Chương 101: Thủy là tối nay hạnh phúc khi

451 20 0
                                    

 Mờ nhạt ánh đèn hạ, Triệu Thanh Chỉ đỏ mặt, thừa dịp Giang Cảnh Kiều há hốc mồm không đương, nâng lên cánh tay nhẹ nhàng đáp ở Giang Cảnh Kiều trên vai, sau đó nhẹ nhàng tới gần Giang Cảnh Kiều, ở này bên tai nhẹ ngữ nói: "Điện hạ ~~ "

Giang Cảnh Kiều lỗ tai ửng đỏ, căng chặt thân mình hỏi: "Ân? Làm gì?"

"Ở bên ngoài ~ có hay không nam nhi nữ nhi như thần thiếp như vậy hôn môi quá điện hạ nha ~" Triệu Thanh Chỉ nỉ non hỏi.

Giang Cảnh Kiều bên tai là Triệu Thanh Chỉ ôn nhu thanh âm, thậm chí âm cuối làm ra vẻ mà nha một tiếng, nhưng Giang Cảnh Kiều nghe xong lại vô cùng hưởng thụ, ở nàng xem ra, Triệu Thanh Chỉ chịu hỏi ra khẩu đó chính là để ý, Triệu Thanh Chỉ để ý nàng.

Giang Cảnh Kiều chậm rãi nâng lên tay, nhẹ nhàng đặt ở Triệu Thanh Chỉ bên hông, quanh hơi thở đều là Triệu Thanh Chỉ phát hương mùi thơm của cơ thể, tình cảnh này, Giang Cảnh Kiều trong lòng động tình, nhẹ nhàng nghiêng nghiêng đầu, vừa muốn hôn lên Triệu Thanh Chỉ đôi môi khi, lại Triệu Thanh Chỉ ngón tay cấp chặn.

Giang Cảnh Kiều liễm mi, bất mãn mà nhìn Triệu Thanh Chỉ con ngươi.

Triệu Thanh Chỉ gợi lên khóe miệng, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve Giang Cảnh Kiều môi, nỉ non hỏi: "Điện hạ, ngươi còn không có trả lời thần thiếp vấn đề đâu?"

"Trả lời cái gì? Trừ bỏ ngươi nhà ai nam nhi nữ nhi có lá gan ở bổn vương trước mặt làm càn cho bọn hắn một trăm lá gan cũng không dám thân bổn vương a." Giang Cảnh Kiều dứt lời dưới ánh mắt rũ, thoáng nhìn Triệu Thanh Chỉ trước người một mạt trắng nõn, không khỏi mà nuốt một chút, nàng có chút suy nghĩ... .

"Nga, kia nói như vậy đều là Vương gia thân người khác? Kia Vương gia đều thân quá ai a?" Triệu Thanh Chỉ không có chú ý tới Giang Cảnh Kiều biến hóa con ngươi, nếu là nhìn thấy Giang Cảnh Kiều kia tràn ngập ** con ngươi, nàng giờ phút này nhất định không dám dùng miệng mình đi đụng vào Giang Cảnh Kiều lỗ tai.

Giang Cảnh Kiều nhân Triệu Thanh Chỉ đụng vào thân mình run một chút, bổn ở ức chế lòng đang giờ khắc này nổ tung, kia nhẹ nhàng đặt ở Triệu Thanh Chỉ bên hông tay đột nhiên dùng sức, ôm Triệu Thanh Chỉ triều trên giường đảo đi.

"A!" Ngã ở trên giường, Triệu Thanh Chỉ kinh hô một tiếng, còn chưa tới cấp nói chuyện liền bị Giang Cảnh Kiều vội vàng hôn ngăn chặn miệng.

Triệu Thanh Chỉ con ngươi không hề là trấn định tự nhiên, mà là bằng thêm hoảng loạn, cứ việc gắt gao cắn khớp hàm không cho Giang Cảnh Kiều xâm nhập, nhưng Giang Cảnh Kiều vội vàng tiếng hít thở như cũ làm nàng cảm thấy trong lòng không đế, nàng kiếp trước nhưng chưa bao giờ có đem muốn nàng Giang Cảnh Kiều thành công mà từ trên người nàng đẩy ra quá.

Giang Cảnh Kiều thử vài lần, Triệu Thanh Chỉ như cũ không chịu buông ra hàm răng, Giang Cảnh Kiều chậm rãi ngẩng đầu, híp mắt nhìn về phía dưới thân Triệu Thanh Chỉ.

Triệu Thanh Chỉ nhẹ nhàng thở hổn hển, giơ tay để ở Giang Cảnh Kiều trước người, miễn cưỡng cười cười: "Điện hạ ~ "

"Ân?" Giang Cảnh Kiều giơ giơ lên mi, dù bận vẫn ung dung mà chờ Triệu Thanh Chỉ bên dưới, nàng đảo muốn nghe nghe Triệu Thanh Chỉ như thế nào cự tuyệt nàng.

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ