Giang Cảnh Kiều không rảnh phản ứng nho nhỏ dịch quán tiểu quan, cùng Triệu Thanh Chỉ trở về phủ, tắm gội thay quần áo sau liền song song vào cung.
Ngự Thư Phòng, Chính Đức đế nâng dậy quỳ gối dưới bậc hai người, cười nói: "Mau đứng lên, lần này ra cửa, các ngươi vất vả." Giang Cảnh Kiều nghe vậy tiến lên một bước, trực tiếp đem Chính Đức đế ôm vào trong ngực, làm hại Chính Đức đế một cái lảo đảo, vẻ mặt mờ mịt.
" Hoàng huynh, lần này ra cửa, trải qua rất nhiều sự, phương cảm thấy hoàng huynh mới là cái kia nhất vất vả người, trước kia đều là ta không hiểu chuyện, cấp hoàng huynh thêm rất nhiều phiền toái. "
Chính Đức đế nghe vậy, ánh mắt trở nên ôn nhu lên, vỗ vỗ Giang Cảnh Kiều, nói:" Ngươi có thể cảm nhận được hoàng huynh vất vả, hoàng huynh thực vui mừng, Cảnh Kiều trưởng thành."
Chính Đức đế nói trêu chọc nói:" Này cưới Vương phi chính là không giống nhau, các phương diện đều có tiến bộ, này trẫm cùng Thái Hậu đến đa tạ Tĩnh Vương phi a."
Triệu Thanh Chỉ nghe vậy hành lễ cười nói:" Hồi bệ hạ, điện hạ tiến bộ toàn lại tự thân, nếu bệ hạ đem này quy công với thần thiếp, ban đêm nàng nên tức giận đến muốn xé ta nghiến răng đâu. "
"A? Ha ha ha ha ha ha. "Chính Đức đế lập tức cười ầm lên như sấm.
Giang Cảnh Kiều cũng trong mắt mỉm cười mắng:" Ngươi cũng quá gan lớn, ở trước mặt ta không tu lời nói đảo thôi, hoàng huynh trước mặt cũng dám vui đùa."
"Không sao, không sao." Chính Đức đế cười nhìn về phía Triệu Thanh Chỉ" Tĩnh Vương phi thật tình trẫm thực thưởng thức."
Triệu Thanh Chỉ cười hành lễ nói:" Đa tạ bệ hạ không nhiều lắm trách tội."
Chính Đức đế hư đỡ một phen cười nói:" Mau đứng lên, lần này ra cửa, các ngươi đều vất vả, Thái Hậu ở trong cung cũng trông mòn con mắt, trước mắt đang ở trong cung bãi yến, Tĩnh Vương sẽ đi trước Thái Hậu kia thỉnh an đi."
" Nhạ, thần thiếp cáo lui." Triệu Thanh Chỉ tự biết Chính Đức đế cùng Giang Cảnh Kiều còn có việc muốn nói, liền thức thời mà hành lễ rời đi.
Giang Cảnh Kiều mới từ phía sau tiểu thái giám trong tay mở ra hộp, lấy ra Thượng Phương Bảo Kiếm, trình cấp Chính Đức đế nói: "Thượng Phương Bảo Kiếm, trả lại hoàng huynh."
Chính Đức đế nhìn phía sau thái giám liếc mắt một cái, tiểu thái giám vội vàng tiến lên khom người đôi tay tiếp nhận, theo sau phóng tới kiếm giá thượng.
" Ninh Vương một chuyện, ngươi có ý kiến gì không?" Chính Đức đế liêu áo choàng, trực tiếp ngồi ở ngự giai thượng, rồi sau đó vỗ vỗ bên cạnh vị trí. Giang Cảnh Kiều đi qua đi, ngồi xuống nói: "Đó là khối u ác tính, nhân lúc còn sớm trừ bỏ hảo, hắn một ngày kia tất phản, nếu là chọn ở bắc cảnh chưa bình, Tây Vực chiến sự lại khởi hết sức, liền càng không xong."
Chính Đức đế khe khẽ thở dài nói:" Trẫm cũng là ngày đêm lo lắng việc này, cần phải xuống tay trước lại không có vô cùng xác thực chứng cứ công kỳ thiên hạ, khó tránh khỏi thiên hạ người nghị luận hoàng gia vô tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
Ficción GeneralThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...