Mạnh Vân Anh nhìn mấy cái Vương gia cùng đồng liêu nhóm lần lượt rời đi, liền đi tới Triệu Đông Tự trước mặt.
"Triệu đại nhân, làm phiền Hình Bộ đi một chuyến."
Triệu Dung nghe vậy tiến lên ngăn lại, nhìn nhi tử cả giận nói: "Nghịch tử, sự tình rốt cuộc là là chuyện như thế nào, ngươi còn không thành thật công đạo? Tím du người đâu?"
"Phụ thân, nhi tử thật sự thấy tím du nàng treo cổ ở trên xà nhà a, nhi tử vội vã tới phía trước tìm ngài, cũng không biết được tím du thi thể vì cái gì... . Vì cái gì sẽ bị đánh tráo a." Triệu Đông Tự một bên xoa mồ hôi trên trán vừa nói, một khuôn mặt thập phần trắng bệch.
Triệu Dung nghe vậy trong lòng đánh cái rùng mình, hắn rốt cuộc nhận thấy được sự tình không thích hợp.
Nếu là Triệu Tử Du thật sự đã chết, kia hoàn toàn không cần phải đổi thi thể, kia chỉ có thể thuyết minh Triệu Tử Du còn chưa chết.
Triệu Dung nhìn về phía Mạnh Vân Anh, ôm quyền nói: "Phò mã gia, làm ơn sẽ giúp vội điều tra rõ tím du rơi xuống a, bằng không, ta Triệu gia đem chịu đủ thế nhân phê bình, không dám ngẩng đầu a."
"Quốc công gia yên tâm." Mạnh Vân Anh dứt lời, phất phất tay, làm nha dịch đem Triệu Đông Tự mang đi.
Bên kia, Triệu Thanh Chỉ cho rằng Giang Cảnh Kiều có việc gấp, vội vã ra phủ môn, lên xe ngựa, lại không có nhìn thấy Giang Cảnh Kiều thân ảnh.
"Điện hạ người đâu?" Triệu Thanh Chỉ nhìn về phía tinh ngũ, trên mặt hiện lên một tia hoảng loạn.
Tinh ngũ trả lời: "Hồi Vương phi, điện hạ, điện hạ, khả năng, khả năng về trước phủ."
Triệu Thanh Chỉ vừa nghe tinh vân vân ngữ khí ấp úng, ngồi vào trong xe ngựa, gom lại tay áo hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
"Nô tỳ, nô tỳ đều không phải là hoàn toàn rõ ràng." Tinh ngũ cúi đầu.
Triệu Thanh Chỉ thấy tinh ngũ như thế thái độ, trong lòng càng thêm khả nghi, khe khẽ thở dài nói: "Vốn tưởng rằng ngươi là hướng về ta, nguyên là ta nghĩ nhiều, điện hạ sự, nguyên là ta không xứng biết."
Tinh ngũ vừa nghe, vội vàng ngẩng đầu, thấy nhà mình Vương phi biểu tình réo rắt thảm thiết, vội nói: "Vương phi chớ nên hiểu lầm, nô tỳ không nói là là sợ ngài nghĩ nhiều."
"Điện hạ rốt cuộc đi nơi nào?" Triệu Thanh Chỉ hai tròng mắt doanh doanh như nước, tựa khóc phi khóc bên trong xem đến tinh ngũ trong lòng nổi lên thương xót chi tình.
"Vừa mới hồng âm phường người tới, nói Vân nhi cô nương vì tránh khách nhân đùa giỡn không cẩn thận lạc hồ, trước mắt hôn mê bất tỉnh, điện hạ nàng, nàng làm nô tỳ tiếp ngài trở về, nói xong lúc sau đoạt thị vệ mã liền. . . Liền đi rồi." Tinh ngũ càng nói đầu càng thấp, nàng nói xong lúc sau có chút hối hận, lời này nói ra Vương phi tổng phải thương tâm, nàng thật không nên nói. Tinh ngũ run rẩy ngẩng đầu đánh giá Triệu Thanh Chỉ biểu tình, lại thấy đối phương nhắm mắt lại, thực sự nhìn không ra hỉ nộ.
Người khác nhìn không ra, nhưng Triệu Thanh Chỉ nội tâm lại thập phần rõ ràng, Vân nhi hai chữ kiếp trước cùng kiếp này sau khi nghe được cảm thụ hoàn toàn không giống nhau, kiếp trước vào tai này ra tai kia trong lòng không có bất luận cái gì gợn sóng, nhưng kiếp này lại giống như cự thạch rơi xuống sông nước, kích khởi ngàn tầng lãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
Aktuelle LiteraturThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...