Chương 64: Phong trào gợn sóng chưa hiểu thấu đáo

384 20 1
                                    

Giang Cảnh Kiều phất tay áo rời đi, không có nửa khắc dừng lại.

Thục Quý Phi bên cạnh cung nữ nhìn quanh bốn phía thấy không có người, vội vàng đi đỡ từ di nhi.

"Nương nương, chúng ta nên đi Ngự Hoa Viên, bằng không Hoàng Hậu nương nương nên khả nghi."

Từ di nghe vậy chậm rãi xoay lên, chỉ độ nhẹ nhàng hủy diệt khóe mắt nước mắt, nàng giả tá như xí tới tìm Giang Cảnh Kiều, không nghĩ tới chờ tới xác thật đối phương khác thường đối đãi, nàng không biết đã xảy ra cái gì, thế nhưng làm Giang Cảnh Kiều đối nàng như thế xa cách.

"Đi thôi." Từ di nhi sửa sửa cái trâm cài đầu, một lần nữa sửa sang lại hảo trang dung, dương cười ngầm hành lang dài.

Vương Mẫn nhi nhìn một bên sắc mặt không tốt Triệu Thanh Chỉ nói: "Ta xem Tĩnh Vương vừa rồi cũng không như thế nào phản ứng này thục Quý Phi, nghĩ đến không có việc gì, mặc dù có, kia cũng có thể là phía trước, rốt cuộc thục Quý Phi là bệ hạ phi tử, Tĩnh Vương lại như thế nào hỗn cũng không dám đi?"

Triệu Thanh Chỉ hàm răng khẽ cắn môi dưới, nàng biết thục Quý Phi phiếu mai chi năm trước kia đã làm Giang Cảnh Kiều thư đồng, nhưng kiếp trước nàng gả qua đi lúc sau cũng không có phát hiện Giang Cảnh Kiều cùng thục Quý Phi từng có nhiều lui tới a.

"Người nào ở nơi đó!!" Lúc này có trong cung ma ma ở phía sau hô một tiếng.

Triệu Thanh Chỉ cùng vương Mẫn nhi nghe tiếng vội vàng xoay người, nhìn về phía ma ma.

Vương Mẫn nhi cười nói: "Ma ma, đây là chuẩn Tĩnh Vương phi, chúng ta phụng Thái Hậu ý chỉ tiến đến Ngự Hoa Viên."

"Nguyên lai là chuẩn Tĩnh Vương phi cùng quận vương phi, lão nô chào hỏi." Ma ma nói hơi hơi hành lễ, rồi sau đó nói: "Các quý nhân tiến cung thiếu, không có cung nữ dẫn đường sợ là muốn bị lạc phương hướng, lão nô mang hai vị quý nhân đi thôi."

"Làm phiền ma ma." Triệu Thanh Chỉ cười nói.

Ma ma mang theo Triệu Thanh Chỉ cùng vương Mẫn nhi đi vào Ngự Hoa Viên, đối Hoàng Hậu cùng thục Quý Phi chào hỏi sau, bị an bài ở ghế đá trước ngồi xuống.

"Làm Hoàng Hậu cùng bổn cung chờ các ngươi, hai vị cái giá không nhỏ a." Thục Quý Phi liếc mắt Triệu Thanh Chỉ nói.

Triệu Thanh Chỉ nghe vậy đứng lên: "Thanh chỉ có cái gì rơi xuống, cho nên mới trở về lấy, thỉnh Hoàng Hậu cùng thục Quý Phi thứ tội."

Hoàng Hậu sửng sốt, cảnh cáo mà nhìn mắt thục Quý Phi, rồi sau đó cười nói: "Không ngại sự, mau ngồi xuống đi."

"Tạ Hoàng Hậu nương nương." Triệu Thanh Chỉ dư quang nhìn mắt thục Quý Phi chậm rãi ngồi xuống, một lòng càng thêm không an bình.

Từ di nhi thu được Hoàng Hậu cảnh cáo ánh mắt, liền không hề ngôn ngữ, một đôi con ngươi oán hận mà nhìn mắt Triệu Thanh Chỉ, trên đời này luôn là có người hảo mệnh, có người trời sinh liền không cần gánh vác gia tộc trọng trách, mà có nhân sinh tới liền mệnh khổ, nhìn như vinh hoa phú quý, tiếc rằng sinh không khỏi mình cả đời thống khổ.

Nghĩ đến Giang Cảnh Kiều đối nàng thái độ, từ di nhi khóe mắt lên men, nàng trong lòng duy nhất tịnh thổ chính là thư đồng những ngày ấy, nàng giúp Tĩnh Vương gian lận, còn cùng nhau thiết âm mưu đã cứu tiểu cung nữ, các nàng khi còn nhỏ rõ ràng thực muốn tốt.

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ