Chương 146: Xả thân cứu giúp Vân nhi chết

307 14 0
                                    

 Giang cảnh Kiều bị lớn kích thích liền đâm Giang Cảnh Ngọc mấy chục đao, kia lồng ngực đã sớm bị đâm huyết nhục không chịu nổi.

Đen nhánh đêm thu bên trong, một trận gió mát, thổi lên trên mặt đất khô héo lá cây, cũng đem mùi máu tươi thổi tới mỗi người hơi thở hạ.

Cái này gió thổi loạn lòng người, thẳng thổi đến làm người ta kinh ngạc sợ hãi.

"Đi chết." Giang Cảnh Kiều điên dại đâm vào đã chết người, ở tại máu trên mặt cùng nước mắt giao hòa cùng một chỗ, "Đi chết."

"Cảnh Kiều." Triệu Thanh Chỉ mắt thấy Giang Cảnh Kiều bị kích thích tinh thần có chút thất thường, vội vàng nện bước như nhũn ra chân nhào tới, hai đầu gối quỳ gối huyết địa, ôm Giang Cảnh Kiều, run giọng nói: "Hắn chết, Cảnh Kiều, hắn chết! !"

"Hắn không phải người, không phải người! !" Giang Cảnh Kiều gào thét muốn tránh thoát mở Triệu Thanh Chỉ tay.

"Cảnh Kiều! !" Triệu Thanh Chỉ cao giọng hô một câu, hai tay dâng Giang Cảnh Kiều tràn ngập huyết lệ mặt, vội vàng nói: "Ngươi nhìn ta, ngươi nhìn ta! ! ! Giang Cảnh Ngọc chết, không sao, không sao!"

Giang Cảnh Kiều tại nhìn thấy Triệu Thanh Chỉ hai con ngươi lúc, nâng tại không trung đao ngừng lại.

"Không sao, không sao, a ~" Triệu Thanh Chỉ nhẹ giọng dỗ dành, đưa tay đem Giang Cảnh Kiều máu trên mặt nước mắt xóa đi.

Nhìn trước mắt Triệu Thanh Chỉ, Giang Cảnh Kiều con ngươi dần dần ôn hòa lại, nhất là Triệu Thanh Chỉ trong lòng bàn tay ấm áp, để nàng cảm thấy còn có một tia ấm áp.

"Bỏ đao xuống, ngươi một thân tổn thương, chúng ta trở về rửa sạch rửa sạch tốt nhất thuốc, hảo hảo ngủ một giấc, cái gì cũng biết quá khứ." Triệu Thanh Chỉ hốc mắt có nước mắt, tận lực khống chế mình ngữ điệu.

Giang Cảnh Kiều bị Triệu Thanh Chỉ ôm, giơ đao tiêu pha, đao rơi trên mặt đất thanh âm trong đêm tối lộ ra mười phần thanh thúy.

Giang Cảnh Kiều chăm chú đem Triệu Thanh Chỉ ôm vào trong ngực, run giọng nửa đường ra ba chữ: "Thật xin lỗi."

Triệu Thanh Chỉ nghe vậy toàn thân một tiếng, thật lâu không nói gì.

Giang Lập Khôn một mực híp mắt nhìn xem, ánh mắt tại chết Giang Cảnh Ngọc cùng Giang Cảnh Kiều trên thân vừa đi vừa về chuyển, tình cảnh vừa nãy để hắn có chút không hiểu, vì mộng giết người, điều này nói rõ Giang Cảnh Kiều tính tình đại biến a, cũng bởi vì trong giấc mộng, liền hận không thể đem đối phương thiên đao vạn quả, mấu chốt là Giang Cảnh Kiều làm mộng, Giang Cảnh Ngọc làm sao đột nhiên liền có thể nhìn thấy? ?

Chính đạo Giang Lập Khôn trăm mối vẫn không có cách giải lúc, chợt nghe đến nóc nhà từng tiếng lệ mang theo thanh âm tức giận.

"Người nào! !" Vân Lục đột nhiên đằng không mà lên, ngân châm trong tay cũng theo đó bắn ra ngoài.

Ngân châm tại Giang Cảnh Kiều sau lưng cách đó không xa, phốc một tiếng, thành công chặn lại bắn về phía Giang Cảnh Kiều ám khí.

Đám người ngay tại sợ hãi bên trong, đột nhiên lại sinh biến cho nên, càng thêm lòng người bàng hoàng, định thần nhìn lại, chỉ gặp một cái khác trên nóc nhà, một người mặc đấu bồng màu đen người đang cùng một cái thanh lệ nữ tử đóng tay.

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ