Giang Cảnh Kiều khí cực, Triệu Thanh Chỉ hiện tại không chỉ có sẽ cãi nhau còn biết lấy Từ Thanh Thu tới khí nàng.
" Ngươi nếu dám cùng Từ Thanh Thu một chiếc xe ngựa" tin hay không bổn vương "
Triệu Thanh Chỉ nghe vậy, không chờ Giang Cảnh Kiều nói xong liền ngồi dậy nói:" Tin hay không cái gì? Điện hạ muốn vì này khiển trách ta?"
"Ta... ." Giang Cảnh Kiều vừa định nói lại nhịn xuống, này muốn nói trọng, khẳng định nói nàng lấy Vương gia thân phận áp nàng, thật nếu như vậy, còn không biết nói phải tốn nhiều ít nhật tử mới có thể hống hảo.
" Điện hạ nói a, ta chăm chú lắng nghe." Triệu Thanh Chỉ đem sinh khí không chút nào che dấu mà hiện ra ở trên mặt" " ngày thường tốt thời điểm nói cái gì đừng đem ngươi đương Vương gia, không tốt thời điểm liền phải lấy Vương gia thân phận ra tới, nếu như vậy, điện hạ còn không bằng một người quá, dù sao ngươi đối bên gối người cũng là cao cao ở thượng Vương gia, nói không được hai câu, liền phải khiển trách người. "
Giang Cảnh Kiều trợn tròn mắt, nàng một câu không nói xong, Triệu Thanh Chỉ trù lách cách nói một đống," vốn dĩ ngươi bắt ngươi biểu tỷ khí ta chính là ngươi không đúng, ngươi còn trước phát giận? Lại nói ta lại chưa nói muốn bắt Vương gia thân phận tới khiển trách ngươi, ngươi đến nỗi như thế sao, còn làm ta một người quá? Vậy ngươi tính toán cùng ai quá nha? ? ?"
" Không tính toán cùng ai, ta một người quá có được hay không?" Triệu Thanh Chỉ dứt lời, phản bác nói:" Còn nói ta phát giận chẳng lẽ không phải điện hạ ngươi trước vô lý ra lệnh cho ta rời xa ta biểu tỷ sao?"
Giang Cảnh Kiều nhấp nhấp miệng, trong lòng hơi chột dạ.
Triệu Thanh Chỉ thấy Giang Cảnh Kiều không ngôn ngữ, vừa định nằm xuống đi ngủ, ngẫm lại khí bất quá, tiếp tục nói:" Hảo hảo nói khánh quốc công chủ, tại sao xả đến ta biểu tỷ trên người? Hai người có có thể so tính sao? Điện hạ không loạn xả, ta làm sao có thể như thế sinh khí?"
Giang Cảnh Kiều vừa nghe banh mặt, Triệu Thanh Chỉ dám như vậy phát giận, đích xác không đem nàng đương thân vương đối đãi, chuyện tốt là chuyện tốt nhi, nhưng này tính tình phát cũng quá mức chút đi, có nghĩ thầm nói một câu, lại sợ nhân gia nói chính mình lấy thân vương thân phận áp nàng.
" Ngươi đây là vì ngươi biểu tỷ cùng ta cáu kỉnh sao?" Giang Cảnh Kiều banh nửa ngày, phun ra một câu, còn không có dám lớn tiếng nói.
Triệu Thanh Chỉ nghe vậy trầm mặc nửa ngày.
" Ta không thích ngươi mệnh lệnh ta bất hòa ai lui tới, ta là một người, cùng ai giao hảo là ta quyền lợi, ta cũng hy vọng ta bên gối người có thể tôn trọng ta, thể mệnh lệnh tôn ti hôn nhân, làm người thực không khoẻ. "
Giang Cảnh Kiều bị Triệu Thanh Chỉ nói nói ngốc.
" Thành thân tới nay" ngươi thực không khoẻ sao? Kiếp trước ngươi trải qua một chuyến nếu cảm thấy tôn ti hôn nhân không tốt, kia này một đời ngươi đại có thể trốn ta rất xa, hiện tại nói cái gì tôn ti hôn nhân làm ngươi không khoẻ, sớm làm gì, cùng hoàng gia kết thân người nhiều như vậy, trước nay không nghe ai nói tôn ti hôn nhân không tốt" cái kia không nghĩ phàn hoàng thân, như thế nào tới rồi ngươi này như là thiếu ngươi giống nhau?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
General FictionThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...