Ban đêm, Giang Cảnh Kiều ở thiên điện trên án thư khêu đèn nhìn Khang Vương muốn mượn sức nhân viên danh sách.
"Cái này quy tôn thế nhưng tưởng mượn sức Lưu Cẩn." Giang Cảnh Kiều liễm mày, Lưu Cẩn tay cầm 30 vạn đại quân đâu.
"Chạm vào, chạm vào, chạm vào!" Hồng sơn đại môn bị gõ vang.
Giang Cảnh Kiều nghe tiếng đem danh sách thu hảo bỏ vào trong lòng ngực, nhìn về phía bên ngoài nói: "Tiến vào."
Hồng sơn đại môn kẽo kẹt một tiếng bị đẩy ra, tinh ngũ bưng trà cười tủm tỉm mà đi đến.
"Chủ tử, uống trà ~"
"Ân." Giang Cảnh Kiều giơ giơ lên mày, nhận được trong tay, mở ra nắp trà thổi thổi, nhấp một ngụm, sắc mặt một hoàng, đem trà lại phun tiến chung trà, ghét bỏ mà nhìn mắt tinh ngũ, "Cầm đi đổ đi, ngươi này trà nghệ không được a."
Tinh ngũ nghe vậy nhấp miệng, nàng phía trước cấp nguyệt một pha trà, nguyệt vừa nói thực hảo uống a, bất quá tinh chín kia cô nàng chết dầm kia cũng là cùng Giang Cảnh Kiều giống nhau uống một ngụm liền phun ra, tinh ngũ bĩu môi, tinh chín là ghen ghét nàng mỹ mạo, Giang Cảnh Kiều cái này chủ tử nhất định là tưởng cho nàng tới cái ra oai phủ đầu.
"Chủ tử, chúng ta thống lĩnh nói ta nấu trà rất thơm." Tinh ngũ không phục.
"Nga?" Giang Cảnh Kiều kinh ngạc, trà nấu thành này chết đức hạnh còn hương đâu?
"Ta nhận thức một người, nàng nấu trà mát lạnh hương thơm, vị thơm ngon lưu mãi trong miệng, mới vừa vào khẩu khi đầu lưỡi hơi ngọt, theo sau kia nồng đậm trà hương từ chóp mũi thấm đến yết hầu, khắp người ngũ tạng lục phủ có một loại nói không nên lời nhẹ nhàng khuây khoả." Giang Cảnh Kiều nói liền ở dư vị, Triệu Thanh Chỉ nữ nhân này thật là trà nghệ siêu quần, đáng tiếc kiếp trước nàng một lần đều không có nhấm nháp quá.
Tinh ngũ biểu tình cổ quái, này nói chính là trà sao? Nghe giống năm tinh tán a, ăn làm người lâng lâng không biết ở trong mộng, nửa cái thời điểm sau ở an nhàn trung chết đi.
Giang Cảnh Kiều phát hiện khóe miệng hình như có nước miếng, vội vàng hoàn hồn, đầu lưỡi nhỏ nhanh chóng đem nước miếng ngăn lại, thanh thanh giọng nói nói: "Ngày mai nữ nhân kia sẽ đến chăm sóc Cửu Nương, đến lúc đó ngươi đi tìm nàng, liền nói bổn vương làm ngươi cùng nàng học trà nghệ."
Tinh ngũ không để bụng, nhưng nàng từ trước đến nay không sợ cùng người so, liền cười đáp: "Nhạ!"
"Hảo, đi xuống đi!" Giang Cảnh Kiều phất phất tay.
Tinh ngũ đi rồi, Giang Cảnh Kiều một lần nữa đem danh sách bày ra tới, ước sao nửa chén trà nhỏ thời gian, Cao Thanh Nham vội vàng đi đến.
"Vương gia." Cao Thanh Nham trong tay phủng một cái hộp, đưa cho Giang Cảnh Kiều, "Vân sáu vừa rồi đem cái này hộp gấm giao cho thuộc hạ."
Giang Cảnh Kiều nghe vậy đem hộp gấm mở ra, bên trong nằm một ít phong thư cùng vài món giá trị xa xỉ đồ vật. Giang Cảnh Kiều đem phong thư mở ra, lấy ra bên trong đồ vật, vừa thấy thế nhưng hiệu cầm đồ lui tới bằng chứng, đang xem đến kim âu vĩnh cố ly năm chữ khi kinh hãi, lại xem chỗ ký tên thế nhưng là dương trước, cái kia đông đình môn thủ vệ phó tướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
Ficção GeralThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...