Chương 66: Hoa khai tịnh đế cây liền cành

412 23 0
                                    

Triệu Thanh Chỉ hơn mười ngày đãi gả nhật tử quá thư thái lại bận rộn, chờ mong trung mang theo ba phần khẩn trương, ở bảy tháng sơ sáu canh bốn thiên, nàng rốt cuộc ở trăm mối cảm xúc ngổn ngang trung mong tới thành thân nhật tử.

Giờ phút này nàng ngồi ngay ngắn ở trước bàn trang điểm, Mộng Thanh vì nàng hóa trang, sân ngoại Từ thị chỉ huy nha hoàn bận trước bận sau, hết thảy cảnh tượng dường như đều cùng kiếp trước giống nhau như đúc, chỉ là nàng tâm cảnh đã thay đổi, nhìn trong gương chính mình, Triệu Thanh Chỉ khóe miệng hơi hơi giơ lên.

"Tiểu thư, ngươi hôm nay thực không giống nhau ai." Mộng Thanh ở sau người cười nói.

Triệu Thanh Chỉ nghe vậy sửng sốt, nói: "Ân? Nơi nào không giống nhau?"

Mộng Thanh nhanh nhẹn mà cấp Triệu Thanh Chỉ cắm thượng cái trâm cài đầu, cười nói: "Trước kia tiểu thư thanh lệ thoát tục, hôm nay tiểu thư minh diễm động lòng người a, mỹ đến liền nô tỳ đều mau không rời được mắt, nói vậy Tĩnh Vương điện hạ nhìn càng là muốn xem ngây ngốc."

Triệu Thanh Chỉ nghe vậy giận Mộng Thanh liếc mắt một cái: "Nha đầu chết tiệt kia, ngươi cũng tới trêu ghẹo ta."

"Nô tỳ nào dám, nô tỳ nói câu đại lời nói thật mà thôi, Tĩnh Vương điện hạ nàng cũng là kiếp trước tu phúc mới có thể cưới đến tiểu thư như vậy thiên tiên dường như mỹ nhân nhi a." Mộng Thanh cười từ bàn trang điểm lấy ra hoa tai.

"Lại hồ thấm." Triệu Thanh Chỉ cười nhạt tiếp nhận hoa tai, đối với gương hơi hơi nghiêng đầu đeo lên.

Tinh chín đứng ở một bên bưng khăn voan đỏ, nhìn thấy trước mắt một màn nhấp nhấp miệng, yên lặng mà ở trong lòng ghi nhớ chủ tớ đối thoại, từ Tĩnh Vương giao cho nàng cái này gian khổ nhiệm vụ, nàng nhớ đồ vật năng lực càng thêm hảo.

Lúc này từ ngoài cửa đi vào tới một cái tiểu nha hoàn, hành lễ nói: "Tiểu thư, nhị tiểu thư tứ tiểu thư ngũ tiểu thư lại đây cho ngươi đưa gả cho."

Triệu Thanh Chỉ nghe vậy sửng sốt, nhìn mắt phía bên ngoài cửa sổ, thiên còn không có đại lượng.

Ở đãi gả nhật tử đại phòng cùng tam phòng cực kỳ mà đối nàng đặc biệt hữu hảo lên, nàng nghi hoặc đồng thời cũng thu hoạch rất nhiều tân hôn lễ vật.

Triệu Tử nhân thân thủ cho nàng làm một cái gối khăn, mặt trên thêu ương ương hí thủy, thêu tinh xảo giai, dùng tuyến vẫn là hoài âm bản thổ đặc có, thực sấn nàng tâm ý. Triệu Tử mạt cho nàng biên một cái như ý kết, Triệu Tử oánh tặng một đôi cột lấy màu đỏ nơ con bướm bút lông sói bút. Từng bước từng bước đều lần lượt tri kỷ hữu hảo lên, này thực khác thường, nhưng nàng làm tinh chín kiểm tra rồi lễ vật, cũng không có cái gì không ổn.

"Tinh chín, xin cho các nàng vào đi." Triệu Thanh Chỉ áp xuống trong lòng nghi hoặc, mở miệng làm các nàng tiến vào, duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, giờ phút này nàng cự chi ngoài cửa với lễ với tình đều không thỏa đáng, chỉ chờ chậm rãi nhìn xem các nàng mấy cái rốt cuộc có cái gì tâm tư, nàng tin tưởng phàm là mang theo mục đích tiếp cận tổng hội chậm rãi lộ ra dấu vết.

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ