chương 141 Hang hổ bên trong mệnh treo không

248 15 1
                                    

Vân Nhi thấy Giang Cảnh Ngọc cử đao, vội vàng giơ tay nắm lấy Giang Cảnh Ngọc tay.

“Vân Nhi, ngươi làm cái gì???” Giang Cảnh Ngọc thấy Vân Nhi ngăn cản hắn, tức khắc nổi trận lôi đình.

Vân Nhi nghe vậy nhìn thẳng Giang Cảnh Ngọc đôi mắt, chậm rãi nói: “Tĩnh Vương nếu đã chết, Ninh Vương thực mau liền sẽ giết ngươi, Tĩnh Vương tồn tại, điện hạ ngươi mới có cơ hội chạy ra hoài âm.”

Giang Cảnh Ngọc vừa nghe, lập tức minh bạch trong đó đạo lý, bắt cóc Tĩnh Vương, Ninh Vương trên mặt khẳng định là muốn thả hắn đi, Giang Cảnh Ngọc nghĩ nghĩ, chậm rãi đem đao buông.

Vân Nhi thấy Giang Cảnh Ngọc bình tĩnh lại, liền động thủ đem Giang Cảnh Kiều sau cổ ngân châm lấy xuống dưới.

“Trước mắt tòa nhà còn có 30 dư phủ binh, điện hạ vẫn là mau đi bố trí một chút, đến lúc đó cùng Ninh Vương đàm phán thành, ra khỏi thành lộ tuyến cùng hộ tống phủ binh đều yêu cầu trước tiên an bài hảo.”

Giang Cảnh Ngọc nghe Vân Nhi nói như thế, vội vàng đề đao đi ra ngoài, đi tới cửa, quay đầu lại khi, lại thấy Vân Nhi thật cẩn thận mà đem Giang Cảnh Kiều đỡ tới rồi trên giường, tri kỷ mà cấp đối phương đi giày, điệu bộ như vậy nơi nào như là chỉ cần lợi dụng Giang Cảnh Kiều ra khỏi thành bộ dáng.

Giang Cảnh Ngọc trong mắt hiện lên một tia ngoan tuyệt, nại trụ trong lòng hỏa đi ra ngoài.

Vân Nhi ngồi ở mép giường, lấy dải lụa đem Giang Cảnh Kiều cột vào cùng nhau, theo sau lấy ngân châm ở Giang Cảnh Kiều huyệt Thái Dương chỗ đâm một chút.

Giang Cảnh Kiều nháy mắt liễm khởi mày, không bao lâu mí mắt khẽ nhúc nhích, chậm rãi mở con ngươi khi, lại nhìn thấy Vân Nhi mặt.

“Điện hạ.” Vân Nhi ôn thanh kêu.

Giang Cảnh Kiều kinh hãi, muốn đứng dậy lại phát hiện đôi tay bị trói, quay đầu nhìn mắt trong phòng bày biện không biết thân ở nơi nào, liền phẫn nộ mà nhìn về phía Vân Nhi.

“Đây là chỗ nào? Ngươi đây là phải vì Giang Cảnh Ngọc cùng bổn vương là địch?? Ở kinh thành, bổn vương đối đãi ngươi nhưng không tệ!”

Vân Nhi nghe vậy rũ xuống con ngươi, hoãn thanh nói: “Điện hạ yên tâm, Khang Vương chỉ cần an toàn rời đi hoài âm thành, Vân nhi liền thả điện hạ.”

Giang Cảnh Kiều nghe lời này, phẫn nộ vạn phần: “Ngươi còn muốn giúp Giang Cảnh Ngọc trốn??? Giang Cảnh Ngọc tư tạo binh khí ăn cắp quân lương, hắn là triều đình hạ lệnh tập nã tội phạm, ngươi thân là huyền giáp quân bên ngoài ám người, không tư trung quân báo quốc ngươi còn muốn giúp loạn thần tặc tử đào tẩu???”

Vân nhi nghe vậy ngước mắt nhìn về phía Giang Cảnh Kiều, thật lâu sau quay đầu đi nói: “Điện hạ đều đã biết?”

“Bổn vương đã sớm biết, nếu không phải bởi vì ngươi còn có lương tri, bổn vương đã sớm làm người diệt trừ ngươi.” Giang Cảnh Kiều nói dùng sức giãy giụa hai hạ, đua kình lực khí cũng tránh không khai trên cổ tay cột lấy dải lụa, “Nếu là ta cùng Giang Cảnh Ngọc giống nhau tâm tàn nhẫn, diệt trừ ngươi bổn vương nào có hôm nay họa???”

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ