Giang Cảnh Kiều vào chùa miếu, người không đi đến phóng sinh trì, liền nhìn thấy Triệu Tử Du cùng từ di nhi, mày hơi hơi chợt tắt, không biết vì sao, nhìn đến hai người kia ở bên nhau, nàng tổng cảm thấy có cái gì âm mưu.
"Quý Phi nương nương như thế nào không có tụng kinh a?" Giang Cảnh Kiều phe phẩy cây quạt, tiêu sái mà đi đến hai người trước mặt, biểu tình lãnh đạm hỏi.
Từ di nhi nghe Giang Cảnh Kiều khẩu khí, suýt nữa tức chết qua đi, nàng cẩn thận hồi tưởng, Giang Cảnh Kiều trụy lâu trước các nàng còn ở chung hài hòa đâu, trong lúc này rốt cuộc phát sinh cái gì, làm đối phương như vậy tương đãi?
"Bổn cung đọc xong rồi, đến Thái Hậu cho phép mới ra tới tuỳ hỉ, nhưng thật ra điện hạ, như thế nào đột nhiên tới chùa miếu? Ở trong cung ngươi chính là nói công vụ bận rộn."
Giang Cảnh Kiều nghe vậy khép lại cây quạt nói: "Triều thượng đã làm thỏa đáng, hạ triều tới bồi bồi mẫu hậu."
"Nói vậy....... Là tân hôn luyến tiếc Tĩnh Vương phi đi?" Từ di nhi mắt trợn trắng nói.
Giang Cảnh Kiều sửng sốt, vừa định trả lời, nghe thấy bên cạnh người cách đó không xa có giày dẫm đoạn cành khô thanh âm, dư quang thoáng thoáng nhìn, thoáng nhìn một người tuổi trẻ tiểu tăng ni, đối phương chính miêu ở sau thân cây xem nàng, lường trước là Khang Vương người.
"Nàng? Ha hả........ Nàng còn không đáng bổn vương chạy này một chuyến." Giang Cảnh Kiều chắp tay sau lưng, dứt lời, đầu hơi hơi xoay một chút, nhìn về phía Triệu Tử Du, "Mấy ngày không thấy, đại tiểu thư gầy ốm không ít, là ở chỗ này cuộc sống hàng ngày không thói quen sao?"
Từ di nhi thấy Giang Cảnh Kiều đi cùng Triệu Tử Du đáp lời, trong lòng cáu giận dị thường, cực lực ẩn nhẫn mà khắc chế đứng ở một bên.
Triệu Tử Du thấy Giang Cảnh Kiều nhìn về phía nàng, kích động hô hấp nhanh hơn, hành lễ ôn thanh nói: "Hồi điện hạ, thần nữ hết thảy mạnh khỏe, chỉ là....... Lo lắng trong nhà tổ mẫu, cho nên không buồn ăn uống."
"Đại tiểu thư quả nhiên hiếu tâm đáng khen, chỉ là chính mình thân mình vẫn là quan trọng, theo lý quốc công gia gia sự bổn vương không nên tham dự, nhưng hôm nay bổn vương cùng Triệu phủ liên hôn, xem như người một nhà, có cơ hội bổn vương vì khuyên bảo quốc công gia tiếp ngươi hồi phủ."
Triệu Tử Du nghe vậy đại hỉ: "Đa tạ Tĩnh Vương điện hạ."
Giang Cảnh Kiều thấy Triệu Tử Du cười, rất muốn một cái tát phiến đi lên, nàng đặc biệt chán ghét Triệu Tử Du cười, một giây làm nàng nhớ tới kiếp trước lúc sắp chết cảnh tượng.
"Người một nhà không cần nói cảm ơn, ngươi cùng Triệu Thanh Chỉ tỷ muội tình thâm, sau khi trở về nhưng thường tới trong phủ chơi."
Triệu Tử Du trên mặt vui mừng biểu tình bộc lộ ra ngoài, vui mừng nói: "Nhạ."
Từ di nhi vừa nghe xem trong lòng cười lạnh, nhìn về phía Triệu Tử Du nói: "Triệu tiểu thư, bổn cung khát, cấp bổn cung pha chén trà nhỏ tới."
Giang Cảnh Kiều vừa nghe tinh thần tỉnh táo, mê hoặc Khang Vương cùng Triệu Tử Du cơ hội tới.
"Chùa miếu tăng ni không ít, Quý Phi nương nương vẫn là sai sử những người khác đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
General FictionThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...