Giang Cảnh Tâm vọt vào tẩm điện, liền thấy Mạnh Vân Anh ngồi ở trên giường cùng Tinh ngũ nói cái gì.
“Mới vừa tỉnh như thế nào liền ngồi đi lên?”
Mạnh Vân Anh nghe vậy nhìn về phía Giang Cảnh Tâm, kỳ thật nàng hôn mê thời điểm có thể nghe thấy bốn phía thanh âm, Giang Cảnh Tâm đối nàng khẩn trương làm nàng có chút mờ mịt cũng có chút tiểu sung sướng, này phân sung sướng phảng phất áp không đi xuống.
“Công chúa.” Mạnh Vân Anh hơi hơi mỉm cười, “Thần không có việc gì, không cần lo lắng.”
Giang Cảnh Tâm nghe vậy dời đi ánh mắt, nhỏ giọng nói: “Ai lo lắng.”
“Công chúa, nô tỳ còn cần đối phò mã tiến thêm một bước đuổi độc.” Tinh ngũ tịnh tay, tiến lên nói.
“Kia nhanh lên đi.” Giang Cảnh Tâm vội tránh ra vị trí.
Tinh ngũ làm Mạnh Vân Anh ghé vào trên giường, xốc lên trung y sau, lấy ra một cái ống trúc nhỏ, phóng tới miệng vết thương, chỉ chốc lát bò ra tới một cái tám chân sâu, Giang Cảnh Tâm vừa thấy vội vàng xoay người sang chỗ khác, này trị bệnh cứu người dùng đến như thế nào đều là làm cho người ta sợ hãi biện pháp.
Mạnh Vân Anh kêu lên một tiếng sau, Tinh ngũ thu tay.
“Như vậy có phải hay không là được? Mặt sau sẽ không lại có cái gì bệnh trạng đi?” Giang Cảnh Tâm hơi mang khẩn trương mà dò hỏi.
Tinh ngũ nghe vậy nói: “Đợi lát nữa tiểu cửu sẽ viết cái phương thuốc, làm phò mã uống tam phúc dược, liền hoàn toàn không ngại.”
“Kia liền hảo.” Giang Cảnh Tâm nói nhìn về phía Mạnh Vân Anh, bốn mắt nhìn nhau sau, hai người đều ửng đỏ mặt dời đi ánh mắt.
“Ai nha, phúc tinh cao chiếu, người tỉnh liền hảo.” Thái Hậu đi đến.
Mạnh Vân Anh thấy thế vội vàng xốc lên chăn, vừa muốn xuống giường cho Thái Hậu ngăn lại.
“Được rồi, mới vừa tỉnh thân mình hư, lễ liền miễn.” Thái Hậu nói nhìn mắt Giang Cảnh Tâm, khóe miệng giơ lên: “Ngươi là không biết, mười chín đều cấp điên rồi, vì ngươi cung cấm thời gian quỳ gối cửa cung cầu kiến ai gia đâu.”
“Thái Hậu ~” Giang Cảnh Tâm gương mặt hồng thấu.
Mạnh Vân Anh động dung mà nhìn Giang Cảnh Tâm, gương mặt ửng đỏ nói: “Công chúa ân tình, thần suốt đời khó quên.”
“Ngươi ái quên không quên.” Giang Cảnh Tâm mạt không dưới mặt, hai tay triền ở bên nhau đem mặt chuyển hướng nơi khác.
Thái Hậu vừa thấy, liền biết nàng không thích hợp ở chỗ này.
“Được rồi, người tỉnh, ai gia liền an tâm rồi, ai gia hồi cung, các ngươi chăm sóc phò mã, không cần ra tới đưa.”
“Cung tiễn Thái Hậu!” Trong lúc nhất thời, trong phòng quỳ một mảnh.
Thái Hậu đi đến tẩm điện cửa, thấy kia lão phụ nhân quỳ gối cửa, liền đem người đỡ lên nói: “Lão tỷ tỷ, mau vào đi thôi.” Dứt lời liền mang theo thường cười rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
General FictionThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...