Kia đại học sĩ chung lâm thấy Chính Đức đế cố ý bao che Tĩnh Vương, liền quỳ về phía trước vài bước nói: "Bệ hạ, Tĩnh Vương điện hạ tuy về tình cảm có thể tha thứ, nhưng ân khoa hết sức rời đi trường thi, đã không thích hợp lại chủ khảo ân khoa, thỉnh bệ hạ khác tuyển người khác, đã chương pháp kỷ."
Chính Đức đế nghe vậy hơi hơi liễm mi, chậm rãi đi xuống bậc thang, đứng ở chung lâm trước mặt, thanh âm âm lãnh: "Kia lấy chung khanh chi thấy, người nào có thể cùng Tĩnh Vương thân phận tương đương a?"
Chung lâm nghe vậy nói: "Hồi bệ hạ, y thần ngu kiến, Khang Vương Chiêu Vương đều là bệ hạ thân huynh đệ, đại Tĩnh Vương điện hạ chủ khảo, có thể phục chúng."
Khang Vương định liệu trước, vững vàng mà đứng ở một bên, hắn không chỉ an bài chung lâm, không bao lâu sẽ có triều thần lần lượt tiến cử hắn, cái này quan chủ khảo hắn là đương định rồi.
Giang Cảnh Kiều vừa nghe mày khẽ nhếch, nàng liền biết, đến có như vậy vừa ra, tại đây chờ nàng tưởng thay thế được nàng? Kia không thể đủ.
Giang Cảnh Kiều cười cười, đi đến chung lâm trước mặt ngồi xổm xuống, cười nói: "Ta nói đại học sĩ, ngươi đã nói bổn vương về tình cảm có thể tha thứ, kia phạt như vậy trọng có phải hay không quá bất cận nhân tình? Lại nói ngươi lúc này đề cập ta hai cái huynh trưởng, là muốn nhìn chúng ta huynh muội tranh đoạt một cái quan chủ khảo sao?"
Khang Vương giang cảnh ngọc vừa nghe lời này, ánh mắt hơi trầm xuống, nếu ấn sự thật đi đoạn, hắn trong lòng thập phần nắm chắc, nhưng hắn đã quên Giang Cảnh Kiều chính là cái vô lại, không ấn lẽ thường ra bài, hiện giờ đề cập huynh muội chi tình, hắn tưởng tiếp đều chờ cẩn thận đoán.
Chung lâm nghe vậy hoảng hốt, ngẩng đầu nhìn mắt Chính Đức đế, hoảng nói: "Thần trăm triệu không có này tâm, bệ hạ, thần đều là vì triều đình a."
"Đại học sĩ, ngươi hoảng cái gì? Liền tính ngươi có này tâm, cũng không thấy được huynh muội tranh chấp trường hợp a." Giang Cảnh Kiều nói đứng lên, "Ta tam ca cùng Ngũ ca từ trước đến nay đau bổn vương, bọn họ là sẽ không làm bổn vương bị thiên hạ học sinh chê cười, đúng không, tam ca Ngũ ca?"
Khang Vương cùng Chiêu Vương đồng thời sửng sốt, còn chưa mở miệng nói chuyện, liền nhìn Giang Cảnh Kiều cười ngâm ngâm triều bọn họ đi tới.
"Tam ca, ngươi đau nhất mười bảy, cái này sai sự là mười bảy đầu một cái sai sự, ngươi liền không cần cùng mười bảy đoạt được không?" Giang Cảnh Kiều trên mặt cười ngâm ngâm, nhưng con ngươi chỗ sâu trong lại không thấy ý cười.
Chiêu Vương bị hỏi cứng họng, nghĩ lại hắn đối quan chủ khảo một chuyện cũng không phải thực để bụng, liền nói: "Đây là tự nhiên, mười bảy ngươi yên tâm, tam ca tuyệt không đương cái này quan chủ khảo."
Khang Vương giang cảnh ngọc thấy Chiêu Vương nhanh như vậy liền thỏa hiệp, một đôi tay ở mãng bào hạ nắm nổi lên nắm tay, cái này Giang Cảnh Kiều thật sự là quá lưu manh, hắn ngàn tính vạn tính sai tính Giang Cảnh Kiều da mặt dày.
Chúng thần cũng nhỏ giọng nghị luận lên, bọn họ chưa bao giờ gặp qua ở trên triều đình có người công nhiên chơi xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
General FictionThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...