Chương 8: Ý chỉ chưa tới giai nhân ưu

688 31 0
                                    

Triệu Thanh Chỉ rửa mặt chải đầu xong, liền lôi kéo mẫu thân ngồi ở trên giường, không nhanh không chậm mà múc cháo.

Từ thị nhìn mắt lậu khắc, có chút sốt ruột, liền nói: "Chỉ nhi mau ăn, lại chậm lão thái thái bên kia nên phái người tới, đến lúc đó lại là một đốn phạt, không biết như thế nào, nương sáng nay có điểm tâm thần không yên, chúng ta vẫn là sớm một chút qua đi nhìn xem đi."

Triệu Thanh Chỉ cảm thấy ý chỉ lại có một hồi nên tới rồi, liền vỗ vỗ mẫu thân tay, dịu dàng mà cười nói: "Nếu nương sốt ruột, kia chúng ta liền đi thôi."

Triệu Thanh Chỉ đứng lên, đỡ mẫu thân đi ra ngoài, ra Tây viện, vừa qua khỏi hành lang dài, liền nhìn thấy Triệu Tử Du cười ngâm ngâm mà đứng ở hành lang khẩu, Triệu Thanh Chỉ hơi hơi liễm mi, đời trước ở trên đường cũng không có gặp được Triệu Tử Du, này sẽ nhìn thấy, tổng cảm thấy có cái gì nhận không ra người mục đích.

"Thím, Tam muội." Triệu Tử Du cười đón nhận trước, "Thím, tổ mẫu nói thỉnh thím đơn độc đi vào, Tam muội muội không cần đi qua."

Từ thị nghe vậy nói: "Tím du a, là xảy ra chuyện gì sao?"

"Thím, chất nữ cũng không rõ ràng lắm, tổ mẫu nàng không có nói." Triệu Tử Du cười nói, "Thím mau đi đi."

Triệu Thanh Chỉ hơi hơi nhướng mày, nàng sáng nay lên cố ý hoãn lại thời gian, ước chừng ý chỉ không sai biệt lắm mau tới thời điểm mới ra khỏi phòng, như thế nào bởi vì cái này biến cố sự tình đã cùng kiếp trước khác nhau rất lớn đâu?

"Kia hảo, ta đây liền đi, Chỉ nhi ngươi trở về đi." Từ thị vỗ vỗ nữ nhi thủ hạ hành lang dài.

Triệu Thanh Chỉ nhìn mẫu thân bóng dáng lược có chút suy nghĩ.

Triệu Tử Du xem Từ thị đi xa, thân thiết mà lôi kéo Triệu Thanh Chỉ tay nói: "Tam muội muội, sớm một chút trở về nghỉ ngơi đi."

Triệu Thanh Chỉ hơi hơi mỉm cười nói: "Đại đường tỷ, không ngại sự, thanh chỉ ở chỗ này chờ một chút mẫu thân."

Triệu Tử Du nghe vậy sửng sốt một chút, theo bản năng mà hướng núi giả nhìn thoáng qua, nhìn thấy biểu ca tôn có có thể ra tới, tức khắc kinh hãi, vội vàng che ở Triệu Thanh Chỉ bên cạnh người nói: "Muội muội bệnh nặng mới khỏi, ở chỗ này lâu trạm đối thân thể không tốt, mau trở về đi thôi, thím bên kia từ ta đâu."

Triệu Tử Du chắn mau, nhưng Triệu Thanh Chỉ vẫn là mắt sắc thấy một cái nam tử thân ảnh bay nhanh trốn vào núi giả, Triệu Thanh Chỉ trong mắt bay nhanh hiện lên một tia lãnh quang, nháy mắt lại khôi phục thanh minh. Nơi này là hậu trạch, căn bản không có khả năng có nam tử có thể tiến vào, trừ phi......

Triệu Thanh Chỉ từ từ mà nhìn Triệu Tử Du, nữ nhân này lưu lại nàng lại thúc giục nàng trở về, núi giả còn có cái nam nhân, xem ra hôm nay bức hôn biện pháp thay đổi, là muốn cho nàng huỷ hoại trong sạch bất đắc dĩ gả tiến Tôn gia sao?

"Đại đường tỷ không cần lo lắng, thanh chỉ đã hảo." Triệu Thanh Chỉ cười đến thanh thuần vô hại, "Huống hồ cũng không biết tổ mẫu đợi lát nữa gọi không gọi ta, ta còn là chờ một lát hảo."

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ