Chương 193 [VIP] Vương phi ngôn ngữ nhưng giết người

242 7 0
                                    

Giang Cảnh Kiều ra Ngự Thư Phòng, liền đi vạn thọ cung hướng Thái Hậu thỉnh an.

Một phen hành lễ sau, Giang Cảnh Kiều châm chước một vài, hỏi: "Mẫu hậu, hoàng huynh gần đây cùng Triệu Tử Du đi rất gần, mẫu hậu không có nói tỉnh hoàng huynh sao?"

"Vì sao như thế hỏi? Từ ngươi cùng ai gia nói Lệ Tần là Triệu Tử Du dịch dung, ai gia đã mịt mờ mà đề qua, ngươi hoàng huynh nên đoán được mới đúng."

Giang Cảnh Kiều nghe vậy trầm mặc một lát nói: "Kia. . . Hoàng huynh vì cái gì còn cùng Triệu Tử Du đi gần? Hôm nay nhi thần đi gặp hoàng huynh, thái giám nói hoàng huynh ở thiển miên, nhi thần liền đi noãn các chờ, nhưng. . . Nhi thần từ noãn các cửa sổ rõ ràng thấy Triệu Tử Du từ Ngự Thư Phòng ra tới."

Thái Hậu vừa nghe lời này, nhìn nữ nhi liếc mắt một cái, nói: "Trong lòng không thoải mái? Cảm thấy cùng huynh trưởng chi gian có ngăn cách?"

"Nhi thần dĩ vãng đi gặp hoàng huynh, bất cứ lúc nào đều có thể đi vào, hiện giờ, là có điểm khác nhau rất lớn. Nhưng nhi thần càng có rất nhiều lo lắng hoàng huynh an nguy, Triệu Tử Du đều không phải là lương thiện hạng người a."

Thái Hậu nghe vậy trầm ngâm một lát nói: "Ngươi hoàng huynh cuộc sống hàng ngày ai gia đều phái người nhìn chằm chằm đâu, đến nỗi Triệu Tử Du, ai gia tưởng ngươi hoàng huynh hẳn là có chính hắn ý tưởng, ngày ấy ai gia nói mịt mờ, hắn hẳn là biết ai gia không nghĩ lập tức xử trí Lệ Tần, nhưng ngươi nói hắn cùng Lệ Tần thổ lộ tình cảm kia cũng là không có khả năng."

"Liền tính hoàng huynh cùng Triệu Tử Du không có thổ lộ tình cảm, nhưng hoàng huynh đối nhi thần đích xác bất đồng vãng tích." Giang Cảnh Kiều khe khẽ thở dài, "Hôm nay hoàng huynh bên người tiểu thái giám trộm mà cùng nhi thần nói hậu cung bí sự, theo lý hậu cung phi tần ra gièm pha, một cái tiểu thái giám là không dám cõng hoàng huynh nói cho ta nghe."

Thái Hậu nghe vậy mí mắt nhảy một chút.

"Ngươi cảm thấy là Triệu Tử Du ở ngươi hoàng huynh trước mặt khua môi múa mép?"

"Nhi thần không dám khẳng định là Triệu Tử Du việc làm, nhưng là hoàng huynh làm một cái tiểu thái giám đem hậu phi cùng người tư thông chuyện này nói cho nhi thần nghe, nhi thần trong lòng, thực không thoải mái." Giang Cảnh Kiều tay đùa nghịch bên hông hệ ngọc bội, trong giọng nói lộ ra mất mát cùng khổ sở.

Thái Hậu nghe vậy thở dài một tiếng: "Ngươi hoàng huynh đáy lòng người vẫn luôn là Từ Ninh Nhi, nhưng Từ Ninh Nhi ỷ vào ngươi hoàng huynh đối nàng khoan dung nhiều lần vượt qua bổn phận, hơn nữa phía trước Từ Ninh Nhi đẻ non, ngươi hoàng huynh khả năng hoài nghi Từ Ninh Nhi vì ngươi cố ý xoá sạch bọn họ hoàng nhi, ngày sau ngươi xa nàng, ngươi hoàng huynh sẽ minh bạch."

"Nhi thần đã sớm xa nàng, lại nói, hoàng huynh nếu chân ái Từ Ninh Nhi, liền không nên nạp nhiều như vậy phi tần, chân ái là không có khả năng trong miệng nói ái ngươi buổi tối lại cùng người khác cộng gối."

Thái Hậu nghe vậy cười, ngữ khí lộ ra nồng đậm tình thương của mẹ: "Ngươi nha, này miệng luôn là không cá biệt môn."

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ