Tại thông hướng tòa nhà cổng trên đường, Giang Cảnh Kiều liên tiếp nhìn về phía Triệu Thanh Chỉ, muốn nói lại thôi.
Triệu Thanh Chỉ có thể cảm nhận được Giang Cảnh Kiều ánh mắt, nhưng nàng phát hiện, nàng không cách nào đi nhìn thẳng vào Giang Cảnh Kiều tìm kiếm ánh mắt, có chút sợ, thậm chí muốn trốn tránh.
Đối với kiếp trước, nàng vẫn luôn đang suy đoán, nhưng hôm nay Giang Cảnh Ngọc nói lời để nàng tâm giảo đồng thời cũng có chút không muốn đi thừa nhận, thậm chí có chút mâu thuẫn. Nàng vừa rồi đã tổn thương tâm đều nắm chặt đi lên, lại đi đụng vào, có thể sẽ sụp đổ, nàng không muốn tại nội tâm không có sức thừa nhận thời điểm đi cùng Giang Cảnh Kiều nói về kiếp trước.
Giang Cảnh Kiều nhìn Triệu Thanh Chỉ mấy mắt, có một số việc sớm muộn muốn đối mặt.
"Ngươi. . . Có cái gì lời nói, muốn hỏi bổn vương?" Giang Cảnh Kiều chầm chậm mở miệng, "Hiện tại chưa nghĩ ra hỏi thế nào, ngủ lúc hỏi cũng được."
Triệu Thanh Chỉ nghe vậy thấp giọng nói: "Điện hạ đang nói cái gì?"
Giang Cảnh Kiều trố mắt một chút, đối phương đang giả bộ hồ đồ, trong lúc nhất thời trong lòng cảm giác khó chịu, đây là nghe kiếp trước chuyện phát sinh đối nàng thất vọng vẫn là đối Tiểu An chết không quan tâm chút nào? ? ? Giờ này khắc này Triệu Thanh Chỉ lại còn có thể nhịn được, đây là một cái làm mẫu phi nên có khắc chế cùng bình tĩnh sao?
Giang Cảnh Kiều nhẫn nại khí, đem cánh tay từ Triệu Thanh Chỉ trên tay tránh thoát, mình khó khăn đi lên phía trước.
Triệu Thanh Chỉ thấy thế khe khẽ thở dài, vội vàng đi theo.
Từ Thanh Thu mím môi một cái, cái này êm đẹp, Tĩnh Vương làm sao đột nhiên phát cáu, gả vào Hoàng gia, đời này đến thụ nhiều ít ủy khuất.
Một đoàn người đi đến tòa nhà cổng, vừa mở cửa, biểu nhìn thấy đứng ở cửa lít nha lít nhít binh sĩ, mỗi cái binh sĩ quần áo phía trước đều có một cái hoàng chữ.
"Thần Cửu Môn Đề Đốc Lỗ Kháng bái kiến Tĩnh Vương điện hạ, Tĩnh Vương phi nương nương, cứu giá chậm trễ, tội chết! !" Cửu Môn Đề Đốc vẩy bào liền quỳ, đầu chăm chú sát mặt đất.
Này một quỳ, sau lưng Binh bộ viên ngoại lang Vương Hân cùng một đám hoàng thành quân quỳ xuống.
Giang Cảnh Kiều tâm tình mười phần không tốt, nghe vậy đi đến Cửu Môn Đề Đốc trước người, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi thật sự tội chết, Đế Đô thành phòng vậy mà thư giãn để Khang Vương chạy, ngươi đề bạt hai vị cửa thành thống lĩnh đều là Khang Vương người, ngươi nói ngươi cái này Cửu Môn Đề Đốc là làm ăn gì?"
"Thần tội chết a." Cửu Môn Đề Đốc run giọng nói.
Giang Cảnh Kiều nghe vậy mặt lạnh lùng đạo: "Đừng vội chết, ngươi đề bạt cái kia thống lĩnh giờ phút này chính mang theo hơn hai trăm người mai phục tại vùng ngoại ô một tòa trang viên bên ngoài, ngươi nếu có thể bắt được hắn, cái này tội chết liền miễn đi."
Cửu Môn Đề Đốc nghe xong nhẹ nhàng thở ra: "Thần ổn thỏa không có nhục sứ mệnh."
"Đứng lên đi." Giang Cảnh Kiều dứt lời cảm giác chân trái đau run lên, vừa đưa tay muốn đỡ ở cái gì, liền cảm nhận được Triệu Thanh Chỉ tay ấm, Giang Cảnh Kiều mím môi một cái, trước mắt bao người, nàng cũng chỉ có thể mặc cho Triệu Thanh Chỉ vịn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
General FictionThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...