Vương Mẫn nhi kinh ngạc mà miệng hơi hơi mở ra, sau một lúc lâu mới nói: "Ngươi như thế nào đi gặp Tống Tử Du? Tĩnh Vương sao lại thiện bãi cam hưu?"
"Mẫn nhi tỷ tỷ đừng lo, hiểu lầm đều giải thích rõ ràng, cũng may tiểu chín có thể chứng minh ta là trong sạch." Triệu Thanh Chỉ dứt lời sắc mặt cứng đờ, nàng bỗng nhiên phát hiện một cái lớn nhất lỗ hổng.
Tiểu chín là nàng nha hoàn, tự nhiên sẽ hướng về nàng nói chuyện, như vậy Giang Cảnh Kiều tức giận là như thế nào tiêu đi xuống? Chỉ bằng vào nàng nha hoàn lời chứng cùng miệng nàng cái gọi là mộng, Giang Cảnh Kiều liền tin nàng? Đặt mình vào hoàn cảnh người khác đổi vị tự hỏi bên người nha hoàn nói cùng hư vô mờ mịt mộng đều không đủ làm người tin tưởng mới đúng.
Vương Mẫn nhi nghe vậy đồng dạng nghi hoặc lên: "Tiểu chín là ngươi nha hoàn, nàng chứng minh Tĩnh Vương dễ dàng như vậy liền tin?"
Triệu Thanh Chỉ nghe vương Mẫn nhi cũng nghi hoặc, cả người trầm mặc xuống dưới. Hôm nay đào hoa viên một hàng, Tĩnh Vương từ giận chuyển vì bình tĩnh trong lúc, đơn giản là tiểu chín thế nàng biện hộ cùng nàng lấy mộng tự thuật kiếp trước chi tử hai việc. Nếu là tiểu chín nói làm Giang Cảnh Kiều tiêu trừ hoài nghi, tế cân nhắc khả năng không lớn, bởi vì dưới loại tình huống này trừ phi tiểu chín là Giang Cảnh Kiều người ta nói lời nói mới có phân lượng, bằng không tiểu chín nói căn bản thấp cổ bé họng, Giang Cảnh Kiều căn bản sẽ không để ý tới. Bài trừ tiểu chín dư lại đó là nàng nói kiếp trước chi tử, nếu Giang Cảnh Kiều không phải trọng sinh, lại như thế nào sẽ tha nàng?
Triệu Thanh Chỉ kinh vương Mẫn nhi nhắc nhở sau lại một phân tích, trong lòng suy đoán mười có tám chín Giang Cảnh Kiều cùng nàng giống nhau đều là trọng sinh, mà đối phương trọng sinh sau lần đầu tiên gặp mặt đối nàng không chút khách khí, nhất định là ở nàng sau khi chết đã xảy ra cái gì.
"Thanh chỉ, làm sao vậy? Sắc mặt trắng bệch trắng bệch?" Vương Mẫn nhi vuốt sờ Triệu Thanh Chỉ tay, "Tay như vậy băng? Thanh chỉ, sự tình khuyên can mãi cũng là đi qua, Tĩnh Vương không có truy cứu nghĩ đến xong việc cũng sẽ không bởi vì chuyện này tìm ngươi phiền toái, không cần khẩn trương."
Triệu Thanh Chỉ nghe vậy hoàn hồn, miễn cưỡng cười vui nói: "Ta không có việc gì, Mẫn nhi tỷ tỷ."
"Ngươi như vậy như thế nào sẽ không có việc gì?" Vương Mẫn nhi nhìn Triệu Thanh Chỉ sắc mặt không đúng, "Ngươi a, vẫn là đãi ở trong phủ nghỉ ngơi đi, ngươi yêu cầu đồ vật ta thu mua làm cho hạ nhân cho ngươi đưa lại đây, buổi tối đừng nháo quá muộn, sớm một chút nghỉ ngơi."
"Cảm ơn Mẫn nhi tỷ tỷ." Triệu Thanh Chỉ cảm kích mà nhìn vương Mẫn nhi, trước mắt nàng xác không có tâm tư đi thu mua cầu Chức Nữ được khéo tay thêu thùa đồ vật, đó là buổi tối cầu Chức Nữ được khéo tay thêu thùa nàng cũng chưa tâm tư.
"Cảm tạ cái gì, mau trở về nghỉ ngơi đi, ta đi trước, có chuyện gì làm Mộng Thanh đi tìm ta." Vương Mẫn nhi nói liền đứng lên.
Triệu Thanh Chỉ tự mình đưa đến cửa, khi trở về đi cực chậm, trước mắt nàng tưởng một mình lẳng lặng, liền hướng hoa viên đi đến, nhìn thấy quản hầm chứa đá quản sự, liền nói: "Lưu mụ mụ, mệnh hạ nhân lấy một khối hậu băng đưa đến hoa viên đình hóng gió chỗ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
Ficção GeralThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...