Năm cũ hôm nay chạng vạng, thời tiết đột biến, vốn dĩ mặt trời lặn bạn ánh nắng chiều, bỗng nhiên Tây Bắc phong nhăn lại, không bao lâu tuyết hỗn loạn vũ từ trên trời giáng xuống, làm vốn dĩ náo nhiệt đường phố nháy mắt trở nên hỗn độn một mảnh, các bá tánh sôi nổi mà hướng gia phương hướng chạy trốn, tiểu thương cũng khơi mào không bán xong hàng tết khắp nơi tìm kiếm có thể tránh né địa phương.
Thời tiết đột nhiên, làm bốn phía càng ám trầm, đào hoa trong vườn, cành khô lay động, tây đông đầu trong sương phòng điểm nổi lên đèn dầu.
"Tống lang." Trên giường truyền đến một tiếng kiều mị chi âm.
Triệu Tử Oánh ở đệm chăn dưới gắt gao dựa gần Tống Tử Du, lo lắng nói: "Thời tiết đột nhiên đồi bại, ngươi ta lại chưa mang đồ che mưa, mắt thấy thiên đã đen, này như thế nào trở về?"
Tống Tử Du nghe vậy không chút để ý nói: "Kia liền không quay về."
Triệu Tử Oánh nghe vậy sắc mặt đỏ bừng nói: "Này bị nhà ngươi biết, nên thấy thế nào ta đâu?"
"A, lúc này ngươi còn lo lắng cái này? Ta đã là trong nhà khí tử, bọn họ đều thượng mặc kệ ta, lại như thế nào đem ngươi đương hồi sự?" Tống Tử Du cười nhạo một tiếng ngồi dậy, mặc vào trung y, đổ ly rượu ngửa đầu uống xong.
Triệu Tử Oánh khẩn trương nói: "Tống lang văn thải hảo, tổng hội có xuất đầu ngày, này rượu đã lãnh, vẫn là không cần uống hảo."
"Muốn ngươi tới quản ta?" Tống Tử Du thuyết vành mắt liền đỏ, "Ta có hôm nay tất cả đều là ngươi làm hại! ! Nếu không phải ngày ấy ngươi câu dẫn ta, cho ta hạ dược, ta làm sao có thể cùng ngươi làm cẩu thả việc? Sỉ nhục nhất chính là còn bị ngươi tam thúc gặp được."
Triệu Tử Oánh nghe vậy tay phải nắm chặt đệm chăn, vốn dĩ thiết kế chính là bị nàng nha hoàn nhìn thấy, nàng cũng không nghĩ tới đánh vỡ việc này sẽ là nàng tam thúc Triệu Đông Tin, nhưng nói trở về, nếu không có bị trưởng bối gặp được, này hôn sự sợ không nhanh như vậy thành.
"Ngươi có biết, ta phụ thân hiện tại bị ngươi tam thúc gắt gao mà đem khống, đế lăng tu sửa đa dụng thứ đẳng tài chất, một khi xảy ra vấn đề, ta Tống gia là phải bị mãn môn sao trảm!" Tống Tử Du thuyết hai tay nắm Triệu Tử Oánh bả vai, "Ngươi ta hôn nhân bất quá là ngươi tam thúc một nước cờ, không xảy ra việc gì phía trước hai nhà liên hôn duy trì trên mặt hài hòa, một khi xảy ra chuyện, làm nhi nữ thông gia, chịu liên lụy chính là phụ thân ngươi, kể từ đó Triệu gia đó là ngươi tam thúc, hắn đây là một hòn đá ném hai chim."
Triệu Tử Oánh nghe liên tục nghĩ mà sợ, nhưng nàng tam thúc Triệu Đông Tin mặc dù trừ bỏ nàng phụ thân cũng chưa chắc liền đắc ý a.
"Nhưng, nhưng còn có nhị thúc một nhà a, Triệu Thanh Chỉ hiện giờ là Tĩnh Vương phi, hắn hai cái nhi tử đều đã xuất sĩ, muốn tranh Triệu gia chẳng phải là mạnh hơn tam thúc?"
Tống Tử Du cười nhạo một tiếng bật thốt lên nói: "Ta kia nhạc phụ là thuần thần, rất thanh cao, hắn mới sẽ không đi tranh Triệu gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
Fiksi UmumThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...