Giang Cảnh Kiều xuống xe ngựa, đi đến tử sĩ thi thể trước, mệnh thị vệ soát người lại cái gì đều không có, cầm lấy một bên rơi xuống cung tiễn, phát hiện nội sườn có khắc một cái khang tự.
Cao thanh nham thấy khang tự, liễm mi nói: "Điện hạ, là Khang Vương?"
"Giang cảnh ngọc không như vậy xuẩn, mới ra cửa thành liền động thủ không phải phong cách của hắn, mặc dù muốn động thủ cũng sẽ không chỉ phái một người tới, hắn nếu ra tay nhất định một hồi chém giết." Giang Cảnh Kiều nói đem cung tiễn ném cho cao thanh nham, "Đem người chôn, cung tiễn thu hảo."
"Nhạ." Cao thanh nham lĩnh mệnh phân phó hai gã thị vệ xử lý tử sĩ xác chết.
Giang Cảnh Kiều xoay người trở về đi, thấy Triệu Thanh Chỉ biểu tình lo lắng mà dò ra thân mình xem nàng, trong lòng ấm áp, lên xe ngựa nói: "Không có việc gì."
Triệu Thanh Chỉ rúc vào Giang Cảnh Kiều trong lòng ngực, tay nhỏ đùa nghịch Giang Cảnh Kiều trên tay nhẫn ban chỉ, nói: "Mới ra thành liền có người ám sát, này một đường nói vậy càng đi càng nguy hiểm, chúng ta này chói lọi lên đường không an toàn, không ngại bỏ quên xa hoa xe ngựa cải trang lên đường."
Giang Cảnh Kiều nghe vậy cười, ôm lấy Triệu Thanh Chỉ nói: "Bổn vương giờ phút này nhưng thật ra nhấm nháp tới rồi tâm ý tương thông tư vị, yên tâm hảo, tới rồi địa phương chúng ta liền cùng thanh nham tách ra đi."
Triệu Thanh Chỉ từ Giang Cảnh Kiều trong lòng ngực ngẩng đầu nói: "Điện hạ bên người đắc lực đó là Cao thị vệ, nếu là tách ra chúng ta bên này xảy ra chuyện điện hạ một người như thế nào ứng phó tới? Thần thiếp... . Thần thiếp cũng sẽ không quyền cước công phu, đến lúc đó chẳng phải thành bỏ mạng phụ phụ?"
"Ngươi nhưng thật ra dài quá một trương miệng quạ đen ha, bổn vương này mới ra kinh thành đâu ngươi có thể hay không mong bổn vương điểm hảo?" Giang Cảnh Kiều bóp Triệu Thanh Chỉ gương mặt rất nhỏ mà lắc lắc.
"Đau ~" Triệu Thanh Chỉ bắt lấy Giang Cảnh Kiều tay, cãi lại nói: "Thần thiếp chưa vũ trước mưu cũng là vì điện hạ suy nghĩ a."
"Bổn vương ở ngươi trong lòng đến có bao nhiêu xuẩn? Bổn vương sao có thể sẽ làm bên người không có đắc lực người? Ngươi cứ yên tâm đi, hai ngày sau tới rồi phân biệt địa phương, tự nhiên có người thay thế thanh nham. Còn nữa, bốn phía không hiện thân âm thầm bảo hộ người không ít, thật nếu ứng phó không tới bọn họ sẽ ra tới." Giang Cảnh Kiều dứt lời mày giương lên, giơ tay nhẹ nhàng nhéo Triệu Thanh Chỉ cằm, vui đùa nói: "Ngươi nên không phải là ai gian tế đi? Biết nhiều như vậy, bổn vương chẳng phải là rất nguy hiểm?"
Triệu Thanh Chỉ vỗ rớt Giang Cảnh Kiều tay, rõ ràng vừa rồi lọt vào ám sát, khó khăn nói chút đứng đắn sự, này một hồi công phu lại không đứng đắn.
"Thần thiếp cùng điện hạ cùng vinh hoa xuâng tổn hại, điện hạ nếu nguy hiểm, thần thiếp cùng với cha mẹ huynh trưởng chẳng phải là đều nguy hiểm? Điện hạ nhất không nên nghi ta."
Giang Cảnh Kiều vừa nghe giơ tay một lần nữa nắm Triệu Thanh Chỉ cằm, này đường hoàng nói ứng phó ai?
"Cái này trả lời bổn vương không hài lòng, trọng nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
Genel KurguThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...