Triệu Thanh Chỉ ở Mộng Thanh cùng tinh chín hầu hạ hạ càng tốt du y, mang lên mũ phượng, ở Lan Kha dẫn dắt hạ ra hôn điện.
Trước mắt tuy là hoàng hôn, nhưng vương phủ bốn phía đã là điểm đèn đỏ, Triệu Thanh Chỉ ngồi trên bốn người nâng dư kiệu, ở phía trước điện hữu quải chỗ sau đại môn bị Lễ Bộ quan viên ngăn cản xuống dưới.
"Hạ quan tham kiến Tĩnh Vương phi."
Triệu Thanh Chỉ ngồi ngay ngắn ở dư kiệu thượng, nhợt nhạt cười nói: "Đại nhân miễn lễ."
"Tạ Vương phi." Lễ Bộ Thị Lang đứng lên, chắp tay thi lễ nói: "Thái Hậu cùng bệ hạ đã là giá lâm trước điện, phía trước nghi thức đã là bắt đầu, đãi Vương gia quỳ lạy lúc sau hạ quan sẽ dẫn điện hạ tiến đến nghênh đón Vương phi, thỉnh Vương phi tại đây sau đó,."
"Làm phiền đại nhân." Triệu Thanh Chỉ cười cười.
Lễ Bộ Thị Lang lại bái lúc sau rời đi.
"Lạc kiệu đi." Triệu Thanh Chỉ nhẹ nhàng mở miệng, đãi cỗ kiệu lạc hậu, nàng khẽ nâng làn váy đứng lên, tinh tế đánh giá bên người che trời đại thụ, ánh mắt tự nhiên hạ di, nhớ tới kiếp trước nữ nhi dưới tàng cây dẩu mông nhỏ xem con kiến cảnh tượng, bổn còn phiếm một tia ý mừng tâm nháy mắt buộc chặt, hốc mắt cũng ửng đỏ lên, mười tháng hoài thai nàng có thể nào không yêu, đáng tiếc nữ nhi như vậy tiểu nàng lại không cách nào làm bạn lớn lên, đây là lớn lao tiếc nuối.
Triệu Thanh Chỉ tay bụng nhẹ nhàng lau nước mắt, nàng hiện tại đặc biệt muốn đem nữ nhi ôm vào trong ngực hảo hảo thân một thân, chính là trọng sinh ở thành thân trước, nàng Tiểu An cũng không ở.......
Trước điện thượng, hoàng thân hậu duệ quý tộc sớm đã trình diện, Giang Cảnh Kiều tam bái Thái Hậu tam bái bệ hạ sau, bị Lễ Bộ quan viên dẫn ra trước điện, đương nàng nhìn đến Triệu Thanh Chỉ đứng ở dưới tàng cây cúi đầu trầm tư khi không khỏi mà cũng ngây ngẩn cả người, tình cảnh này nàng thế nhưng hoảng hốt cảm thấy vẫn là kiếp trước giống nhau, đối phương bóng hình xinh đẹp như cũ, chỉ là nàng tâm đã không bằng kiếp trước như vậy thuần túy, Triệu Thanh Chỉ nếu là không thể cùng nàng phu thê đồng tâm, đãi sinh hạ Tiểu An sau, Triệu Thanh Chỉ nhưng phế nhưng xa cách, nàng thà rằng thủ Tiểu An hảo hảo quá cũng sẽ không thân cận nữa Triệu Thanh Chỉ.
Giang Cảnh Kiều tưởng bãi, tâm cũng hơi chút ngạnh lên: "Ngươi bất quá tới chẳng lẽ làm bổn vương qua đi nghênh ngươi sao?"
Triệu Thanh Chỉ nghe tiếng thân mình cứng đờ, chậm rãi xoay người, liền nhìn thấy Giang Cảnh Kiều lạnh băng mặt, nàng tâm xoát một chút khẩn lên, ở trong cung thời gian minh còn hảo, tại sao vào vương phủ Giang Cảnh Kiều liền tựa thay đổi một người, tại hạ người trước mặt nơi chốn cho nàng nan kham.
"Còn không qua tới, chẳng lẽ làm mẫu hậu cùng bệ hạ đều chờ ngươi sao? Triệu gia nữ nhi cái giá có thể hay không bãi đến quá lớn." Giang cảnh chỉ dứt lời ánh mắt ở Khang Vương thị vệ trên người nhìn lướt qua, "Đừng tưởng rằng ngươi là mẫu hậu cho bổn vương tuyển liền không có sợ hãi, nếu là lời nói việc làm phân biệt, bổn vương cứ theo lẽ thường có thể phế đi ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
General FictionThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...