Chương 139 Giang Cảnh Kiều báo thù Khang Vương (2)

251 14 0
                                    

Giang Cảnh Kiều nhìn về phía Ninh Vương phủ phương hướng, nhấp nhấp miệng, đem cao Thanh Nham kéo đến một bên, nhỏ giọng dặn dò. gsgjipo

"Thanh Nham, đợi lát nữa đánh lên tới, ngươi sấn loạn lao ra đi, nửa nén hương sau Ninh Vương phủ binh lại không đến, ngươi lập tức tự mình đi thấy Ninh Vương thúc, liền nói thế tử cùng nhị công tử đều bị Khang Vương vây quanh, nếu lấy này uy hiếp Ninh Vương phủ nguy rồi."

Cao Thanh Nham nghe vậy vội la lên: "Thuộc hạ vừa đi, người nào bảo hộ điện hạ?"

"Đừng lo, Ninh Vương thế tử ít nhất có thể ngăn cản một trận, còn nữa, Ninh Vương phủ binh không tới, ngươi dù cho ở bổn vương bên người lại có thể lấy Khang Vương như thế nào?" Giang Cảnh Kiều nhỏ giọng nói, "Lúc này đây, bổn vương không nghĩ làm Khang Vương lại ở mí mắt hạ đào tẩu, cho nên Ninh Vương nơi đó thập phần quan trọng, ngươi nhưng minh bạch?"

"Thuộc hạ minh bạch." Cao Thanh Nham nói nhỏ nói.

Giang Cảnh Kiều vỗ vỗ cao Thanh Nham bả vai, mới vừa xoay người liền nghe thấy giang cảnh thịnh triều phía dưới kêu gọi.

"Khang Vương điện hạ, đây là ý gì a?" Giang cảnh thịnh lớn tiếng triều phía dưới hỏi chuyện.

Khang Vương nghe vậy cao giọng trả lời: "Thế tử đừng lo, bổn vương chuyến này chỉ vì Tĩnh Vương, sẽ không thương ngươi mảy may! !"

Giang cảnh thịnh vừa nghe lời này, quay đầu nhìn về phía Giang Cảnh Kiều, không ngờ đối phương đối diện hắn cười.

"Thế tử hẳn là sẽ không mắt thấy nghịch thần tặc tử mạo phạm bổn vương đi?" Giang Cảnh Kiều cười nói.

Giang cảnh thịnh thấy Giang Cảnh Kiều như thế bình tĩnh, như là đã sớm biết Khang Vương muốn tới giống nhau, kia đem bọn họ đưa tới này khách điếm tới. . . . Giang cảnh thịnh bỗng nhiên một cái giật mình, chẳng lẽ lúc này đây là Tĩnh Vương là nương Khang Vương tới thử bọn họ Ninh Vương phủ? ? ?

"Tĩnh Vương điện hạ yên tâm, thần túng chết cũng muốn bảo điện hạ bình yên vô sự!" Giang cảnh thịnh vội vàng tỏ thái độ.

Giang Cảnh Hạo nghe vậy, hoảng loạn gật đầu: "Đúng vậy, đối, điện hạ yên tâm, chợ đêm bá tánh đều sợ tới mức chạy trốn đi, phụ vương nhất định thực mau là có thể được đến tin tức, phụ vương nhất định sẽ đến cứu chúng ta."

"Ngũ ca, có nghe thấy không? Ninh Vương phủ sẽ không ngồi xem mặc kệ, ta khuyên Ngũ ca vẫn là sớm chạy trốn đi thôi, miễn cho mệnh tang hoài âm, lạc cái năm mã phân / thi kết cục." Giang Cảnh Kiều ngồi ở khung cửa sổ thượng, biểu tình lười biếng mà đi xuống nhìn Giang Cảnh Ngọc.

Giang Cảnh Ngọc nghe được cuối cùng một câu, sắc mặt thập phần âm trầm, Giang Cảnh Kiều còn muốn đem hắn năm mã phân / thi? ? ?

"Các ngươi này một đội, cho bổn vương vọt vào đi, đem Giang Cảnh Kiều loạn đao chém chết! ! !" Giang Cảnh Ngọc nghiến răng nghiến lợi mà phát hào mùa.

Khang Vương phủ binh tuân lệnh, điên giống nhau mà vọt vào khách điếm, lướt qua những cái đó trốn tránh ở cái bàn phía dưới bá tánh, triều trên lầu chạy đi.

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ