Chương 14: Xảo quyệt tìm việc độc miệng vương

553 31 2
                                    

Giang Cảnh Kiều nhướng mày nhìn thường cười, trong tay áo tay chặt chẽ mà nắm, nếu kia hương vị bình thường trà là Triệu Thanh Chỉ nấu, nàng còn có thể tiếp thu.

Thường cười hành lễ nói: "Bẩm Thái Hậu, bẩm Vương gia, cuối cùng một chén trà nhỏ xuất từ Quốc công phủ tam tiểu thư tay."

Giang Cảnh Kiều nghe vậy đồng tử phóng đại, trong lòng tức giận cọ cọ cọ mà hướng lên trên mạo, nàng chậm rãi quay đầu nhìn phía dưới Triệu Thanh Chỉ, trong lòng tựa hồ cấp cương đao giảo giống nhau, nguyên lai nhân gia không phải nấu không ra hảo trà tới, chỉ là không nghĩ nấu cho ngươi uống thôi.

Giang Cảnh Kiều nghĩ đến kiếp trước nàng cười nhạo Triệu Thanh Chỉ pha trà tay nghề khi đối phương trên mặt kia nhàn nhạt cười, hiện giờ xem ra nhân gia là khinh thường cùng nàng cãi cọ, trên mặt bình đạm không có gì lạ không mừng không giận, nội tâm sợ là đang mắng nàng xuẩn đi?

"Phải không?" Giang Cảnh Kiều mặt lạnh lùng, nhìn về phía Triệu Thanh Chỉ, ánh mắt tựa lưỡi dao giống nhau sắc bén mà bắn về phía Triệu Thanh Chỉ, ngữ khí âm lãnh: "Thoạt nhìn, nghe đồn đều là giả, Triệu phủ tam tiểu thư mới là nhất tâm linh thủ xảo vị kia, đảo thật là làm người ngoài ý muốn."

Triệu Tử Du nghe vậy trên mặt một bạch, lời này thật là vả mặt, Triệu Thanh Chỉ dám ra nàng nổi bật.

Triệu Thanh Chỉ bị này hàn như băng sương thanh âm kinh mà ngẩng đầu, bốn mắt nhìn nhau trong lòng chấn động, nàng phía trước chưa bao giờ gặp qua Giang Cảnh Kiều như vậy lạnh băng con ngươi, này trong nháy mắt nàng không cấm hoài niệm khởi kiếp trước tới, kiếp trước Giang Cảnh Kiều xem nàng khi cặp kia con ngươi ôn nhu như nước, khi nào từng có như vậy lạnh lùng làm cho người ta sợ hãi ánh mắt?

Triệu Thanh Chỉ tâm càng sáp, tay run một chút, chậm rãi hành lễ nói: "Vương gia nói quá lời, thần nữ lần này bất quá may mắn nấu ra hảo trà mà thôi, đối lập có thể ở nước trà phía trên huyễn hóa ra sơn thủy trà sư tới nói, thần nữ đảm đương không nổi tâm linh thủ xảo bốn chữ."

Giang Cảnh Kiều trong lòng kinh ngạc, trong trí nhớ Triệu Thanh Chỉ bị người hiểu lầm cũng sẽ không mở miệng giải thích, một bộ thanh cao vô dục vô cầu bộ dáng, như thế nào hiện giờ thế nhưng chịu mở miệng biện giải?

"Kia nói như vậy, tam tiểu thư là tâm không linh tay cũng không khéo?"

Một tiếng nghiền ngẫm mà dò hỏi, làm đại điện không khí đột nhiên yên tĩnh xuống dưới, Triệu Tử Du nửa cúi đầu âm thầm bật cười, nàng suy đoán là Triệu Thanh Chỉ va chạm Tĩnh Vương, cho nên đối này không mừng, các nàng còn không có ra tay, đối phương liền mạo phạm Vương gia, nghĩ đến cũng là Triệu Thanh Chỉ vận đen tới, ai kêu nàng không biết nặng nhẹ loạn làm nổi bật.

Triệu Thanh Chỉ nghe vậy, một ngụm hờn dỗi đè ở ngực, chậm rãi ngẩng đầu nhìn về phía Giang Cảnh Kiều gằn từng chữ: "Hồi Vương gia, cùng những cái đó pha trà đại sư so sánh với, đích xác như thế."

"Nga? Ý ngoài lời chính là so sẽ không pha trà người muốn tâm linh thủ xảo nhiều?" Giang Cảnh Kiều cười xoay người, thảnh thơi mà nhìn về phía chính mình mẫu hậu, "Mẫu hậu, nha đầu này dõng dạc, tự xưng là so ngài còn muốn tâm linh thủ xảo đâu."

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ