Chương 35: Thuận theo tự nhiên nhân duyên sự

441 26 0
                                    

Giang Cảnh Kiều đầu nhỏ trầm tư suy nghĩ cũng không làm hiểu nàng mẫu hậu vì sao liền như vậy thích ý Triệu Thanh Chỉ.

"Thiên địa chứng giám a hoàng huynh, ta đem người lộng hồi phủ cùng tình yêu không có bất luận cái gì quan hệ."

Chính Đức đế nghe vậy vẻ mặt không tin nói: "Không có quan hệ? Kia có thể sáng sớm thượng liền chạy nhân gia trong nhà đi? Liền triều đều không thượng trực tiếp thượng sổ con xin nghỉ? Ngươi có biết hôm nay khánh ninh phò mã đương đình tham ngươi một quyển, nói ngươi đi Công Bộ điểm mão liền đi, kia thuỷ lợi việc nửa thứ cũng chưa tham dự."

Giang Cảnh Kiều nghe vậy chột dạ mà sờ sờ cái mũi, trong miệng oán trách nói: "Cái này Mạnh Vân Anh, mỗi ngày tham ta, ta cũng không biết như thế nào đem này phò mã gia đắc tội."

Chính Đức đế giơ tay rút ra Mạnh Vân Anh sổ con chụp đến Giang Cảnh Kiều trong tay: "Nàng mắng ngươi nói ngươi hảo hảo nghe một chút, thượng triều tham chính cũng đến thủ quy củ, bất quá có chút mắng ngươi nói ngươi có thể xem nhẹ, liền khánh ninh đều nói nàng một cây gân, này không còn thượng sổ con muốn hưu phò mã, vừa rồi bị Thái Hậu huấn một đốn khóc lóc cái mũi đi rồi."

"Khánh ninh cũng đủ đáng thương, này cùng không yêu người ở bên nhau đến biệt nữu chết." Giang Cảnh Kiều lắc lắc đầu, mới vừa cảm thán xong người khác, nghĩ đến nàng chính mình, nàng bất hòa Triệu Thanh Chỉ thành thân, ngày sau lại là ai ở bên người nàng đâu?

Giang Cảnh Kiều liễm khởi mày, tổng cảm giác bên gối đổi cá nhân sẽ thực xấu hổ, nàng cũng là bị thương sợ, không nghĩ dùng hết toàn lực dùng hết cả đời lại đi ái một cái không biết trong lòng có hay không chính mình người xa lạ.

"Ngươi a, nếu là thật không thích kia Triệu gia tiểu thư liền chạy nhanh đi mẫu hậu kia giải thích rõ ràng, vạn nhất nào một ngày mẫu hậu cảm thấy ngươi ái thảm nhân gia hạ ý chỉ tứ hôn, ngươi đã có thể không có địa phương khóc." Chính Đức đế ngồi trở lại trên long ỷ, thiện ý nhắc nhở Giang Cảnh Kiều.

Giang Cảnh Kiều vừa nghe vội vàng cáo lui đi ra ngoài, đi tới đi tới liền chạy lên, chạy đến trường thọ cửa cung, bỗng nhiên ngừng lại, qua lại ở hồng tường hạ dạo bước.

Kỳ thật, biết kia cháo là Triệu Thanh Chỉ làm lúc sau, nàng trong lòng không có như vậy mâu thuẫn cùng Triệu Thanh Chỉ thành thân. Huống hồ kiếp trước tự Triệu Thanh Chỉ qua đời sau, nàng túng đầy ngập hận ý lại là không thắng nổi kia nồng đậm tưởng niệm, tuy rằng người trước nàng luôn là mắng Triệu Thanh Chỉ ý chí sắt đá, thậm chí cũng không đi tưởng nhớ, ngay cả Triệu Thanh Chỉ tang lễ nàng đều lựa chọn giản làm, nhưng nàng trong lòng rõ ràng kia phân tưởng niệm có bao nhiêu sâu, bằng không cũng sẽ không ngay từ đầu liền đem Triệu Thanh Chỉ mộ thất phóng hai khẩu quan tài.

Có một ngụm quan tài là để lại cho nàng chính mình, truyền thuyết táng ở cùng cái mộ thất, sau khi chết có thể tại địa phủ gặp nhau, nàng kia sẽ liền nghĩ tới dưới nền đất hỏi một chút Triệu Thanh Chỉ, tâm là cái gì làm, không yêu nàng có thể, vì cái gì liền Tiểu An đều từ bỏ.

Giang Cảnh Kiều dựa vào hồng trên tường, hốc mắt đã ươn ướt, chậm rãi ngồi xổm trên mặt đất, nhớ tới Tiểu An, Giang Cảnh Kiều tâm làm như đao giảo giống nhau, Triệu Thanh Chỉ vứt bỏ Tiểu An lựa chọn đi tìm chết, mà nàng, tồn tại lại không có hộ hảo Tiểu An, Tiểu An có các nàng như vậy mẫu phi cùng A Quân, là cỡ nào bất hạnh.

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ