Chương 198 [VIP] Vương phi độc miệng đậu Cảnh Kiều

283 6 0
                                    


Tĩnh Vương trong phủ, Vân Lục vội vã mà lướt qua tẩm điện hướng noãn các chạy đến.

Tới rồi cửa, Vân Lục gõ tam hạ môn.

"Điện hạ, Vương phi."

"Tiến vào." Noãn các truyền đến Triệu Thanh Chỉ thanh âm, thanh âm kia mang theo bảy phần nhảy nhót, nghĩ đến nhị vị chủ tử tâm tình đều không tồi.

Vân Lục nhẹ nhàng đẩy cửa ra, mại chân đi vào, ở nhìn thấy Tĩnh Vương trên mặt họa rùa đen khi, nhất thời ngây ngẩn cả người, lại xem trên giường mặt khác một vị chủ tử, trắng nõn trên má thế nhưng cũng bị bôi một bút mực nước.

"Chuyện gì?" Giang Cảnh Kiều sắc mặt có chút không được tốt, nàng vung quyền thế nhưng sẽ bại bởi Triệu Thanh Chỉ, nàng sâu trong nội tâm quả thực không thể tha thứ chính mình.

Vân Lục liếc mắt hai người trên bàn xúc xắc, ngăn chặn muốn cười khóe miệng nói: "Mới vừa được đến tin tức, hôm nay có người mưu hại Bình Dương công chúa cùng Khánh Ninh công chúa, cũng may Nguyệt Nhất kịp thời xuất hiện, hai vị công chúa hiện nay đều bình an."

Giang Cảnh Kiều nghe vậy nhẹ nhàng cắn môi dưới, khí bãi nói: "Ngươi lập tức đi trang viên, đem Không Tuyệt, Không Niệm quất hai mươi, nói cho di tần, hôm nay là hai vị công chúa không việc gì, bằng không, nàng nhìn thấy chính là chính mình tâm phúc thi thể! Lại cảnh cáo nàng, trong hoàng thất bất luận cái gì một người nhân nàng mà chết, nàng đem cuộc đời này không thể gặp thân sinh nhi tử."

"Nhạ, thuộc hạ này liền đi." Vân Lục dứt lời mới vừa xoay người, nghĩ nghĩ xoay người nói: "Điện hạ, Khánh Ninh công chúa đem Nguyệt Nhất mặt nạ bảo hộ cấp xả xuống dưới, công chúa nàng đã biết Nguyệt Nhất chưa chết."

Giang Cảnh Kiều nghe vậy liễm mi nói: "Kia Thập Cửu trước mắt như thế nào a?"

"Thuộc hạ chỉ biết công chúa nàng khóc đôi mắt sưng đỏ."

Giang Cảnh Kiều vừa nghe, nhìn về phía Triệu Thanh Chỉ nói: "Thập Cửu đối Thiệu tướng quân vẫn luôn yêu sâu sắc, hiện giờ biết nàng chưa chết, sợ là không thể dễ dàng tiêu tan, không bằng ngươi đi nhìn một cái nàng, chỉ không giáo nàng để tâm vào chuyện vụn vặt khổ chính mình liền hảo."

Triệu Thanh Chỉ nghe vậy buông trong tay xúc xắc nói: "Ta tất nhiên là muốn đi, chỉ là việc này liên quan đến cảm tình, ta cũng không phải là giải linh người, nếu muốn Thập Cửu thật sự buông, còn cần Thiệu tướng quân tự mình chặt đứt Thập Cửu nội tâm tình nghĩa mới được."

"Nếu muốn nguyệt lần nữa đi gặp Thập Cửu, ta sợ Thập Cửu càng muốn ngừng mà không được, nếu thương cập Mạnh Vân Anh, các nàng hai người cảm tình thế tất có vết rách. Lại nói, Nguyệt Nhất tính cách cao ngạo, nàng trong lòng xách đến thanh, nàng không nhất định chịu lại ra mặt thấy Thập Cửu." Giang Cảnh Kiều nói hạ giường, lấy khăn dính nước ấm thế Triệu Thanh Chỉ lau đi trên mặt mặc ngân.

Triệu Thanh Chỉ cũng không chấp nhận, nàng cho rằng Nguyệt Nhất là cái nội tâm ôn nhu người: "Nguyệt Nhất lần này có thể đi cứu Thập Cửu, thuyết minh nội tâm cũng là mềm mại người, nàng nói vậy hẳn là biết cởi chuông còn cần người cột chuông."

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ