Giang Cảnh Kiều lầu trên lầu dưới lục soát cái biến, cũng không nhìn thấy Triệu Thanh Chỉ, sắc mặt càng thêm mà khó coi, bên người người sôi nổi cúi đầu, đại khí không dám suyễn một chút.
Giang Cảnh Kiều lạnh con ngươi tại bên người nhân thân thượng nhất nhất đảo qua, kia biểu tình phảng phất ngay sau đó liền phải rút kiếm giết người.
"Điện hạ, bên ngoài thủ người ta nói không có nhìn thấy Vương phi ra khách điếm, cũng không có thích khách cùng bất luận kẻ nào từ khách điếm đi ra ngoài quá, Vương phi nhất định còn ở khách điếm." Có người đỉnh áp lực mở miệng nói.
Giang Cảnh Kiều nghe vậy nhớ tới phòng bếp còn không có lục soát, vèo đến một chút xoay người sau này bếp chạy tới, bên người người vội vàng theo đi lên, mỗi người con ngươi đều tràn ngập lo lắng, nếu là Vương phi không còn có tìm được, sợ là bọn họ mệnh đều phải công đạo lên rồi.
Giang Cảnh Kiều điên giống nhau mà chạy tiến phòng bếp, lúc này phía chân trời vừa mới trắng bệch, trong phòng bếp như cũ có chút ám, Giang Cảnh Kiều lu gạo tủ bát tất cả đều phiên biến.
"Ai nha, khách quan, làm gì vậy nha? Các ngươi lầu trên lầu dưới chạy vội, trong tiệm khách nhân đều không yên phận a." Khách điếm lão bản chạy tiến vào, vẻ mặt khổ tướng, hắn phía trước xem đều mang theo đao chậm chạp không dám tìm tới tới, nhưng hôm nay sau bếp đều phải tao ương, rốt cuộc ngồi không yên.
"Ta hỏi ngươi, phòng chữ Thiên số 1 phu nhân cùng nha đầu ngươi nhưng nhìn thấy?" Giang Cảnh Kiều túm lão bản cổ áo, hồng mắt hỏi.
Chưởng quầy cả người phát run nói: "Này. . . Này. . . Tối lửa tắt đèn, ta vẫn luôn ở trong phòng ngủ tới, trong phòng nháo lên ta mới ra tới, nơi nào nhìn nhìn thấy?"
"Chủ tử, phu nhân không ở bên ngoài thượng, khẳng định là còn có ngầm không biết địa phương."
Giang Cảnh Kiều nghe vậy nắm chặt chưởng quầy quần áo, lạnh lùng nói: "Nói, người có phải hay không ngươi ẩn nấp rồi?"
"Ai u, ta là làm đứng đắn mua bán, không phải hắc điếm lạp." Chưởng quầy gấp đến độ dậm chân.
Lúc này, hầm phía dưới Mộng Thanh nhìn về phía đồng dạng có phản ứng Triệu Thanh Chỉ nói: "Vương phi, mặt trên hình như là Vương gia thanh âm."
"Ta nghe cũng giống." Triệu Thanh Chỉ vội vàng mà bò lên trên □□, đem lỗ tai dán trên mặt đất hầm mặt trên tấm ván gỗ thượng cẩn thận nghe.
Giang Cảnh Kiều hung tợn mà nhìn chằm chằm chưởng quầy quát: "Ngươi nơi này nơi nào có thể giấu người? ? ?"
Triệu Thanh Chỉ cái này nghe rõ, là Giang Cảnh Kiều thanh âm, nháy mắt hốc mắt liền đỏ, nước mắt tràn đầy toàn bộ hốc mắt, lo lắng một đêm tại đây một khắc rốt cuộc yên lòng, cũng may Giang Cảnh Kiều người không có việc gì.
"Mộng Thanh, ta đẩy bất động." Triệu Thanh Chỉ một tay hướng về phía trước đỉnh tấm ván gỗ, tiếc rằng loại này tấm ván gỗ đều là dùng thiết cấp vòng lên, rất nặng.
Lúc này, Giang Cảnh Kiều nghe thấy sột sột soạt soạt thanh âm, chậm rãi quay đầu, chỉ thấy trên mặt đất một khối bản tử thường thường địa chấn, Giang Cảnh Kiều vội vàng buông ra chưởng quầy, chạy qua đi, nắm lấy tấm ván gỗ thượng thiết vòng đem tấm ván gỗ kéo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
Ficción GeneralThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...