Chương 22: Mưa gió sắp đến phong mãn lâu

433 23 0
                                    

Triệu Thanh Chỉ trở lại thanh u xá, ăn cơm, liền ở phía trước cửa sổ vẽ tranh, họa thượng một cây che trời cây ngô đồng hạ, một cái hài tử chính ngồi xổm trên mặt đất trích thụ biên tiểu hoa. Một bên ghế đá ngồi một người, trên mặt không có họa thượng ngũ quan, mà đối diện tắc vẽ một nữ tử bóng dáng, trên bàn đá vẽ một bàn cờ.

Triệu Thanh Chỉ nhìn họa khóe miệng dần dần giơ lên, kiếp trước nàng qua mấy năm nhất hướng tới nhật tử, nhưng lại vô dụng tâm đầu nhập. Triệu Thanh Chỉ quyến luyến mà nhìn thoáng qua, thập phần tiểu tâm mà đem bức hoạ cuộn tròn lên phóng tới trong ngăn tủ.

"Tiểu thư, đêm đã khuya, ngủ đi." Mộng Thanh phủng tân màn tiến vào, dứt lời liền tay chân lanh lẹ mà đem cũ màn thay đổi xuống dưới.

Triệu Thanh Chỉ đi đến mép giường, cởi giày nói: "Mộng Khiết bên kia ngươi đêm nay chừa chút thần, trong cung xả ta quần áo một chuyện kế bại, đại phòng khẳng định muốn hỏi nàng. Ban ngày không hảo gọi nàng đi Đông viện, này sẽ nhưng thật ra có thể thừa dịp bóng đêm đi lại."

Mộng Thanh nghe vậy vội nói: "Tiểu thư yên tâm, nô tỳ vẫn luôn cảnh giác."

"Ân, đi thôi, nếu là có động tĩnh có thể trở về đánh thức ta." Triệu Thanh Chỉ đem chân nâng đến trên giường nói.

"Nhạ." Mộng Thanh lĩnh mệnh lui xuống.

Triệu Thanh Chỉ ở Mộng Thanh đi rồi, chậm rãi nằm ở trên giường, nhắm mắt lại, nhớ tới Triệu Tử oánh ái mộ Tống Tử Du sự, không cấm nghi hoặc lên, Triệu Tử oánh là khi nào bắt đầu động phương tâm? Kiếp trước Triệu Tử oánh cùng Tống Tử Du chi gian lại có hay không cái gì liên hệ đâu?

Triệu Thanh Chỉ phiên một cái bên cạnh người nằm, trong óc hiện ra Tống Tử Du khẩn lặc nàng cổ cảnh tượng, không khỏi mà mở con ngươi, chậm rãi ngồi dậy, nàng tưởng không ra Tống Tử Du vì cái gì sẽ cùng Triệu Tử Du cùng nhau hợp mưu hại nàng, rõ ràng trước một ngày còn một bộ rễ tình đâm sâu bộ dáng......

Kiếp trước đào hoa trong vườn đào hương bốn phía, Triệu Thanh Chỉ bị Mộng Khiết xúi giục nhất thời hứng khởi liền đi thải đào hoa ủ rượu, ở một cây đào hoa hạ ' xảo ngộ ' Tống Tử Du, mấy năm không thấy, lại lần nữa gặp mặt tự nhiên có một loại cảnh còn người mất cảm giác.

Lấy lại tinh thần, Triệu Thanh Chỉ cách mấy thước đối Tống Tử Du hơi hơi hành lễ, theo sau tâm tình phức tạp mà xoay người đi ra ngoài.

Tống Tử Du thấy thế vội vàng đuổi theo tiến lên, đem người ngăn lại nói: "Thanh chỉ muội muội, mấy năm không thấy ly tình chưa tự, cớ gì xoay người rời đi đâu?"

Triệu Thanh Chỉ ngẩng đầu nhìn trước mắt Tống Tử Du nhấp nhấp, từ hôn lúc sau đầu một hồi thấy, không có trong tưởng tượng ruột gan đứt từng khúc, có chỉ là tạo hóa trêu người cảm khái.

"Lúc này này cảnh, ta đã hắn gả quân cũng khác xứng, lén nói chuyện với nhau, không hợp lễ pháp." Triệu Thanh Chỉ dứt lời hơi hơi gật đầu, liền muốn ly khai.

Tống Tử Du nhìn đã là phụ nhân trang điểm Triệu Thanh Chỉ, con ngươi phiếm đau ý, ngăn lại đường đi nói: "Thanh chỉ muội muội, thỉnh chờ một lát một lát, ta trở về mấy ngày, sự tình đã là toàn rõ ràng, thỉnh chỉ muội muội tin tưởng ta, tin thượng viết chính là đãi ta ba năm, lần này hồi kinh phó khảo, ta còn ngóng trông kim bảng đề danh cùng ngươi thành hôn a."

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ