Giang Cảnh Kiều cầm chén tiến đến cái mũi trước nghe nghe, theo sau vẻ mặt ghét bỏ mà nhìn này chén cháo: "Đây là cái gì, một cổ dược vị?"
Thái Hậu nhấp hạ miệng, phượng bào hạ tay chặt chẽ nắm tay áo.
"Ngươi để ở đâu." Thái Hậu nhìn chính mình nữ nhi.
Giang Cảnh Kiều sửng sốt, nàng còn không có gặp qua nàng mẫu hậu như vậy nghiêm túc đâu, thành thành thật thật mà đem cháo thả lại Triệu Thanh Chỉ thực án thượng, sau đó đồng tình mà nhanh chóng liếc mắt Triệu Thanh Chỉ.
Thái Hậu không vui, lạnh mặt nhìn về phía mọi người, thấy mọi người thần sắc khác nhau, tưởng giải thích lại cảm thấy càng nói càng giấu đầu lòi đuôi, còn không bằng làm cho bọn họ đoán, nàng còn liền không giải thích.
"Đại gia, đều ăn a, đừng lăng a, này tổ yến làm tinh tế sảng hoạt, thật là mỹ vị đâu." Thái Hậu cười hướng trong miệng đệ một ngụm, rồi sau đó thoáng nhìn Vương thái y thu tay, liền hỏi nói: "Như thế nào a?"
"Hồi Thái Hậu, chuẩn Tĩnh Vương phi thân mình tựa hồ ban đêm từng cảm lạnh, vi thần khai cái phương thuốc cấp điều trị một chút có thể."
Thái Hậu nghe vậy nhớ tới tối hôm qua hạ mưa to, ban đêm khẳng định lãnh, không khỏi mà xem xét mắt chính mình nữ nhi, cũng quá không hiểu đến thương hương tiếc ngọc.
"Hảo a, ngươi đi xuống phối dược làm Ngự Thiện Phòng chiên hảo lấy lại đây."
"Nhạ." Thái y lui về phía sau ba bước xoay người rời đi.
Thục Quý Phi ánh mắt ở Giang Cảnh Kiều cùng Triệu Thanh Chỉ trên người nhìn tới nhìn lui, thấy Triệu Thanh Chỉ liếc mắt đưa tình mà nhìn Giang Cảnh Kiều, trong tay cái muỗng càng niết càng chặt.
"Thanh chỉ a." Thái Hậu cười nhìn về phía Triệu Thanh Chỉ.
Triệu Thanh Chỉ vội vàng đứng lên: "Thái Hậu."
"Sau này nhưng đến chú ý, này thân mình ngàn vạn không thể cảm lạnh, nếu là có thứ gì ở mưa dầm thiên quấn lên ngươi, ngươi liền một cái tát đem nàng phiến khai, nghe thấy được sao?"
Triệu Thanh Chỉ nghe được như lọt vào trong sương mù, nhất thời không biết nên làm gì phản ứng.
"Hảo, mau ngồi xuống, nếm thử trong cung đồ ăn." Thái Hậu cười nói.
Triệu Thanh Chỉ chậm rãi ngồi quỳ hạ, nghi hoặc mà kẹp lên lá cải, còn không có đưa tới trong miệng, liền nhìn thấy bên trong thịt.
Giang Cảnh Kiều trực tiếp ngây ngẩn cả người, nhìn kia thịt dạng nên là lộc thịt a, Giang Cảnh Kiều cầm lấy chiếc đũa gẩy đẩy hai hạ chính mình đồ ăn, một cái thịt vụn cũng không có, Giang Cảnh Kiều chớp chớp mắt nhìn về phía Triệu Thanh Chỉ.
Triệu Thanh Chỉ triều Giang Cảnh Kiều xấu hổ mà cười cười, đem đồ ăn tiến dần lên trong miệng, ăn xong, cầm lấy bánh phục linh, cắn một cái miệng nhỏ, này một cắn lộ ra bên trong đại táo.
Giang Cảnh Kiều lại là sửng sốt, nhìn mắt chính mình trước mặt bánh phục linh, cầm lấy tới cắn một mồm to, bên trong cái gì cũng không có, không khỏi mà giơ giơ lên mi, đây là khai tiểu táo a, nàng này mẫu hậu thật đúng là thích Triệu Thanh Chỉ, hiện giờ nàng cái này nữ nhi đều so bất quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý Tự
Ficción GeneralThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ chịu Phong cách tác phẩm:Chính kịch Hệ liệt tương ứng:Điền hố còn tiếp trung Tiến độ truyện:Còn tiếp trung Số lượng từ toàn truyện:464486 tự Đã xuất bản chưa:Chưa xuất...