Giang Cảnh Kiều định định tâm, ngồi trở lại vị trí thượng, thảnh thơi thảnh thơi mà ăn chân dê lát thịt, phảng phất không dao động bộ dáng.
Khang Vương ra vẻ lo lắng nói: "Mười bảy, vẫn là đi xem đi, đã trễ thế này đừng trên đường xảy ra chuyện gì."
"Không đi." Giang Cảnh Kiều chém đinh chặt sắt mà cự tuyệt, có tinh chín ở Triệu Thanh Chỉ bên người sẽ không ra cái gì vấn đề.
Triệu Tử Du nghe vậy khóe miệng giơ lên, Tĩnh Vương nói rõ đối Triệu Thanh Chỉ không để bụng, Triệu Thanh Chỉ chính là gả qua đi cũng tất nhiên bị chịu vắng vẻ, thành không được cái gì khí hậu.
Khang Vương thấy Giang Cảnh Kiều cái này phản ứng, trong lòng càng thêm tin tưởng Giang Cảnh Kiều chung tình Triệu Tử Du, kia một đôi như đôi mắt ưng giống nhau con ngươi nhẹ nhàng mà liếc mắt cách đó không xa Triệu Tử Du, một đôi tay ở thực án thượng gõ, khóe miệng phiếm cười gian.
"Mười bảy, rốt cuộc là ngươi chuẩn Vương phi, này từ bổn vương trong phủ khóc lóc rời đi, khẳng định có duyên cớ, vẫn là đi xem hảo."
Giang Cảnh Kiều nghe vậy cười nói: "Ngũ ca không cần lo lắng, nàng định là oán ta phân nàng chân dê thịt quá ít cho nên mới khóc mũi, không cần để ý tới."
Khang Vương biết này lý do thoái thác là giả, lại cười nói: "Nếu lần sau lại bị bệ hạ ban thưởng Cao Lệ dương, Ngũ ca nhất định lưu một con dê chân cấp muội tức."
"Kia tiểu muội thế nàng đa tạ Ngũ ca." Giang Cảnh Kiều giơ lên chung rượu đối với Khang Vương hơi hơi vừa nhấc, theo sau ngửa đầu uống cạn.
Khang Vương cũng tùy theo uống một ly, đứng lên nói: "Chư vị, trong phủ vừa rồi ra ngoài ý muốn, bổn vương còn muốn liệu lý tiểu tốc tử phía sau việc, kế tiếp hứng thú thiếu thiếu, đại gia tan đi."
Mọi người nghe vậy sôi nổi đứng dậy, Giang Cảnh Kiều quét mắt tới các đại thần, giống như có mấy cái giang cảnh ngọc tưởng mượn sức lại không có tới.
"Tĩnh Vương điện hạ, này chân dê yêu cầu nô tỳ hỗ trợ bao hảo sao?" Đột nhiên bên cạnh người truyền đến một thị nữ thanh âm.
Giang Cảnh Kiều ghé mắt vừa thấy, lại là vân sáu, liền nói: "Bao đứng lên đi."
"Tốt, Tĩnh Vương điện hạ." Vân sáu nghe vậy cười ngâm ngâm đối với Giang Cảnh Kiều cách không hôn một cái.
Tinh ngũ trừng lớn đôi mắt, nhìn mắt vân sáu lại nhìn mắt Tĩnh Vương.
Giang Cảnh Kiều bình tĩnh mà đứng lên, này vân sáu thật là lãng về đến nhà.
Vân sáu nhanh nhẹn dùng đem chân dê bao hảo, đưa cho Lan Kha khi từ trong tay áo nhanh chóng chảy xuống một cái tờ giấy, Lan Kha thấy thế vội vàng thu hảo.
"Ngũ ca, đi rồi a." Giang Cảnh Kiều cũng nhìn thấy kia tờ giấy, bước đi đến Khang Vương bên cạnh người cũng không quay đầu lại mà bỏ xuống một câu lời nói liền đi ra ngoài.
Khang Vương nhìn Giang Cảnh Kiều bóng dáng, khóe miệng gợi lên một mạt cười lạnh.
Giang Cảnh Kiều ra Khang Vương phủ, vừa muốn lên kiệu, thoáng nhìn Triệu Tử Du đỡ Tôn thị ra tới, hai người đang cùng Chiêu Vương trắc phi ở hàn huyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
General FictionThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...