Chương 156 Bày mưu lập kế là Tĩnh Vương

235 9 0
                                    


Thượng cỗ kiệu, Triệu Thanh Chỉ cầm cầm trong tay tiểu gương, nương cửa sổ chỗ mộng thanh dẫn theo đèn lồng quang một lần nữa bổ dấu môi, thoáng nhìn Giang Cảnh Kiều ở chà lau chính mình ngón cái thượng ngọc ban chỉ, liền thuận miệng hỏi: "Điện hạ đây là muốn đi trảm người nào "

Giang Cảnh Kiều chính hướng tới ngọc ban chỉ hà hơi, nghe vậy nói: "Tự nhiên là trảm Ninh Vương người."

"Trảm Ninh Vương người?" Triệu Thanh Chỉ có chút kinh ngạc, "Cầm Thượng Phương Bảo Kiếm đi trảm người chắc là đã có chứng cứ, bất quá tối hôm qua mới vừa bình định Khang Vương một chúng, hôm nay điện hạ ngươi lại ngủ đến hoàng hôn, thần thiếp nghĩ nghĩ, giống như điện hạ ngươi không có phân thân chi thuật tại như vậy trong khoảng thời gian ngắn tìm được cái gì chứng cứ đi?"

Giang Cảnh Kiều nghe vậy cười cười, đem sát tốt ngọc ban chỉ một lần nữa mang đến ngón tay cái thượng.

"Nói ngươi thông tuệ, như thế nào cái này mấu chốt ngớ ngẩn? Tìm chứng cứ loại sự tình này dùng đến bổn vương tự mình đi tìm sao?"

Triệu Thanh Chỉ ngẫm lại cũng là, không cấm cười, loại này ngốc vấn đề nàng là như thế nào hỏi ra khẩu?

"Người đều nói mang thai ngốc ba năm, như thế nào, ngươi này còn không có hoài thượng liền trước tiên dựng choáng váng?" Giang Cảnh Kiều chế nhạo nói.

Triệu Thanh Chỉ giận Giang Cảnh Kiều liếc mắt một cái, cho chính mình tìm lấy cớ nói: "Khả năng tối hôm qua ngao quá muộn, lại khóc hao tổn tinh thần, sáng nay lại dậy sớm bồi bà ngoại ăn sớm một chút, không có ngủ no duyên cớ đi."

Giang Cảnh Kiều vừa nghe cười.

Triệu Thanh Chỉ nháy mắt liền cảm thấy gương mặt nóng lên: "Điện hạ cười cái gì?"

"Bổn vương cũng coi như là trường kiến thức, Khanh Khanh cho chính mình tìm khởi lý do tới, thành thạo lại hợp tình hợp lý, thật sự lô hỏa thuần thanh."

Triệu Thanh Chỉ nghe vậy phản bác nói: "Hợp tình hợp lý liền không gọi tìm lý do, điện hạ! !"

"Đúng đúng đúng, Khanh Khanh nói có lý, là bổn vương này há mồm sẽ không nói." Giang Cảnh Kiều cười thấu tiến lên nói.

Triệu Thanh Chỉ thói quen Giang Cảnh Kiều này một đời dỗi nàng, đột nhiên như vậy tự xét lại cùng thiện giải nhân ý đảo làm nàng trong lòng ngon ngọt, chính trong lòng mỹ đâu, bỗng nhiên nghe thấy Giang Cảnh Kiều nói hạ câu, tức khắc làm nàng đỏ bừng lên mặt.

"Khanh Khanh kỳ thật đều không phải là dựng choáng váng, mà là thật sự thân mình nhu nhược, nghe người ta nói này thân mình nhu nhược đều là ngày thường hoạt động thiếu, vì thế bổn vương trong lòng lần cảm áy náy, vì Khanh Khanh ngày sau, không bằng bổn vương mỗi đêm ban đêm bồi Khanh Khanh ở trên giường vận động một vài? Lấy này tới tăng cường thân thể?" Giang Cảnh Kiều đôi mắt lấp lánh, dứt lời hướng về phía Triệu Thanh Chỉ bên tai thổi khẩu khí.

Triệu Thanh Chỉ thân mình run một chút, bên tai đỏ lên, không dám nhìn tới Giang Cảnh Kiều nóng rực đôi mắt, vặn hướng một bên nói: "Vô lại."

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ