tĩnh mà nhìn Khang Vương.

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ