Giang Cảnh Kiều nghiến răng nghiến lợi mà nhìn Triệu Thanh Chỉ, gằn từng chữ: "Bổn vương hỏi lại ngươi một lần, rốt cuộc nghe không nghe thấy?"
Triệu Thanh Chỉ nghe Giang Cảnh Kiều thật sinh khí, ngước mắt ủy khuất trung mang theo ba phần quật cường, chậm rãi mở miệng nói: "Điện hạ đêm khuya không về, trở về liền khi dễ người, nếu là điện hạ không hài lòng thần thiếp, cùng lắm thì khiển lui thần thiếp hồi Triệu gia đó là, đại nhưng không cần như vậy thổi râu trừng mắt. "
Giang Cảnh Kiều chính sinh khí, nghe vậy cả người ngốc, theo bản năng mà giơ tay sờ sờ trên môi mặt cùng cằm, khí cười nói: "Cả ngày hồ thấm, bổn vương lại không phải nhi lang, nơi nào tới râu?"
"Kia may mắn không có râu, nếu là có râu, bằng điện hạ trong lòng tức giận, kia sớm đem râu thổi đến bầu trời đi." Triệu Thanh Chỉ liếc Giang Cảnh Kiều liếc mắt một cái, thanh âm mang theo ba phần tiếu từ từ mà nói.
"Ngươi!" Giang Cảnh Kiều ngẫm lại lại tức vừa muốn cười, giơ tay chỉ chỉ Triệu Thanh Chỉ, "Ngươi là muốn đem bổn vương tức chết a, bổn vương trước kia như thế nào không phát hiện ngươi như vậy sẽ làm giận?"
"Kia cũng so không được điện hạ sẽ làm giận, nói là bồi thần thiếp hồi môn, kỳ thật là muốn mượn Triệu Tử Du đối phó Khang Vương, này đảo thôi, trước khi đi còn bỏ xuống thần thiếp đi gặp cái gì Vân nhi cô nương, ngày sau không chừng còn có hoa nhi cô nương con cá cô nương, điện hạ trong mắt nào có thần thiếp?" Triệu Thanh Chỉ nói trong lòng phiếm toan, dựng lên lỗ tai chờ nghe Giang Cảnh Kiều như thế nào giải thích.
Giang Cảnh Kiều nghe Triệu Thanh Chỉ cái miệng nhỏ đi đi mà nói, nhéo nhéo giữa mày nói: "Này như thế nào còn biên ra hoa nhi con cá?"
Triệu Thanh Chỉ ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Kia không phải đem mây trên trời trên mặt đất hoa trong nước cá cho ngài gom đủ, làm cho điện hạ trong chốc lát trời cao một hồi xuống đất trong chốc lát xuống biển ~ "
"Lại hồ thấm!" Giang Cảnh Kiều khí cười, giơ tay nhẹ nhàng đẩy hạ Triệu Thanh Chỉ bả vai, "Ngươi nữ nhân này, thật là hận đến người hàm răng ngứa."
"Động thủ? Điện hạ đánh thần thiếp, xem ra thần thiếp thật là chắn điện hạ người trong lòng nói." Triệu Thanh Chỉ nhìn thẳng Giang Cảnh Kiều con ngươi nói.
"Như thế nào liền thành đánh ngươi? Bổn vương vừa rồi liền nhẹ nhàng đẩy, kia kêu đánh sao?" Giang Cảnh Kiều nói vén tay áo, "Bổn vương làm ngươi kiến thức kiến thức cái gì kêu đánh, tới, tới, ngươi lại đây."
Triệu Thanh Chỉ bị hù một chút, cho rằng Giang Cảnh Kiều bị nàng kích thích lớn thật muốn động thủ, vội hướng giường súc, tráng lá gan nói: "Điện hạ hôm nay nếu đánh thần thiếp, thần thiếp ngày mai liền dẫn người đi tấu kia Vân nhi cô nương."
Giang Cảnh Kiều quỳ một gối ở mép giường, giơ lên bàn tay giả vờ muốn đánh, vốn cũng liền dọa dọa Triệu Thanh Chỉ, nhưng nghe xong Triệu Thanh Chỉ nói một hơi nghẹn lại suýt nữa đem nàng tiễn đi, này muốn ngày mai Tĩnh Vương phi dẫn người đánh hồng âm phường đầu bảng, này tin tức truyền tới trong cung, nàng chuẩn lại là một đốn bản tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
Ficción GeneralThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...