Chương 23: Hươu chết về tay ai cũng chưa biết

403 23 0
                                    

Đệ nhị đêm, Mộng Khiết quả nhiên hành động, ở Triệu Thanh Chỉ ở thư phòng vẽ thọ lễ thời điểm, Mộng Khiết sủy tam bổn xuân / cung / đồ vào chủ phòng, đậu bùn đèn dầu hạ, Mộng Khiết mở ra ngăn tủ, một quyển giấu ở trong quần áo, theo sau đem một quyển đặt ở đầu giường ám cách, cuối cùng một quyển đặt ở tiểu án mấy quyển trong sách, sau khi làm xong nhanh chóng lui đi ra ngoài.

Nàng cho rằng làm □□ vô phùng, không nghĩ tới ngoài cửa sổ có con mắt nhìn chằm chằm vào nàng.

Mộng Khiết đi rồi, Mộng Thanh một đường theo đuôi, chỉ thấy đối phương lại hướng Đông viện đi, tưởng phục mệnh, vốn định không đi, có thể tưởng tượng đi Triệu Thanh Chỉ nói, không dám mạo hiểm tay chân nhẹ nhàng mà theo đi lên.

Mộng Khiết quả nhiên đi gặp Tôn thị, phục mệnh lúc sau liền xoay người rời đi, đang lúc thụ sau Mộng Thanh muốn đường cũ phản hồi thời điểm phóng, phát hiện đại thiếu gia Triệu An Đức kéo lấy Mộng Khiết tay, sợ tới mức nàng vội vàng che miệng lại sợ kêu ra tiếng tới.

"Mộng Khiết, tưởng ta không?" Triệu An Đức ôm Mộng Khiết vòng eo hỏi.

Mộng Khiết khẩn trương mà nhìn về phía bốn phía, thấy không có người liền xấu hổ nói nhỏ nói: "Suy nghĩ, thiếu gia vẫn luôn bên ngoài cầu học, như thế nào không nghĩ?"

Triệu An Đức hôn một cái Mộng Khiết, cười nói: "Đêm nay đi gia nơi nào?"

Mộng Khiết do dự một lát cự tuyệt nói: "Đại thiếu gia, không được, phu nhân dặn dò ta làm một ít việc, ta nếu vãn đi trở về, chúng ta tiểu thư nên khả nghi."

Triệu An Đức nhớ tới buổi chiều mẫu thân đề cập sự, cười nói: "Nga, mẫu thân nhưng thật ra cùng ta đề ta một hai câu, ngươi dụng tâm thế mẫu thân làm việc, gia sẽ không bạc đãi ngươi, trước đem ta kia Tam muội muội tổn thương, lại từng cái thu thập kia tam huynh đệ, này trong phủ thế cục đều ở tổ mẫu trong khống chế, sớm hay muộn có một ngày toàn bộ Triệu gia đều là của ta, ta nhất định cho ngươi nâng cái quý thiếp, làm ngươi có hưởng không hết vinh hoa."

Mộng Khiết nghe vậy suy nghĩ bậy bạ, vui vẻ nói: "Nô tỳ tạ đại thiếu gia."

"Hảo, làm việc đi thôi, chờ việc này thành, gia tìm ngươi đi." Triệu An Đức cười vỗ vỗ Mộng Khiết bả vai.

Mộng Khiết nghe vậy cười rời đi.

Mộng Khiết đi rồi một hồi lâu, Mộng Thanh mạo eo đi ra ngoài, đi đến ánh trăng môn tường khi bởi vì kinh hãi thất thần đá ngã lăn chậu hoa nhỏ.

Đang muốn vào nhà Triệu An Đức nghe thấy thanh âm vội vàng quay đầu lại, trên mặt biểu tình không giống thấy trưởng bối thượng khí phách hăng hái, mà là mang theo vài phần sắc bén.

Mộng Thanh ở đá ngã lăn chậu hoa nhỏ khi liền đốn đi xuống, dán tường nghe thấy Triệu An Đức thanh âm, cấp ra một đầu hãn khi, nhìn thấy tiểu bùn trên đường một con tiểu con nhím ở mấp máy, vội vàng bất chấp đau ôm tiểu con nhím đặt ở ở chậu hoa nhỏ chỗ.

"Ai ở nơi nào?" Triệu An Đức từng bước một mà hướng ánh trăng môn chỗ đi tới, hắn híp mắt hướng ánh trăng môn chỗ nhìn, bởi vì hàng năm đọc sách mắt đã rất khó thấy rõ nơi xa đồ vật.

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ