Chương 53: Kinh nghi cũng là trọng sinh người

423 26 0
                                    

Vân nhi cô nương thấy Giang Cảnh Kiều hạ quyết tâm đi nhận lỗi, nhấp nhấp miệng, đứng ở một bên không cần phải nhiều lời nữa, một đôi tràn ngập mị khí con ngươi nhẹ nhàng quét mắt Triệu Thanh Chỉ, hơi hơi liễm mi.

Không bao lâu, Cao Thanh Nham áp ba người vào đại sảnh.

"Quỳ xuống." Cao Thanh Nham thế kia trương quản sự đầu gối, làm này quỳ xuống, sau đó đem trong tay một túi một phiếu đưa cho Giang Cảnh Kiều, "Vương gia, đây là từ hắn dưới giường mặt lục soát ra tới ngân phiếu cùng sổ sách, kim ngạch cao tới mười vạn dư hai."

Giang Cảnh Kiều cầm ở trong tay phiên phiên, đem sổ sách quăng ngã ở trên bàn: "Hại nước hại dân đồ vật."

"Điện hạ tha mạng a." Trương quản sự dập đầu cầu xin nói.

"Điện hạ, người này thập phần hung tàn, thế nhưng liền trang viên nha hoàn đều bị hắn hạ dược giống như cái xác không hồn giống nhau. Thuộc hạ hướng hắn tác muốn giải dược, nhưng hắn lại bởi vậy đề điều kiện, muốn Vương gia tha cho hắn một cái tánh mạng." Cao Thanh Nham nắm thị vệ đao căm giận khó bình.

Giang Cảnh Kiều nhướng mày: "Lúc này còn dám cùng bổn vương đề điều kiện?"

Trương quản sự nghe vậy về phía trước bò hai hạ nói: "Vương gia, này giải dược chỉ có tiểu nhân có, chỉ cần Vương gia kim khẩu một khai, này trong phủ sáu cái nha hoàn nhưng đều sẽ được cứu trợ a."

Giang Cảnh Kiều bị khí cười: "Ăn gan hùm mật gấu cẩu nô tài, ngươi cũng không hỏi thăm hỏi thăm, bổn vương là chịu người uy hiếp chủ sao?"

Trương quản sự nghe vậy thẳng khởi eo chậm rãi ngẩng đầu nói: "Tĩnh Vương điện hạ, nhậm ngươi thân phận lại trân quý, cũng tìm không được có thể có giải dược đại phu, chẳng lẽ điện hạ muốn nhìn kia như hoa như ngọc nha hoàn vẫn luôn như vậy hình cùng chết người giống nhau sao?"

"Làm càn!" Cao Thanh Nham cầm đao chỉ vào trương quản sự.

"Ha ha ha ha ha, ta đã là một chân bước vào quỷ môn quan người, ta còn để ý làm càn không bỏ tứ sao?" Trương quản sự ngạnh cổ cười nói.

Giang Cảnh Kiều nắm nắm tay, nàng đây là cứu cái người nào a.

"Thoạt nhìn ngươi xương cốt ngạnh không sợ trượng đánh, vậy thử xem ta triều mười đại khổ hình đi." Giang Cảnh Kiều nói đứng lên, "Ngươi tưởng trước thí cái nào đâu? Không bằng bổn vương thế ngươi chọn lựa một cái đi, cầm đao ở trên người của ngươi cắt vô số miệng vết thương, sau đó dùng mật ong bôi trên trên người của ngươi, lại đi tìm tới vô số con kiến, liền như vậy chậm rãi, chậm rãi bò mãn ngươi toàn bộ thân mình, chậc chậc chậc, nói vậy ngươi đã gấp không chờ nổi tưởng nếm thử cái loại này kỳ ngứa vô cùng lại cào không đến cảm giác."

Trương quản sự nghe vậy trừng lớn đôi mắt, một đôi môi hơi hơi run rẩy.

"Vương gia ~" Vân nhi cô nương tiến lên nói: "Không cần nói nữa, hù chết nhân gia."

Giang Cảnh Kiều ẩn nhẫn mà thu thu mày, nhẫn hạ tâm không mau, không có phản ứng Vân nhi cô nương, chỉ mịt mờ mà nhìn mắt tinh chín.

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ