Chương 121: Vương gia kế kiếm đại tham quan

311 15 0
                                    

 Giang Cảnh Kiều bưng một chén nhiệt tốt cháo cùng cải mai úp thịt vội vã mà lên lầu, vào phòng, thấy Triệu Thanh Chỉ ngồi ở bên cửa sổ nhìn dưới lầu, liền đi qua. 

"Ân, này lễ quận mỹ thực cùng kinh thành quả nhiên mỗi người mỗi vẻ, liền nói này cải mai úp thịt đi, hương mà không nị, ở trong miệng nhai hai hạ, kia hương khí ở môi răng chi gian có thể tồn lưu hồi lâu đâu." Giang Cảnh Kiều lớn tiếng mà ở Triệu Thanh Chỉ phía sau nói, ý đồ khiến cho Triệu Thanh Chỉ chú ý.

Triệu Thanh Chỉ nghe tiếng quay đầu lại nhìn về phía Giang Cảnh Kiều, ánh mắt ở cải mai úp thịt thượng nhìn lướt qua.

"Hãnh diện ăn chút đi?" Giang Cảnh Kiều cầm chiếc đũa chế nhạo mà nhìn Triệu Thanh Chỉ.

Triệu Thanh Chỉ cười, Giang Cảnh Kiều còn nhớ rõ nàng kiếp trước yêu nhất ăn cải mai úp thịt, kỳ thật nàng trong lòng kia khẩu khí sớm tan, hiện giờ lại thấy Giang Cảnh Kiều có tâm hống nàng ăn cơm, liền nổi lên hòa hảo ý niệm.

"Làm phiền điện hạ ~" Triệu Thanh Chỉ hai tay tiếp qua đi.

Giang Cảnh Kiều không nghĩ tới sẽ như vậy thuận lợi, nội tâm vui mừng, vội vàng nói: "Cháo làm đầu bếp nhiệt qua, ngươi nếm thử."

"Ân." Triệu Thanh Chỉ nhẹ giọng ứng một chút, múc cháo mới vừa đưa tới bên miệng, nhớ tới một chuyện nhìn về phía Giang Cảnh Kiều nói: "Điện hạ nhìn xem bên ngoài đi, quan phủ hôm nay muốn thu thuế lương."

"Cái gì? Còn không đến thu thuế lương thời điểm đi." Giang Cảnh Kiều nói bước đi đến phía trước cửa sổ, đi xuống thăm đầu, quả nhiên, quan phủ ở chữ thập đường phố khẩu thiết lều.

"Triều đình tiền tuyến lương thảo căng thẳng, cho nên hôm nay thuế lương muốn sớm thu, đừng làm chúng ta từng nhà đi lục soát, chúng ta đi lục soát không các ngươi chỗ tốt!" Phía dưới có nha dịch gõ vang lên thu thuế lương đệ nhất thanh la thanh.

"Này những vương bát đản." Giang Cảnh Kiều khí cực, "Vì cấp giang cảnh ngọc trù lương thực, bọn họ thật đúng là không từ thủ đoạn a."

Triệu Thanh Chỉ ăn xong một tiểu khối cải mai úp thịt, nói: "Nghĩ đến là giang cảnh ngọc cấp hồng quảng tạo áp lực đi, nếu là giang cảnh ngọc tưởng cung biến, một khi chiếm lĩnh hoàng cung đoạt được kinh thành, các nơi phiên vương tất sẽ vào kinh thảo phạt, hắn nếu tưởng bảo vệ cho kinh thành cùng những cái đó phiên vương đấu, cần thiết phải có cũng đủ lương thảo."

"Hắn nằm mơ! Hắn một cái lương thực cũng đừng nghĩ được đến." Giang Cảnh Kiều nói liền đi ra ngoài, nhưng mới ra cửa phòng, bỗng nhiên ngừng lại, hắn trước mắt mặc dù cải trang đi ra ngoài cũng ngăn cản không được hồng quảng cướp đoạt bá tánh, còn dễ dàng rút dây động rừng, không bằng tĩnh xem này biến, hồng quảng thu lương thực ban đêm khẳng định muốn vận hướng đỉnh núi, đến lúc đó xử lý hồng quảng trả lại cấp lễ quận bá tánh là được.

Triệu Thanh Chỉ bổn gắt gao mà nhìn chằm chằm Giang Cảnh Kiều, thấy này đã trở lại, liền cười tiếp tục ăn cháo.

Giang Cảnh Kiều đi đến bên cửa sổ tiếp tục ra bên ngoài xem, thấy bá tánh quỳ trên mặt đất cầu xin thiếu thu một chút, kia trái tim không khỏi có chút bứt rứt cảm, nghĩ nghĩ, đi đến mép giường từ trong bao quần áo lấy ra một cái hộp nhỏ, từ bên trong lấy ra một cái thập phần tiểu xảo cường nỏ.

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ