Chương 89: Vương phi buồn bực nghiêm túc

390 17 0
                                    

Triệu Thanh Chỉ bình tĩnh chút sau xuống giường, đi đến cái bàn bên nhẹ nhàng bưng lên kia chén trà nhỏ, ánh mắt du lãnh.

Kỳ thật, có trong nháy mắt nàng thiếu chút nữa bị lạc, khả năng bởi vì trước tiên phát giác không đối đem kia trà nhổ ra, cho nên dược hiệu không mãnh, bởi vậy nàng có thể bảo trì vài phần bình tĩnh.

Nàng là thật không muốn tại đây chờ bất kham tình cảnh cùng Giang Cảnh Kiều phát sinh quan hệ, nàng trong lòng nửa phần cũng không thể chịu đựng, may mà Giang Cảnh Kiều nàng còn có vài phần nhân tính.

Triệu Thanh Chỉ nghĩ đến trên giường một màn hít sâu một hơi, dùng khăn đem kia chén trà nhỏ che lại, sau đó bưng trà phóng tới trong ngăn tủ. Hôm nay việc tuy là Giang Cảnh Kiều giở trò quỷ, nhưng cũng là rất là kỳ quặc, Giang Cảnh Kiều vì cái gì phải cho nàng hạ cái loại này dược? Nếu nói muốn được đến nàng, kia đại nhưng chính đại quang minh mà tới, không cần thiết sử này tiểu nhân kỹ xảo a.

"Hừ." Triệu Thanh Chỉ nhớ tới tiểu chín cùng Giang Cảnh Kiều chạm qua đầu, biểu tình lạnh lùng, hừ lạnh một tiếng đóng lại cửa tủ, nàng liền không nên phát thiện tâm làm tiểu chín như vậy thoải mái mà đi tìm Giang Cảnh Kiều. Vốn dĩ nàng nghĩ như thế nào cũng coi như người một nhà, hành cái phương tiện không ảnh hưởng toàn cục, nhưng hôm nay xem ra, này cũng không phải cái gì chuyện tốt.

Triệu Thanh Chỉ mặt âm trầm, nàng hiện giờ đã khẳng định này dược là tiểu chín cấp Giang Cảnh Kiều, chỉ là nàng tưởng không rõ Giang Cảnh Kiều vì cái gì phải dùng lại trên người nàng? Triệu Thanh Chỉ nhấp nhấp miệng, cẩn thận hồi tưởng cùng Giang Cảnh Kiều ở bên nhau khi đoạn ngắn, bỗng nhiên nhớ tới ở bên trong kiệu Giang Cảnh Kiều lời nói, con ngươi chợt lóe, Giang Cảnh Kiều lời thề son sắt mà nói muốn huỷ hoại Khang Vương một môn hảo việc hôn nhân, đường đường thân vương trừ phi người trước ra cái loại này xấu nhà gái mới có thể cự tuyệt liên hôn đi, kia này dược hẳn là ngày mai dùng đến Khang Vương trên người mới đúng, mà Giang Cảnh Kiều ở nàng trà trung hạ dược là vì........ Thí dược!!!!!

"Vương bát đản!" Triệu Thanh Chỉ lần đầu tiên nghiến răng nghiến lợi, lỗ tai huyết hồng giống nhau, hiển nhiên là động khí.

Triệu Thanh Chỉ xoa xoa huyệt Thái Dương, lần này sự kiện đảo cho nàng đề ra cái tỉnh, một người là vô pháp nguyện trung thành hai người. Mà nàng không cho phép bên người người như thế không thể khống, hoặc là làm tiểu chín rời đi nàng bên người, hoặc là lưu lại, mà lưu lại cần thiết trăm phần trăm nguyện trung thành nàng một người. So sánh với người trước, nàng càng có khuynh hướng mặt sau, ' xúi giục ' tiểu chín tựa hồ rất cần thiết.

Triệu Thanh Chỉ mới vừa động ý niệm, liền nghe thấy bên ngoài Mộng Thanh cùng tiểu chín nói chuyện thanh âm, liền bình tĩnh mà đi đến giường trước, hợp lại váy dương tay áo ngồi xong, khóe miệng kình tiêu chuẩn giả cười.

Mộng Thanh tiến vào, hành quá lễ ngẩng đầu vừa thấy, mạc danh đánh cái rùng mình, này êm đẹp như thế nào giả cười đâu? Nàng quá hiểu biết nhà mình tiểu thư, hoặc là thật sự vui vẻ đang cười, hoặc là trực tiếp không cười, này sẽ giả cười là thật không bình thường.

/BHTT/QT/ [P1] Vương Gia Cùng Thần Thiếp Sinh Cái Tiểu Quận Chúa Đi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ